เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ไดอารี่เรื่อยเปื่อยpete
ย้ายค่ายเบอร์เดิม เพื่อโปร 150 อันลิมิเตด
  • - ซื้อเครื่องพร้อมโปรหนึ่งปี จะหมดสัญญาละได้เปลี่ยนสักที ค่าเน็ตเดือนละ400 กัดกินชั้นมานาน
    ก็เค หาโปร สรุปไม่มี ก่อนหน้ามาใช้เปิดเบอร์ใหม่พร้อมซื้อเครื่องอันนี้ก็คือใช้ 150บาทไม่อั้น 63กลับวนลูปเดิมจ่ะ ทิ้งเบอร์เปิดใหม่ ชั้นเปลี่ยนมาหลายเบอร์ละเพราะจะเอาโปรถูกๆ5555 แต่แม่ว่าลำบากคนอื่นกับเบอร์ติดต่อเธอ เลยเค งั้นย้ายค่าย เคยย้ายกับอีกเบอร์นึงมาละ 
    - รอบนี้มันเบอร์รายเดือนไง ถ้าไม่ไปยกเลิกมันก้คิดต่อไปถูกป้ะ ทิ้งไปเฉยๆแบบเบอร์เติมเงินไม่ได้ ลำบากให้ถ่อไปสาขาอีก โอ้ย ใช่แกมันไกล ก่อนไปก็คือหาทุกอย่าง - จ่ายตามบิลเรียบร้อย เช็ก *151*เลขบัตรปชช# ถ้าไม่มีปัญหาก็จะได้รหัสเอาไปติดต่อค่ายที่จะย้ายทำเรื่องได้เลย รหัสมีอายุภายในเที่ยงคืนนะ  เช็กพลางๆก็ดีถ้าติดได้แก้ ไว้ขอใหม่ตอนไปทำก็ได้- สำหรับใครทีมีสัญญา เช็กตาม *919*เลขบัตรปชช#  ดูได้ว่าติดสัญญาอยู่มั้ยของนี่ขึ้น ค้างชำระ? เอาละ ทักไปในแชทบ็อกพันทิปว่าค้างตรงไหน ในแอปไม่มีบิลอะไร ก็ได้คำตอบว่ามันอยู่ระหว่างกำลังออกบิล รอชำระ หรือจะไปจ่ายที่สาขาเลยก็ได้
    - ถ้าของทรูเขาจะตอบแชท แล้วก็รอเค้าตอบไปค่ะ
    สวัสดีครับ ท่านสมาชิก ผมได้รับข้อความของท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมขอตรวจสอบรายละเอียดและแจ้งข้อมูลกลับให้ท่านอีกครั้งนะครับ
    - ส่วนของ ais ทักไปแล้วสักครู่จะโทรมาคุย หลากหลายเบอร์มาก ชั้นเกิดฮอตขึ้นมา อย่ามาตื้อนะ
    เคยรับสายครั้งนึงก็เค ได้ช่วยดูวันหมดสัญญาวันอะไร พร้อมเสนอโปรให้แต่ในราคาที่ชั้นไม่ต้องการ ถถ
    ผ่านไปทักไปอีกรอบ เน้นไปว่า รบกวนตอบกลับเป็นข้อความได้มั้ยคะ โทรแล้วจำอะไรไม่ได้ อยากได้รายละเอียดไว้อ่านค่ะ  เพราะชั้นลืมจริงๆ5555 ถามไปโคตรยาว ตอบทุกคำถาม ดีมาก
    + การเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการ AIS Shop, Telewiz พกบัตรปชชไป+ โดยการกดขอรหัสย้ายค่ายสำเร็จนั้น จะต้องชำระค่าบริการที่ยังไม่ออกและระหว่างรอบบิลด้วย
    + หมายเลขจะตัดค่าบริการทุกวันที่ x ของเดือนครับ แต่หากติดต่อหลังจากนั้น ค่าบริการคิดเฉลี่ยตามวันใช้งาน ไม่ต้องกังวลใจครับ

    + ระยะเวลาการย้ายค่าย 2 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

    ก็คือ รอบบิลนี่ตัด16 บิลออก22 เลยจ่าย22เช้า แล้วไปช็อป แจ้งว่ามาชำระค่าบริการที่ค้างจะย้ายค่ายพนักงานก็ดูให้ จ่ายไปตามนั้น เสร็จแล้วเค้าจะกดรหัสย้ายค่ายให้ (ของนี่พี่เค้าจดใส่กระดาษมาให้เลย ไม่ต้องรอsms) ไปอีกช้อปต่อ ระหว่างนั้นก็มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่ามีปัญหาไร เสนอนั่นนี่ให้ ยืนยันไปเลยค่ะว่าจะย้าย55 อีกค่ายก็คือยื่นบัตรปชช *แจ้งว่าจะย้ายเข้าเป็นระบบเติมเงิน* เดิมเป็นรายเดือนไงก็เค แปบๆได้ซิม รอsms ยืนยัน 2วันทำการ
    - คุณได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครือข่ายแล้ว กรุณารอรับใบแจ้งค่าใช้บริการใบสุดท้าย (จนถึงวันนี้ที่ใช้มา)- ผู้ให้บริการรายเดิมแจ้งให้โอนย้ายหมายเลขของท่านมาใช้บริการได้วันที่ xx/xx/xxxx
    ของนี่ไปทำวันศุกร์บ่ายกว่าๆแล้ว ติดเสาร์อาทิตย์ ทำ22 ใช้ได้26 จะเห็นว่าซิมค่ายเดิมขึ้นไม่มีสัญญาณก็โอเคค่า บ้ายบาย ถอดซิมลาก่อน
    อีซี่นะ ชั้นอ่านของคนอื่นมาคือติดนั่นนี่เยอะมาก หรือเพราะชั้นไม่รับสายเอง555 วันที่ย้ายคือโทรทุก20นาที สักสิบสายได้ แต่นั่งรถอยู่ฝนตกฟ้าลั่นโครมๆใครจะไปกล้ารับ เนอะ
    เออของดีแทคคือติดสิทธิพิเศษบ้าบอไร เบอร์ชั้นใช้นับครั้งได้ ตังก็ไม่ค่อยเติม มุงมาเอาไร กุย้ายแน่แต่รอเบอร์นี้หมดโปรก่อน

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in