เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Sweet potato in the potflowerinshade
ใบปะหน้า
  • จะเขียนบล็อกโดยไม่มีใบปะหน้าเลยก็รู้สึกโล้นเกินไป

    บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของเพจ Sweet potato in the pot ที่เอาไว้เม้าท์มอยนิยายไปเรื่อยเปื่อย ไม่ใช่การรีวิว (เป็นแค่เซมิเอ้า) ชมบ้างบ่นบ้างอะไรบ้าง

    ยังคงยืนยันมาตรฐานเดิมคือโปรดอย่าเชื่อหัวปักหัวปำ กรุณาไปหาอ่านเองเสียเถิด ความเห็นของข้าพเจ้ามิใช่ที่สุดของโลกใบนี้ และในเวลาเดียวกันไม่ต้องพยายามเปลี่ยนใจเสียให้ยาก เอาหินมาทุบหัวก็ไม่เปลี่ยน เลิกเถิด

    เนื่องจากขี้เกียจถ่ายรูปหนังสือ เพราะถ่ายได้อุบรี๋มาก (ฮา) ก็จะใช้ภาพจากเว็บสนพ. เป็นหลัก ยกเว้นเรื่องที่ไม่มีรวมเล่มแหละนะคะ ก็ไม่ใส่ จบ

    แล้วก็จะพยายามวงเล็บให้ว่าอ่านจากฉบับภาษาอะไรบ้าง เพราะน่าจะมีนิยายฝรั่งที่อ่านๆ ค้างไว้อยู่หลายเรื่อง

    คือรู้ตัวถ้าทำแบบมีฟอร์แมตดีงามเกินไปจะขี้เกียจ ฉะนั้นจะพยายามลดดีเทลให้น้อยที่สุดเท่าที่จะลดได้ ไม่มีชื่อคนเขียนคนแปลคนวาดก็อย่าเพิ่งง้างปากประณามนะคะ ตูข้าแค่ขี้เกียจเฉยๆ

    และติดแท็ก #รีวิวนิยาย เพื่อให้ง่ายต่อชีวิต แต่หาใช่รีวิวไม่ โอเค ลักลั่นแบบนี้แหละชีวิตคนเรา (ฮา) จริงๆ มันแค่เม้าท์เฉยๆ แหละค่ะ รูปแบบรีวิวควรจะต้องรอบด้านกว่านี้ ซึ่งเราขี้เกียจ ขืนทำแบบนั้นคงเลิกเขียนกลางทางไปก่อน

    ไม่มีคะแนนให้ มีแค่อ่านแล้วรู้สึกอย่างไรก็ว่ากันไปตามนั้น เพราะเราทำอาชีพที่ต้องให้คะแนนคนอื่น และมันยากมากที่จะให้แบบเที่ยงธรรม

    7 คะแนนเรื่องนี้ก็ไม่ได้แปลว่ามันดีเท่า 7 คะแนนอีกเรื่อง

    จะเซ็ตแค่พล็อต ตัวละคร รูปเล่ม อะไรขึ้นมาแล้วให้แต้ม เราก็ว่ามันไม่เพียงพอ ก็เลยไม่ให้อะเน้อ


    สำหรับท่านที่อยากแชร์ (จะมีไหม) เชิญตามสบายค่ะ ไม่ก๊อบไปดื้อๆ ก็พอละ เราโอเค

    และใครจะก๊อบอะไรแบบนี้ไปวะ ไม่ควรไหม 55555+

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in