เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
[ห้องสมุด] ใต้เงาอสูร
  • จริงๆ อ่านไปหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ใหม่สุด (ข้ามระหว่างทางไปเยอะเหมือนกัน หลังๆ มีของให้อ่านเยอะเกินไป)


    เรื่องนี้เล่าแบบมีสติคือนางเอกหมอเทวดาที่เป็นไอมาร บังเอิญซวย (เออ ซวย) ถูกจอมอสูรหลอกไปเป็นเจ้าสาว

    เอาจริงๆ มันคือนิยายคอเมดี้ที่แท้ทรู รวมๆ​ บันเทิงดี​ ตลก​ มีสตอรี่​ ไม่ถึงกับดีเลิศ​หรูหรา​ แต่กำลังพอดีคำ​ เคี้ยวเพลินดี​ ชอบ

    จากตรงนี้จะเป็นพาร์ตความคอเมดี้ละ

    คำเตือน มีสปอยล์ประมาณหนึ่ง ไม่ถึงกับบอกหมด

    .

    .

    .

    .

    .

    อีพระเอกคือตลก​ นังเป็นท่านอสูรหมื่นปีที่เอวรี่บอดี้มั่นใจว่าเป็นตาเฒ่าแก่ๆ​ อัปลักษณ์​เพราะสวมแต่เสื้อคลุมดำปิดหน้าปิดตา

    และสวมตัวเดียวมาหมื่นปีแล้ว​ 55555​ ทุกคนสงสัยมากว่าเคยซักไหม​ อาบน้ำบ้างหรือเปล่า

    แต่เจ้าตัวคือบ๊องๆ​ มั่นใจความหล่อ

    สารพัดข่าวลือน่ากลัวของฮีคือเรื่องปัญญาอ่อน​ แบบงานอดิเรกฮีคือปั้นตุ๊กตามนุษย์​เล่น​ ว่างงาน​ ช่วงตุ๊กตา​ยังเด็ก​ เสียงร้องไห้ระงม​ ทุกคนเลยคิดว่าฮีกินเด็กเป็นอาหาร

    นางเอกเห็นตุ๊กตาฮีคือจุปากชม​ ปั้นออกมาหล่อทุกตัว​ ปั้นเป็นกองทัพเพราะว่างงาน​ 

    แล้วด้วยความเป็นเชอร์รี่​บอยจ้ะ​ ปั้นผู้หญิง​ไม่เป็น​ เคยลองปั้นแล้วล้มเหลว​ เลยพยายามหาเมีย

    ขำก๊ากตอนฮีแบบ​ วิธีการหาคือสุ่มๆ​ หว่านแหเอาอีนี่คือแค่ต้องการมีเมีย​ ที่เหลือยังไงก็ได้ละ

    ความซวยเลยมาตกที่นางเอกเนี่ย

    คือตลกๆ​ ไม่มีอะไร​ น้องปีศาจในเรื่องก็ตลก​ ชอบน้องปีศาจที่เก่งกว่าทาวเที่ย​ (ลืมชื่อน้องไปละ​ ทุนเทียนมั้ง)​ น้องบ๊องๆ​ งงๆ​ ชีวิต​ ร้องไห้พระเอกรังแก

    เป้าหมายของพระเอกคือมีเมียเนี่ย 

    หุ่นของพระเอกก็อยากให้พระเอกมีเมีย แล้วมาปั้นเมียให้พวกตู

    ที่เหลือเป็นสตอรี่ขัดขวางการมีเมีย และการกกอยู่กะเมียของฮี

    แค่ก อันที่จริงมันก็มีจุดดราม่าแหละ ช่วงเล่มสี่ก็ขมวดทุกอย่างเข้ามา ไม่ถึงกับดีจนต้องจำ แต่ถือว่าทำได้สมกับสเกลของเรื่อง แบบเห็นเส้นเรื่องชัดนะว่าจะไปทางไหน​ เลยชมเนี่ย 

    เอาว่าอ่านจบแล้วเอนจอยประมาณหนึ่ง

    เครดิตภาพ: ebook meb
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in