เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Special my fictionploy_kamp
Loving on a jet plane #torukaspecialmomentinTH
  • สนามบินสุวรรณภูมิ…ประเทศไทย

    ตอนนี้ทากะและโทรุกำลังจะเดินทางกลับญี่ปุ่น โทโมยะและเรียวตะบินกลับไปก่อนตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว พอดีว่าคนตัวเล็กร้องอยากอยู่กินอาหารไทยและเที่ยวต่ออีกสักหน่อย โทรุเลยอดตามใจไม่ได้ เพราะแก้ตัวที่ครั้งก่อนเขาหนีมาเคาท์ดาวน์ที่ไทยกับอากิ โดยปล่อยให้เจ้าตัวไปโหนรถไฟเล่นคนเดียว ตอนแรกทากะก็เลื่อนไฟล์ทบินแค่คนเดียวแหละ แต่โทรุจะปล่อยให้คอร์กี้ตัวเล็กๆอยู่ไทยคนเดียวโดยไม่มีเขาได้ยังไง!! สุดท้ายก็ต้องยิมเปลี่ยนไฟล์ทบินตามอีกคน

    เมื่อเดินเข้ามาที่สนามบินก็เจอแฟนคลับมารอส่งไม่น้อยเลย มีเอามะม่วงแผ่นๆมาให้เจ้าตัวเล็กด้วย ไหนจะแผ่นแก้ปวดอีก แฟนไทยนี่น่ารักเป็นบ้า ไม่แปลกใจเลยที่ทากะฮิโระจะติดใจประเทศไทยขนาดนี้

    ระหว่างรอเชคอินและโหลดกระเป๋า ทีมสตาร์ฟที่มาส่งโทรุกับทากะก็ขอถ่ายรูปด้วย คนตัวเล็กโลกเอียงกระทันหันตามความเคยชิน ไม่รู้ตัวสักนิดว่าทำให้แฟนๆที่รออยู่ข้างนอกใจสั่นแค่ไหน

    แต่ไม่ใช่แค่แฟนๆหรอก…โทรุเองก็ด้วย กลิ่นแชมพูของทากะมันใกล้และหอมมาก อยากจะดมมันกลางสนามบินให้มันรู้แล้วรู้รอด ติดก็แต่เกรงใจคนอื่น และกลัวเจ้าตัวจะตกใจน่ะนะ

    ตอนนี้โทรุกับทากะอยู่บนเครื่องแล้วเรียบร้อยแล้ว เขาสองคนนั่งชั้นเฟิร์สคลาสแถวตรงกลาง จึงทำให้ที่นั่งติดกัน ทากะดูตื่นเต้นทุกครั้งกับการขึ้นเครื่องบิน ผิดกับโทรุลิบลับ แต่ดีหน่อยที่ก่อนขึ้นเครื่องได้กลิ่นแชมพูจากผมของคนตัวเล็กแล้วเลยทำให้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง

    หลังจากที่บนเครื่องปิดไฟทั้งหมด และผู้โดยสารคนอื่นๆก็เตรียมตัวที่จะนอนกันแล้ว แต่โทรุสังเกตเห็นความเคลื่อนไหวของคนข้างตัว เลยอดไม่ได้ที่จะหันไปดู แต่ก็ไม่พบร่างเล็กนั่นเสียแล้ว

    โทรุหันซ้ายหันขวา พร้อมกับยันตัวเตรียมจะลุกขึ้นไปหาอีกคน แต่ไม่ทันได้ยืดตัวขึ้นมาดี อีกฝ่ายก็มาอยู่ตรงหน้าเสียก่อน พร้อมกับขึ้นมานอนทับบนตัวเขา

    “ทำอะไรทากะ”  โทรุถามออกไปด้วยความไม่เข้าใจกับการกระทำของอีกคน แต่อีกฝ่ายไม่ตอบ ซ้ำยังเอาหน้าแนบซบลงที่บนอกของเขาอีก

    “ทำอะไรของนาย หืม? นอนไม่หลับหรอ”

    “เปล่า”


    “แล้วมานอนทับฉันทำไม”

    “แค่นี้ไม่ได้เหรอ?”
      คนตัวเล็กทำตาปรือพร้อมทำหน้าอ้อนใส่ โทรุถึงกับชะงัก มือที่กำลังจะดันตัวอีกฝ่ายออกหยุดกึกทันที

    “ไอ้ได้น่ะมันได้ แต่บอกเหตุผลก่อน”

    “ก็...ได้กลิ่นโทรุที่สนามบินแล้วอยากซบนี่นา...จริงๆอยากซบตั้งแต่ตอนเชคอินแล้ว”  ทากะบ่นอุบอิบ เป็นเหตุผลที่น่ารักเป็นบ้า ที่เอนหัวมาขนาดนั้นเพราะแบบนี้สินะ ฟังแล้วอยากฟัดให้จมเตียงตรงนี้เลย แต่ติดที่อยู่บนเครื่องไงเลยทำไม่ได้

    “นายกำลังทำให้ฉันเป็นบ้านะทากะ...”

    “กอดหน่อยสิ อยากนอนแบบนี้อ่ะ อยากซบแบบนี้...ใกล้ๆ”

    “แล้วที่ฉันทำอยู่มันไม่เรียกกอดตรงไหนเนี่ย”  โทรุว่า แต่มือและอ้อมแขนก็กระชับเข้ากับเอวเล็กแน่นขึ้นอีกตามที่อีกฝ่ายขอ

    “อือ ชอบแบบนี้ อยากให้กอดแบบนี้ ฉันก็จะซบนายแบบนี้”

    “ทากะ...ใกล้คอไปแล้ว...”


    “หมั่นไส้ยุงที่กัดนายอ่ะ ขอกัดคืนได้ไหม”

    ไม่ทันได้รอคำอนุญาต ทากะก็ฉกลงไปจูบที่ซอกคอของอีกฝ่ายเบาๆ คนตัวสูงได้ครางฮึมฮัมในคอ ภาวนาให้ถึงญี่ปุ่นไวๆ ลงจากเครื่องเมื่อไหร่ นายไม่ได้นอนแน่ทากะ

    “ฉันเอาคืนแล้วอย่ามาร้องไห้งอแงนะ”

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in