เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังสือที่อ่านในปี 2019alf_yakusa
[2019 : 28] res·i·due (n.) ของเหลือ - Gukak


  • เรื่อง : res·i·due (n.) ของเหลือ
    ผู้เขียน : Gukak
    สำนักพิมพ์ : Bookish House Publishing

    ปกหลัง

    สำหรับคนที่ไม่ต้องการ นายอาจเป็น ‘ของเหลือใช้’
    แต่สำหรับคนที่เฝ้ารอนายทั้งหัวใจ นายจะเป็น ‘ของสำคัญ’

    ต้น ชอบมองไปที่บ้านตรงข้าม เขาไม่ได้ชื่นชอบบ้านที่วังเวงดูไร้ผู้คนหลังนั้น
    แต่เขา ‘รัก’ เด็กคนนั้น เด็กที่อาศัยอยู่เพียงลำพังในบ้านหลังใหญ่อย่างเปล่าเปลี่ยว
    เขาเฝ้ามองเด็กคนนั้นจนกระทั่ง จากโดดเดี่ยว...เด็กคนนั้นก็เริ่มมีคนรัก
    การได้เห็นว่าคนที่ตัวเองรักมีคนอื่นมันก็เจ็บ
    แต่ต้นก็ยังคงเฝ้ามองมันแม้ว่ามันจะทำร้ายจิตใจตัวเองสักแค่ไหน
    เพราะการตัดใจจากเด็กคนนี้มันยากยิ่งกว่าทนมองเขากอดคนอื่น

    ดิว ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเหงามากขนาดนี้
    ทำไมต้องอยู่คนเดียว พ่อล่ะ แม่ล่ะ
    กี่ครั้งที่ต้องนั่งกอดเข่าตัวเองร้องไห้อยู่ในมุมห้องมืดๆ
    บ้านหลังใหญ่แต่มีเขาคนเดียว มันมีค่าอะไร
    ทำไมล่ะ...ทำไมถึงไม่มีใครรักเขา เขาต้องทำยังไง
    ต้องเป็นแบบไหนเขาถึงจะได้รับความรักจากคนอื่นบ้าง
    ใครก็ได้...ใครก็ได้เข้ามาโอบกอดเขาทีเถอะ


    รีวิว - เม้ามอย

    Content Warning : มีการข่มขืน การพยายามฆ่าตัวตาย ความรุนแรงในครอบครัว ความรุนแรงเรื่องการใช้ภาษา

    งือ ดราม่ามาก บ้านแตก เปลี่ยนแฟนไม่ซ้ำ โดนข่มขืน คือถ้าอยากอ่านหน่วงคุณได้อารมณ์นั้นมาเต็ม แต่ไม่ชอบที่พระเอกปากร้ายแบบนั้น ไม่มีทางรักกันได้อะ เอาจริง แล้วไม่โอเคที่ทำให้เรื่องโดนข่มขืนผ่านไปง่ายๆ คือก็ดราม่าแหละ แต่ว่าจะดราม่าน้อยกว่าพ่อแม่เลิกกันหรอ อ่านแล้วหดหู่มาก ไม่จรรโลงเลย เหนื่อยด้วย

    สามารถอ่านตัวอย่างได้ที่ readawrite ค่ะ

    เจอกันเล่มหน้าค่ะ ?

    (รีวิวครั้งแรก 15 ก.ค. 2019) 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in