เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2019alf_yakusa
[2019 : 7] My Bite on Your Lips - Porshenocchio


  • เรื่อง : My Bite on Your Lips
    ผู้เขียน : Porshenocchio
    สำนักพิมพ์ : แจ่มใส

    ปกหลัง

    권한빈(Kwon Han-Bin)
    ขณะที่ ‘ควอนฮันบิน’แวมไพร์ที่มีอายุ 300 ปีกำลังจัดการกับอาหารจานโปรด ก็มีพนักงานจากร้านพิซซ่าเข้ามาขัดจังหวะจนได้ ทั้งที่เขาไม่ควรจะปล่อยเธอไว้ แต่ความรู้สึกบางอย่างทำให้เขาลังเลที่จะลงมือ แย่ยิ่งไปกว่านั้นคือเขาไม่อาจปล่อยมือไปจากเธอได้ความลับที่เขาพยายามปกปิดไว้จึงยิ่งเสี่ยงต่อการถูกเปิดเผยมากขึ้นทุกที

    안소연(An So-Yeon)
    นั่นเขากำลังดื่มเลือดใช่มั้ย!? บอกทีว่า ‘อันโซยอน’แค่ตาฝาดที่เห็นพระเอกซีรี่ส์คนดังกำลังดื่มเลือดจากลูกค้าของเธอที่นอนสลบอยู่น่ะ เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งมาเป็นพนักงานดีลิเวอรี่แท้ๆ ดันเจอแจ็กพ็อตตั้งแต่วันแรกเลย งานนี้ขอวิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปก่อนแล้วกัน หวังว่าทุกอย่างจะเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด แต่กลายเป็นว่าวันต่อมาเขาคนนั้นกลับตามมา ‘ขู่’เธอถึงที่ด้วยน้ำเสียงและแววตาจริงจังจนทำให้เธอเก็บเอามาฝันร้ายไปอีกหลายคืนเลยล่ะ!

    รีวิว - เม้ามอย

    ซื้ออีบุคมาอ่านเพราะเผลอไปอ่านใน fictionlog แล้วอยากรู้เรื่องต่อเฉยยย รู้สึกว่ามันก็นานแล้วนะที่เราไม่ได้อ่านนิยายรักวัยรุ่น (เพราะเลยวัยแล้ว) อา... ความรู้สึกนี่มัน...

    เป็นนิยายรักวัยรุ่นเลยอะ มีฟีลเกาหลีมากกก แต่คนไทยแต่ง เก่งนะ อ่านเพลิน ๆ เลย แต่ก็มีบทรักที่ไม่เบาจ้า ลองอ่านได้จาก readawrite ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 8 เม.ย. 2019)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in