เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
miscellaneous thoughtslinwawrites
(ไม่)คิดถึงเธออีกแล้ว
  • ฉันไม่คิดถึงเธออีกแล้ว

    วันนี้ฉันกล้าพูดได้เต็มปากว่าฉันมูฟออนจากเธอได้สนิทใจ
    ฉันกล้าเล่าเรื่องความรัก ความเจ็บช้ำได้แบบที่ยอมรับ เข้าใจ และก้าวข้ามมันได้แล้ว
    ดูรูปแล้วเห็นเป็นเรื่องน่าขัน ดูสตอรี่แล้วรู้สึกธรรมดา
    การคลั่งรักใครสักคนพอเลยจุดนั้นแล้วมันช่างไร้เหตุผลสิ้นดี

    ฉันกล้าบอกเธอว่าเราเจ็บเพราะเธอ เราไม่กล้ารักใคร
    และวันนี้สบายใจที่จะคุยกันเรื่องความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ได้แล้ว
    แบบไม่คิดถึงเธออีกเลย

    เธอบอกว่าถ้ามีใครสักคนมาดูแลหัวใจ เข้าใจและรักฉันในแบบที่ฉันเป็น เธอก็ดีใจ
    แม้ชีวิตที่ผ่านมาจะไม่มีใครเข้าใจฉันได้เท่าเธอ
    แต่หวังว่าสักวันจะได้เจอใครคนนั้น จะได้โอบรับเขาเข้ามาแนบใจ
    และคงชีวิตด้วยกันเรื่อยไปจนสิ้นเวลา

    ฉันไม่คิดถึงเธออีกแล้ว

    ฉันเปิดใจคุยกับคนใหม่ ๆ ได้สนิทใจ
    ถึงจะไม่ชินกับการสร้างบทสนทนาเพราะเป็นยังกลัวการเข้าสังคม
    ก็กล้าที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเอง
    เหมือนกับที่ใครสักคนเคยบอกว่าที่ไม่มีใครอาจไม่ใช่เพราะไม่มูฟออน
    แต่อาจเป็นเพราะไม่เปิดใจให้ใคร

    ฉันไม่คิดถึงเธออีกแล้ว

    ฉันทำงานได้อย่างปลอดโปร่ง ไม่กังวลว่าจะรอแชทใครขนาดนั้น
    ดำเนินความสัมพันธ์กับคนรอบตัวได้อย่างเป็นปกติ ในแบบฉบับคนมีโลกส่วนตัว
    อ่านหนังสือก่อนนอนแล้วหลับไปโดยไม่ต้องกังวลใจ
    ไม่ได้คิดถึงใครเวลาอ่านนิยายถึงฉากพลอดรัก
    ไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดเวลาอ่านนิยายจนถึงการจากลา
    แค่รู้สึกว่าอยากให้มันเกิดขึ้นอีกสักครั้งในชีิวิต แต่ก็ไม่ได้คาดหวังให้มันเกิดขึ้นขนาดนั้น

    ฉันไม่คิดถึงเธออีกแล้ว
    ราวกับว่าฉันปล่อยให้เรื่องราวของเธอโดนคลื่นความจริงซัดกลับทะเลความทรงจำไป
    เหยียบย่างโดยไม่แลกลับราวกับเป็นรอยทรายแห่งเวลาที่วันนึงก็จะกลืนหายลงไป

    ฉันไม่คิดถึงเธออีกเลย
    แม้กระทั่งบางเสี้ยวใจที่รู้สึกว่าอยากให้โลกทั้งโลกถล่มลงมา
    วันนี้ฉันยืนได้ ฉันยิ้มได้ และจะต้านทานทุกสิ่งทุกอย่างได้
    โดยที่ไม่มีแม้เสี้ยวเงาของเธอในเสี้ยวใจ

    ไม่คิดถึงเธออีกแล้ว
    ไม่คิดถึงเธออีกเลย
    (ไม่)คิดถึงจริง ๆ 



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in