คู่มือการใช้ Lost and Found in Iceland
ส่วนประกอบ
ความสนุก 80%, ความรู้ 30%, ความเศร้า 20%, ความวุ่นวาย 30%
คุณสมบัติ
เป็นหนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจและแต่งเติมความฝันให้กับนักเดินทางทุกเพศทุกวัย เมื่ออ่านแล้วจะทำให้เข้าใจเมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และประเทศไอซ์แลนด์ในแง่มุมต่างๆ ได้ดีขึ้น
ข้อบ่งใช้
อ่านเพื่อความเพลิดเพลินผ่อนคลาย
อ่านเพื่อประดับความรู้
อ่านเพื่อบรรเทาความคิดถึงบรรยากาศการเดินทาง
ขนาดและวิธีใช้
เนื่องจากเป็นหนังสืออ่านง่าย จึงสามารถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา ครั้งละหนึ่งถึงสองบท ก่อนหรือหลังอาหารก็ได้ แต่ถ้ายังไม่สาแก่ใจ สามารถอ่านได้บ่อยเท่าที่ต้องการ จบแล้วก็อ่านซ้ำได้ แต่ต้องระวังอาการข้างเคียง
อาการข้างเคียง
เนื้อหาจากการอ่านจะถูกดูดซึมผ่านทางสายตา แล้วไปออกฤทธิ์ที่สมองกับหัวใจ สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวเป็นโรค ‘ต่อมการเดินทางท่องเที่ยวอักเสบ’ อาจทำให้เกิดอาการฟุ้งซ่าน จิตใจหวั่นไหวไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ชีพจรเท้ากระตุกอยากลุกขึ้นไปเที่ยว แต่ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะอาการเหล่านี้ไม่ทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต
ปฏิกิริยากับสื่อชนิดอื่น
มีฤทธิ์เสริมกันกับหนังสือและสื่อทางอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทุกชนิด
ข้อห้าม
ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
วิธีการเก็บรักษา
เก็บไว้ที่อุณหภูมิห้อง อาจจะไว้ข้างๆ ตัว หรือวางข้างๆ หมอนหนุนศีรษะ เพื่อความสะดวกในการหยิบอ่าน
ขนาดบรรจุ
ปริมาณ 19 บท ต่อ 1 เล่ม (ถ้าซื้อ 2 เล่มก็ยังเป็น 19 บทเหมือนเดิม)
ข้อแนะนำในการอ่าน
ควรใส่เสื้อกันหนาว นั่งในห้องแอร์ เปิดไฟสลัว และกินไอติมควบคู่กันไปด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน
ด้วยความปรารถนาดี
นพ.วันฉัตร ชินสุวาเทย์
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in