เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Story97.cy
DecemberWish
  • 01.12.2016

    this time is the beginning of December which month that I like the most. :❉:‧

    // ตอนนี้อารมณ์ดีนะ 
    แต่ก็มีอะไรบางอย่างชอบทำให้อารมณ์เสียอยู่บ่อยๆ 
    เลยคิดว่าถ้าได้อยู่คนเดียวคงจะดีกว่า //


    My wish ✰ -·´¯`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·`·.¸¸.·´¯`·._.·´¯`·.*
    มันเป็นความลับ! 
    แต่ก็จะขอสารภาพมันออกมาตามตรง

    ไม่มีสิ่งไหนที่อยากได้เพิ่ม มีแต่สิ่งที่อยากให้หายไป..


    กำแพง ที่ก่อสร้างจากความเจ็บปวดขึ้นมาทีล้ะเล็กล้ะน้อย จนสูงเสียดฟ้า
    จนในบางครั้งก็สูงจนมองไม่เห็นแสง หรือท้องฟ้า

    อย่าถามถึงโลกภายนอกเลย รับรู้ แต่ไม่เคยรู้สึกตามสิ่งไหน

    เหมือนคนหมดสัทธากับทุกอย่างรอบตัว 
    และเชื่อในเฉพาะสิ่งที่เห็น

    เลยรู้สึกอยากจะเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็นบ้าง


    หลุมดำ เรามีหลุมดำที่ใหญ่มาก ไม่สามารถวัดได้ 
    อาจจะเท่าโลก หรือจักวาล หรือไม่มีที่สิ้นสุด

    พลังด้านบวก ความคิดที่ดี จะช่วยดึงเราขึ้นมาจากหลุมดำได้เป็นระยะ
    และเมื่อไหร่ที่พลังนั้นหมดลง เราก็จะตกลงไปอีกครั้ง

    เป็นวงจรวนไปเรื่อยๆ และเราอยู่กับความมืดมิดจนชิน

    เลยไม่อยากเคยชินกับความมืด


    อืม... นึกออกแล้วว่าอยากได้อะไร 
    อยากได้พลังด้านบวก

    ความมืดรอบตัวเรา ทำให้เรามองไม่เห็นอะไรเลยแม้แต่มือของตัวเอง
    แม้กระทั่งคนรอบตัว

    รับรู้ได้ถึงคนรอบตัว แต่เราไม่สามารถสัมผัสถึงความรู้สึกของทุกคนได้
    ทุกอย่างที่เราสร้างขึ้นมาปกป้องตัวเองฉันใด มันก็ทำให้เรารู้สึกออกห่างจากผู้คนรอบตัวฉันนั้น

    หรือเราต้องรู้จักการให้อภัย
    ไม่มีใครในโลกไม่เคยทำผิด

    ก็เหมือนเดิม ผู้หญิงรู้วิธีลดความอ้วนทุกแบบแต่ก็ยังอ้วนฉันใด
    และเรารู้วิธีในการให้อภัยทุกอย่าง แต่ก็ไม่สามารถทำได้ฉันนั้น

    จะเอาเรื่องบาปบุญมาอธิบาย
    ก็กลับไปด้านบนว่าเราไม่มีทางเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น

    สักวันเราจะหาคำตอบของสิ่งเหล่านี้เอง
    เราหวังว่าสักวันเราจะสามาถเรียนรู้คำว่าให้อภัยได้

    อธิฐานให้สักวันเราสามารถให้อภัยตัวเองและทุกคนในชีวิตได้
    ขอให้ความมืดมิดสิ่งเหล่านี้หายไป ¨`*


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in