เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
9ศาสตรา Production house AUkizu_amakusa
9Satra Production House AU : แพ้ทาง
  • Pairing : จมื่นพันธ์,พรานทมิฬ,ทารคา
    ----------------------------------------------------



    ลุงพันธ์เป็นโปรดิวซ์ของงานหลายๆงานที่นี่ บางทีแกก็จะแวะมาออฟฟิสบ้าง

    แต่ส่วนใหญ่ก็เจอกันที่กองมากกว่า


    บากกำลังนั่งพักกินข้าวอยู่ที่โต๊ะ ปล่อยให้ทารคาดูการตัดต่อภาพรวมอยู่ข้างบน เดี๋ยวเสร็จแล้วคงลงมากินด้วยกัน


    “ไง~ไอ้บาก ก้มหน้าก้มตากินเลยนะมึง”

    ไม่พูดเปล่า ลุงพันธ์ตบหลังบากเป็นการทักทายดังปั๊ก!


    “อุก! หวะ หวัดดีครับลุงพันธ์” บากสำลักเล็กๆจดน้ำตาเล็ด

    แล้วก็ยกมือไหว้ตอบคำทักทาย ขณะกำลังเคี้ยวตุ้ย


    ลุงพันธ์ทิ้งตัวลงข้างๆบาก พร้อมกับเปิดสคริปต์งานเช็คดูอย่างสบายอารมณ์


    บากเหล่มองลุงพันธ์แบบระแวงนิดๆ เพราะรู้สึกว่าตัวเองค่อนข้างแพ้ทางลุงพันธ์
    บางทีแกก็ชอบทำอะไรไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยขึ้นมา

    ถึงตอนทำงานจะดูสุขุมแล้วก็อาจริงเอาจังจนดูดุก็เถอะ


    คนผิวสีม่วงกำลังจะตักข้าวเข้าปากต่อ ก็ต้องขนลุกซู่ขึ้นมาจนช้อนเกือบหล่น


    “ผิวซีดจังนะเอ็ง ออกกำลังกายบ้างมั้ยเนี่ย” ลุงพันไล้นิ้วตั้งแต่สะบักลงไปจนถึงเอว
    คนโดนจับตัวหันขวับมามองคนแก่กว่า  

    “อย่าจับ แบบนั้--อะ!”

    “ดูซิผอมจนเห็นแนวกระดูกสันหลังชัดเลย” ลุงพันธ์ล้วงมือเข้าไปใต้เสื้อกล้ามสีขาวแล้วก็จับๆกดๆตรงช่วงกระดูกสันหลัง แล้วก็ไล้ไปตามแนวกระดูกจนทั่ว


    บากขนลุกปนจั๊กจี้จนพูดอะไรไม่ออก เพราะปกติไม่ชอบอยู่ใกล้คนหรือให้คนจับตัวอยู่แล้ว

    แล้วทั้งตัวก็มีลายเหมือนรอยสักเวลาออกข้างนอกก็เลยจะใส่เสื้อแจ๊คเก็ตอีกตัวตลอด

    “ลุงงงงง! อย่าเล่นอะไรแบบนี้ซิ มันเสียวนะ!” บากหันตัวมาแล้วดึงเสื้อตัวเองลง

    ลุงแกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน แล้วก็มาจับๆบีบๆแขน

    “โอ๊ะแต่แขนดูมีกล้ามเนื้อนะ ดีๆ”


    คนโดนแหย่เล่นเริ่มหน้าแดงปนเหงื่ออกจนไม่รู้จะทำยังไงลุงแกถึงจะเลิกเล่น
    ทารคายืนกอดอกมองอยู่ตรงปลายบันไดพักนึงแล้ว ทำหน้าละเหี่ยใจใส่ทั้งคู่


    “งานเสร็จแล้วเหรอลุงงงง ถึงมาแกล้งพนักงานที่นี่เล่นน่ะห๊ะ”
    ทารคาเดินมาที่โต๊ะกินข้าวแล้ววางเสื้อฮู้ดแขนยาวของตัวเองบนหัวคนผิวม่วงเทา แล้วก็เข้ามานั่งแทรกกลางระหว่างลุงกับบากซะเลย
    บากทำท่าโล่งใจ แล้วก็ปาดเหงื่อ

    “เฮ้ย แบ่งๆกันเล่นซิวะ รีแอคชั่นมันตลกดี5555”


    “ลุงมาเล่นกับผมต่อละกัน เดี๋ยวมันต้องไปแก้งานต่อและ”

    พูดจบก็เอื้อมมือไปหยิบส้มในจานข้างๆลุงพันธ์


    “เล่นกับเอ็ง...อืม ท่าทางไม่น่าสนุกเลย”  

    ลุงพันธ์ทำเสียงเบื่อพร้อมจับปากกามาจะทำงานต่อ

    บากจ้วงข้าวเต็มปากแล้วก็กำลังจะลุก(หนี)ขึ้นห้องตัด

    ทารคาแบ่งส้มครึ่งลูกให้บากไป “อ่ะ มึงเอาไป อย่าทำเลอะเสื้อกูล่ะ”

    ลุงพันธ์มองทั้งคู่แล้วก็ยิ้มๆ

    “มึงนี่เลี้ยงมันจนเชื่องเลยนะ” ลุงพูดเป็นเชิงแซว
    บากหันมามองคนแก่กว่าที่พูดล้อ
    “ก็เชื่องกับแค่ไม่กี่คนหรอก” แล้วก็ทำเสียงขู่ลุงพันธ์    //ลุงพันธ์ขำจนปวดท้อง

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in