เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการฝึกงาน :: in the library’nipapat
สัปดาห์ที่ 8 : ห้องสมุดการ์ตูนกับกิจกรรมรวมมิตร
  • สัปดาห์ที่ 8 : 21 สิงหาคม-22 สิงหาคม


    วันศุกร์น้ำหวานแวะมาหาจ้า~! มาพร้อมตุ๊กตากบน้องน้ำแข็งไส ช่วงเช้าไม่มีใครมาที่ห้อง Kid's Corner พวกเราอัดเสียงนิทานครูใหญ่ ป.ปลา กันก่อน 


    จากนั้นก็คุยเรื่องกิจกรรมว่าคงจะทำตกแต่งรูปสัตว์ด้วยสารพัดของกุ๊กกิ๊กเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนเป็นสัตว์ตัวอื่นบ้าง คุยไปคุยมาก็เลือกเป็นผีเสื้อกับทีเร็กซ์เพราะในห้องนี้ยังมีของเกี่ยวกับธีมไดโนเสาร์อยู่ หวานช่วยออกแบบผีเสื้อกับทีเร็กซ์ด้วยล่ะ > < 


    พอน้อง ๆ เลิกเรียนก็แวะมาที่ห้องสมุดตามปกติ ทุกคนสนุกกับกิจกรรม ส่วนหนึ่งเพราะเริ่มชินมือแล้วด้วยจากที่เคยทำกิจกรรมแบบเดียวกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว น้อง ๆ มีไอเดียสร้างสรรค์ดีมาก ๆ ผลงานของทุกคนโดดเด่นไม่แพ้กันเลย และเจ้ากลิตเตอร์วิ้ง ๆ เนี่ยขายดีมาก ต้องมีใช้ทุกรูป สรุปก็คือวันนี้น้ำหวานอยู่เล่นที่นี่จนพวกเราเลิกงานเลยจ้า

    สำหรับวันเสาร์นอกจากกิจกรรมสารพัดของกุ๊กกิ๊กแล้วยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ด้วย พวกเราเตรียมกิจกรรมเดิมมาเยอะ ถึงจะเดิมแต่ก็ยังฮ็อตฮิตคือ ระบายสีการ์ตูน, หาของที่ซ่อนอยู่ในภาพ, จับผิดภาพ, Cross Word ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ใครอยากทำกิจกรรมไหนก็ได้เต็มที่เล้ย เป็นกิจกรรมยำรวมมิตรที่แท้


    พอทำกิจกรรมเสร็จยังต้องให้เรียกมาช่วยกันเก็บของอยู่บ้างแต่น้อง ๆ ก็ว่าง่ายนะ รีบมาช่วยเก็บกระดาน เก็บสีเข้ากล่อง เก็บอุปกรณ์ตกแต่งต่าง ๆ ฉันเองถ้ารูประบายสีเหลือฉันก็ระบายด้วยเหมือนกัน แล้วก็แปะบนกำแพงรวมกับของน้อง ๆ เหมือนกันค่ะ :) 

    ?


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in