เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MY STORYpaulpaul
Suzuki Swift 1.2 Mild Hybrid: พร้อมฉลาก ECO
  • เราขับ Suzuki Swift รุ่นเบนซินเป็นเวลาสั้น ๆ ซึ่งรวมเอาระบบไมโครไฮบริดที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้น้อยลงและปล่อยมลพิษน้อยลงซึ่งทำให้มีฉลาก ZERO จาก DGT


    ซูซูกิจมอยู่ในช่วงเวลาการต่ออายุผลิตภัณฑ์ทั้งหมดและมุ่งเน้นไปที่การย่อยสลายของสารขับเคลื่อนโดยเฉพาะ การออกกฎหมายกำหนดให้แบรนด์ต่างๆต้องลดการปล่อยมลพิษโดยรวมและระบบไฮบริดแบบไม่รุนแรงเป็นทางออกที่ดี จากนี้ไปกลุ่ม Swift ทั้งหมดจะเป็นแบบ microhybridized ดังที่แสดงในการนำเสนอของเบนซิน 1.2 รุ่นนี้ที่ได้รับด้วยความช่วยเหลือของแบตเตอรี่ฉลาก DGT ECO

    เครื่องยนต์นี้เป็นแบบสี่สูบที่ดูดอากาศตามธรรมชาติโดยมีฝาสูบ 16 วาล์วไอดีแปรผันพร้อมระบบจัดการอิเล็กทรอนิกส์ VVT (Variable Valve Timing) และหัวฉีดคู่ เครื่องยนต์นี้มาพร้อมกับระบบไมโครไฮบริด 12V ซึ่งใช้แบตเตอรี่ลิเธียม 10 Ah และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ช่วยเครื่องยนต์ความร้อนในการเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งหรือฟื้นตัวและในเวลาเดียวกันก็ทำหน้าที่กู้คืนพลังงานจลน์ใน การชะลอตัวหรือการเบรกเพื่อเก็บไว้เป็นพลังงานไฟฟ้าในแบตเตอรี่

    เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ Swift สามารถลดปริมาณการใช้และการปล่อยมลพิษ รุ่นนี้อยู่ที่ 4.9 ลิตร / 100 กม. ปริมาณการใช้ WLTP ที่ได้รับการอนุมัติและตัวเลขการปล่อย 88 gr / km ตามวัฏจักรของ NEDC

    สามาถสั่งรถได้ด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 จังหวะ เรียกว่าขั้นตอนเนื่องจากในการเปลี่ยนแปลงประเภทนี้ไม่มีความสัมพันธ์ซึ่งเป็นประเภทตัวแปรต่อเนื่อง เกียร์เหล่านี้ถูกแทนที่ด้วยเกียร์ "เสมือน" ที่จำลองการทำงานของกระปุกเกียร์อัตโนมัติทั่วไป


    นอกจากนี้ Suzuki จะขายรุ่นที่มี AllGrip traction ซึ่งเป็นระบบขับเคลื่อนทุกล้อแบบมีเพศสัมพันธ์แบบหนืดที่กระจายแรงบิดระหว่างเพลาโดยอัตโนมัติ เป็นเรื่องยากที่จะหารุ่น 4x4 ในกลุ่มของมันและจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขันโดยเฉพาะในตลาดที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อได้รับความนิยมมากกว่าหรือในบางพื้นที่ของประเทศซึ่งเป็นที่ต้องการมากที่สุด

    ฉันมีโอกาสได้ทดสอบ Suzuki 1.2 Mild Hybrid ในช่วงสั้น ๆ ที่มาดริดและในการติดต่อครั้งแรกมันพิสูจน์ได้ว่าเป็นรุ่นที่มี 83 CV เพียงพอที่จะนำเสนอเนื่องจากเป็นรถที่หนักและคล่องตัวเล็กน้อย เครื่องยนต์กำลังผลักดันอย่างหนักจากด้านล่างดังนั้นหนึ่งในการวิพากษ์วิจารณ์ที่มักเกิดจากเครื่องยนต์เบนซินขนาดเล็กการขาดส่วนล่างจึงหายไป

    ในทางกลับกันมันมีการทำงานที่ราบรื่นมากยกเว้นเมื่อเรากดคันเร่งจนสุดในรุ่นที่มีกระปุกเกียร์ CVT เนื่องจากเสียงลื่นไถลทั่วไปของกระปุกเกียร์ประเภทนี้จะมีเมื่อจำเป็น มันเป็นเรื่องของการทำความคุ้นเคยและหากคุณต้องการใช้รถในเมืองเป็นลำดับความสำคัญนี่ไม่ใช่ปัญหา บนท้องถนนมักจะเห็นได้ชัดกว่าเสมอ

    การเปิดตัวเครื่องยนต์นี้เกิดขึ้นพร้อมกับความเงียบสงบเล็กน้อยที่รุ่นนี้ได้รับซึ่งโดยพื้นฐานแล้วจะเน้นไปที่การออกแบบกระจังหน้าใหม่การติดตั้งล้อขนาด 16 นิ้วแบบขัดเงาใหม่การเปลี่ยนสีของโครงภายในบางส่วนและอื่น ๆ อีกเล็กน้อย ในแง่ของการแปลงเป็นดิจิทัลมีหน้าจอ TFT ขนาด 4.2 นิ้วซึ่งอยู่ระหว่างนาฬิกาในแผงหน้าปัดและหน้าจอที่สองตรงกลางแผงหน้าปัดสำหรับการเชื่อมต่อเบราว์เซอร์และสมาร์ทโฟนตอนนี้มี Apple CarPlay, Android Auto และ MirrorLink ขึ้นอยู่กับการตกแต่งประกอบด้วยระบบควบคุมสภาพอากาศไฟหน้า LED พร้อมฟังก์ชั่นกลับบ้านหรือเบาะนั่งอุ่นด้านหน้า


    ใน restyling นี้ได้ถูกนำมาใช้เพื่อปรับปรุงระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือในการขับขี่และในความแปลกใหม่จะรวมตัวช่วยในการเปลี่ยนเลน, การจดจำป้ายจราจร, การแจ้งเตือนการจราจรด้านหลังและการตรวจจับจุดบอด ทุกเวอร์ชันรวมถึงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบปรับได้และเซ็นเซอร์ถอยจอดด้านหลัง

    ตอนนี้มีสีภายนอกทูโทนใหม่โดยหลังคาเป็นสีดำ

    Suzuki Swift 1.2 Mild Hybrid ใหม่เริ่มจำหน่ายแล้วใน GLE และ GLX พร้อมระบบขับเคลื่อนทุกล้อหรือ 2WD พร้อมเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ

    PVP มีดังนี้(Suzuki Swift ราคา)

    Suzuki Swift 1.2L Mild Hybrid GLE € 17,270

    Suzuki Swift 1.2L Mild Hybrid GLE 4WD 18,770 ยูโร

    Suzuki Swift 1.2L Mild Hybrid GLE Aut € 18,670

    Suzuki Swift 1.2L Mild Hybrid GLX 18,270 ยูโร

    Suzuki Swift 1.2L Mild Hybrid GLX ราคา 19,670 ยูโร

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in