เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ความในใจLunar
ที่รัก.. คุณอยู่ที่ไหนในวันคริสมาสปีนี้ ? 13.9.11.5



  • '' Last Christmas I gave you my heart..
    But the very next day .. You gave it away " 

    " คริสมาสที่ผ่านมา ฉันฝากหัวใจของฉันไว้กับคุณ
    แต่แล้วในวันต่อมา .. คุณก็ได้โยนหัวใจของฉันทิ้งไป " 


    " และตอนนี้ คุณก็ได้ทิ้งหัวใจของฉัน ... ทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย " 


    Last Christmas - Wham! 

    __________________________________________________________________________________________________




    ที่รัก ... คุณอยู่ที่ไหนในช่วงเวลาที่วิเศษสุดแบบนี้ ?

    ท่ามกลางแสงไฟที่สาดส่องลงมา เครื่องประดับตกแต่งหลากสี
    ทั้งกระดิ่ง ต้นคริสมาส ไฟประดับ ตุ๊กตาซานต้าตัวน้อย..
    ผู้คนต่างหยิบกล้องมาถ่ายรูปกันและกัน เธอถ่ายให้ฉัน ฉันก็ถ่ายให้เธอ เรามาถ่ายด้วยกันนะ
    รอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่คลอไปกับเสียงเพลงในวันสำคัญแบบนี้ ..  วัน Christmas 

    ฉันเดินผ่านบรรยากาศอันแสนอบอุ่นเหล่านี้ พร้อมฮัมเพลง 'Have you self a merry christmas'
    ประกอบกับอากาศเย็นๆประมาณ 20 องศา ที่แวะมาเยี่ยมเราเพียงไม่กี่วัน
    แต่นั่นก็เพียงพอให้ฉันได้หยิบเสื้อกันหนาวตัวเก่งออกจากบ้านได้แล้วล่ะ

    เฮ้อ...ช่วงเวลานี้  ช่วงเวลาสิ้นปีแบบนี้ เป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆนะ
    แต่ทำไม ตอนนี้เราถึงกังวลใจแบบนี้ล่ะ ทำไมเราถึงรู้สึกเศร้าหน่วงๆในใจ




    ลองมองผ่านแสงไฟตรงนั้นสิ.. มันคงจะสวยกว่านี้ ถ้ามีคุณมาอยู่ใกล้ๆ มองมันไปด้วยกัน
    อากาศเย็นๆแบบนี้.. มันคงจะอุ่นขึ้นเยอะเลย ถ้ามีคุณมาจับมือกัน พากันเดินไป
    รูปถ่ายใบนี้มันก็ช่างน่าประทับใจ มันสวย..จริงๆแล้วรูปนี้จะสวยกว่านี้ ถ้ามีเธอมาถ่ายด้วยกัน

    แต่นั่นก็เป็นเพียงสิ่งที่ฉันคิด  .... ฉันแค่คิดในใจเท่านั้นแหละ

     ________________________________________________________________________________________________

    ย้อนกลับไปคริสมาสปีที่แล้ว(2016) ฉันจำได้ว่าฉันมีความสุขมาก เรานัดเจอกัน ที่ห้างใหญ่ใจกลางเมือง
    ที่ซึ่งประดับไฟประจำเทศกาลคริสมาสแบบนี้ทุกปี ซึ่งปีที่แล้วเราก็มา (2015) ร่วมถึงปีนี้ด้วย (2016)
    เราทานข้าวกัน เสร็จแล้วก็ไปถ่ายรูปกับบรรดาต้นคริสมาสสูงใหญ่ที่ตกแต่งด้วยไฟสีทองอร่าม

    ถึงอากาศจะไม่หนาวเย็น ออกไปทางร้อนอบอ้าวเลยล่ะ 
    ผู้คนก็เบียดเสียดกันเยอะแยะมากมาย เสียงคุยก็จอแจเต็มไปหมด 
    แต่ทำไมเราถึงได้มีความสุข  มีความสุขและอบอุ่นในใจมากแบบนี้.. ทุกอย่างมันสวยงามไปหมด



    เราถ่ายรูปกัน ฉันบังคับให้คุณฉีกยิ้มกว้างๆ แล้วตั้งใจถ่ายรูปหน่อย ตั้งใจยิ้มหน่อยซิคุณ
    คุณทำท่าเหมือนไม่เต็มใจ แต่รูปที่ออกมา คุณก็ยิ้มซะน่ารักเชียว.. น่ารักดีนะ

    นั่นก็เป็นความทรงจำในวันคริสมาสของฉันกับคุณ ในระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมา
    เราจะใช้เวลาอยู่ด้วยกันเสมอ ไม่รู้ว่าคุณยังจำมันได้รึเปล่า.. แต่สำหรับฉัน ฉันจำได้ :)

    สำหรับฉัน นั่นคือช่วงเวลาแห่งความสุข และจะไม่มีวันลืมมันได้เลย
    ถึงแม้ว่าในตอนนี้.. คุณอาจจะลืมมันไปหมด.. แล้วใช้เวลานี้กับคนใหม่ของคุณก็ตาม

    " แต่เราขออนุญาติเก็บช่วงเวลานี้ไว้นะ ....  ขอโทษที่ลืมไม่ได้จริงๆ " 

    ____________________________________________________________________________________________________

    ส่วนคริสมาสปีนี้ (2017) ... บอกเลยว่าแย่มาก จริงๆก็ไม่ขนาดนั้น ฉันก็มีช่วงเวลาที่ดีบ้างเหมือนกัน
    แต่มันก็คงจะดีมากกว่านี้แหละ ถ้ามีคุณอยู่ด้วยเหมือนปีก่อนๆ เฮ้อ.. คิดแล้วก็ถอนหายใจอีกครั้ง

    คริสมาสปีนี้ไม่มีคุณ คิดว่าปีหน้าและปีถัดๆไปก็คงไม่มีคุณเหมือนเดิม 
    เพราะคุณไม่ได้อยู่กับเราแล้วล่ะ.. คุณไปอยู่กับใครแล้วนะ แล้วคุณไปอยู่ที่ไหน ในช่วงเวลาแบบนี้
    คุณจะมีความสุขบ้างรึเปล่า ไปเที่ยวที่ไหนกันหรอ มีช่วงเวลาที่ดีกันรึเปล่า.. ขอให้มีแล้วกันนะ

    ส่วนฉัน 
    มันก็แค่คิดถึงคุณ แค่นั้นแหละ

    " มันก็แค่คิดถึงคุณมาก มากถึงมากที่สุด ในวันคริสมาสปีนี้ 
    แค่นั้นแหละ .... " 




    ___________________________________________________________________________________________________

    25 . 12 . 2017 

    ให้คุณ 13.9.11.5 หวังว่าคุณจะมาเห็นนะ 
    Merry Christmas,Happy New Year 2018 ค่ะ :) 




    Luna 









Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in