เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการฝึกงาน :: in the library’nipapat
สัปดาห์ที่ 9 : ห้องสมุดการ์ตูนกับ Play Doh
  • สัปดาห์ที่ 9 : 28 สิงหาคม-29 สิงหาคม



    ถึงคิวของกิจกรรมปั้นแป้งแล้ว! พี่ทิวลิปมีของเล่นใหม่มานำเสนอคือแป้งโดว์สุดน่ารักหลายสี ฉันเพิ่งเคยเล่นแป้งโดว์ครั้งแรก มันเบาๆ หนืดๆ หยึยๆ ต่างจากดินน้ำมัน ฉันลองปั้นดูเล่น ๆ มันแอบคุมมือยากอยู่เหมือนกัน ปั้นเสร็จทิ้งไว้สักพักให้มันอยู่ตัวเป็นรูปเป็นร่างเอง (แต่รูปร่างที่ออกมาเป็นอะไรสักอย่างที่บอกไม่ได้)

    ช่วงเช้ามีเด็กมัธยมมาเล่นที่ห้อง Kid's Corner ที่พิเศษไปกว่านั้นคือน้องปั้นแป้งโดว์ได้น่ารักมาก ปั้นเป็นซูชิ ไข่ดาวกะทะร้อน ฉันถามน้องว่าเคยเรียนหรอหรือชอบปั้น น้องบอกว่าชอบปั้น มากัน 4 คน ปั้นเก่งทั้ง 4 คนเลย สุดยอดมาก ๆ 

    ผักบุ้งของเราก็สุดยอดไม่แพ้กันจ้า ผักบุ้งมือเบามาก (ส่วนฉันก็มือหนักเกิ้น) เริ่มจากปั้นเต่าทองก่อน ก่อนจะตามมาด้วยชุดอาหารเช้า พอจับน้องมาอยู่รวมกันแล้วน่ารักคูณสิบไปเลย เหมือนเป็นชุดอาหารจิ๋ว ๆ

    สำหรับแป้งโดว์สุดน่ารักนี้มีน้องคนหนึ่งชอบมาก ชอบแบบอยากได้กลับบ้านเลย แต่แป้งโดว์มีเจ้าของทั้งนั้นเลยให้ไม่ได้ น้องมีงอแงเป็นระยะแต่พี่ให้ไม่ได้จริง ๆ ค่ะแง เลยให้น้องจิ้มๆ ปั้นๆ แป้งโดว์เล่นไป
    เพลินๆ แทน 

    นอกจากนี้พวกเรายังอัดเสียงนิทานสองเรื่องด้วยค่ะ คือเรื่องป่าเปลี่ยนสี กับ Have fun dancing!


    สำหรับแป้งโดว์ ตอนนี้น้อง ๆ เข้าไปอยู่ในโชว์รูมปลอดภัยของเคาน์เตอร์เรียบร้อยแล้วค่ะ ?


    ?

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in