เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกการฝึกงาน :: in the library’nipapat
สัปดาห์ที่ 6 : ห้องสมุดการ์ตูนกับดอกทิวลิป

  • สัปดาห์ที่ 6 : 4 สิงหาคม - 8 สิงหาคม 


    วันแม่ใกล้เข้ามาแล้วแต่สัปดาห์หน้าฉันเปิดเทอมทำให้วันที่ 12 สิงหาคม ฉันไม่ได้มาทำงานเพราะตรงกับวันพุธ พวกเราจึงคิดกิจกรรมวันแม่สำหรับวันเสาร์นี้เลย น้องมีถาม ๆ เหมือนกันว่าจะมีอะไรเกี่ยวกับวันแม่ให้ทำไหมซึ่งกิจกรรมที่พวกเราตัดสินใจเลือกคือพับกระดาษดอกทิวลิป ดอกทิวลิปพับง่ายมาก ๆ แล้วก็สวยด้วย น้อง ๆ จะได้พับตามได้

    วันพุธครูกิ้บแวะมาหาด้วยค่ะ! พวกเราก็ตื่นเต้นกันมาก คอยส่องหน้าประตูตลอดว่าครูจะมาหรือยัง ? ครูกิ้บได้เจอน้องจากโรงเรียนข้างเคียงด้วย น้อง ๆ ที่ปกติจะแอบเป็นเด็กตัวแสบพอคุยกับครูกิ้บเหมือนเปลี่ยนเป็นคนล่ะคน ดูสงบขึ้น น่าเอ็นดูมากเลยค่ะ 


    เวลาเดินทางมาถึงวันเสาร์แล้ว! ส่วนใหญ่เด็กที่มาห้องสมุดจะเป็นกลุ่มที่มาบ่อย ๆ อยู่แล้วพวกเราจึงคุ้นเคยกันดี คุยกันได้อย่างเป็นกันเอง น้อง ๆ สนใจพับดอกทิวลิป เลือกกระดาษตามสีที่ชอบ พอพับเสร็จก็ให้ตกแต่งดอกทิวลิปของตัวเองด้วย แต่ละดอกมีความน่ารักแตกต่างกันไปและเป็นผลงานที่พวกเราให้น้องทำเป็นของขวัญวันแม่ 


    น้องยังมีพูดถึงเรื่องสร้างบ้านว่าอยากทำอีกแต่น่าเสียดายที่หมดกิจกรรมไปแล้ว ดอกทิวลิปใช้เวลาทำไม่นาน พับเสร็จน้องก็ระบายสีกับพับเรือก่อนจะเริ่มทยอยกันกลับบ้าน 

    ก่อนเปิดเทอมพวกเราได้รับมอบหมายให้แต่งนิทานแล้วอัดคลิปลงเพจห้องสมุดด้วยล่ะ!



    ?



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in