เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2019alf_yakusa
[2019 : 35] Leo loves Aries - Anyta Sunday ⭐️⭐️

  • เรื่อง : Leo loves Aries 
    ผู้แต่ง : Anyta Sunday 
    สำนักพิมพ์ : Pride by Kaewkarn

    ปกหลัง

    ต้นปีนี้จะมีใครบางคนก้าวเข้ามาในชีวิตคุณ ชาวราศีสิงห์ 
    จงอย่าใส่ใจกับเรื่องกวนโทสะที่เขาอาจจะนำมา จงหัวเราะเข้าไว้ 
    เพราะนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพที่งอกงามก็ได้

    ธีโอมักจะหัวเราะเยาะคำทํานายดวงชะตาที่แม่ของเขาส่งมาให้ 
    แต่ในเมื่อยังตัดใจจากแฟนสาวที่เลิกรากันไปไม่ได้และแทบจะไม่มีเพื่อนเลย
    คำทํานายนั้นจึงทำให้เขาคิดทบทวนใหม่ 
    เขาอาจจะได้รับมิตรภาพที่ยั่งยืนก็ได้ ใครจะรู้ 
    นั่นคือเหตุผลที่เขาจะต้องปล่อยวางความเจ็บปวดในอดีต
    และมองไปสู่อนาคตที่สดใสเสียที 

    เมื่อลีโอเน่น้องสาวของเขาท้าให้เขาหาคู่เดทที่สมบูรณ์แบบ
    ให้เธอควงไปงานแต่งงานในฤดูใบไม้ผลิ ธีโอเลยถือโอกาสนี้มองหาเพื่อนใหม่ 
    เจมี่ คูเปอร์ อดีตติวเตอร์วิชาเศรษฐศาสตร์และเพิ่งจะมาเป็นรูมเมทของเขา
    ดูจะเป็นคู่ควงที่เหมาะสมสำหรับเธอ เหมาะสมมาก 
    เหมาะสมราวกับดวงดาวได้กำหนดไว้
    เขาแค่ต้องดูให้แน่ใจว่านายเจมี่คนนี้จะเป็นคนดีพอ 
    เจมี่อาจจะเป็นคู่แท้ของลีโอเน่และจะเป็นเพื่อนกับเขาได้ด้วย 

    แต่ระวังตัวเอาไว้ให้ดี ชาวราศีสิงห์ 
    ดวงดาวมักจะมีเรื่องน่าประหลาดใจเตรียมเอาไว้ให้เราเสมอ...

    รีวิว - เม้ามอย

    จริง ๆ เป็นนิยายซีรีส์ที่มีธีมที่ราศีของตัวเอกค่ะ แต่ Pride แปลออกมาแค่เล่มเดียว แต่เราชอบเล่มนี้มากกกกกกกก เป็นนิยายวัยรุ่นมาก ๆ ชอบจังหวะการเขียนของเขา สั้น กระชับ เดินเรื่องไว (เพราะเล่มเดียวจบ) การตกหลุมรักก็ไว (ไฟ) มาก 5555 แต่ไม่ได้รู้สึกว่าขาดรายละเอียด ใจเต้นตึกตักและเป็นกังวลตามธีโอ เพราะเริ่มจะแอบชอบเขา แต่อยากให้เขาได้กับน้องสาว ตบตี ๆ กับตัวเอง แต่ไม่มีดราม่านะ เพราะพี่น้องคู่นี้รักกันมาก ความนิยายฝรั่ง วัฒนธรรมฝรั่ง มีอะไรเขาก็คุยกันอะ ชอบมาก เป็น Rom - Com นะ อ่านเพลินและอมยิ้มไปตลอดทาง แนะนำให้อ่านในวันที่อยากมีความรักแบบเด็ก ๆ และแฮปปี้เอนดิ้งค่ะ 

    ชอบมุกที่คั่นแต่ละตอนเหมือนการ์ตูนแก็กคั่นบท มันบอกมุมเล็ก ๆ ของตัวละคร ชอบความสัมพันธ์พี่น้องราศีสิงห์มาก เพ้อนิดหน่อยแต่อ่านแล้วมีความสุขมาก (แส่บมาก พริก 10 เม็ดเหมือนดูพอร์นอยู่) 

    แอบอยากไปซื้อนิยายในซีรีส์อ่านอยู่นะ ขอแปะไว้ก่อน ถ้าอ่านแล้วจะมารีวิวค่ะ

    (เรื่องอื่น ๆ ในซีรีส์ Signs of Love มีทั้งหมด 5 เล่ม คือ Leo loves Aries / Scorpio Hates Virgo / Gemini Keeps Capricorn / Pisces Hooks Taurus / Cancer Ships Aquarius)

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่  readawrite ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 16 ต.ค. 2019)

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in