เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Uncollected Storiessourwolf
(SHINHWA SF) Bridal Bouquet ft. Kim Dongwan - End
  • หากหัวใจหยุดเต้นแล้วร่างกายสามารถทำงานต่อไปได้ ฉันเชื่อเหลือเกินว่าหัวใจของฉันคงจะหยุดเต้นไปแล้ว


    ฉันส่งยิ้มเบาบางให้แขกทั้งสองคน หันหลัง และเดินกลับไปหาคิมดงวาน


    แผ่นหลังของเขาในห้องครัว กลิ่นของซุปสาหร่ายที่โชยมา เสียงเพลงคลาสสิกที่เปิดคลอ


    มือของฉันเย็นเฉียบ


    “อ้าว มาแล้วเรอะ อาหารกำลังจะเสร็จพอดีเลย”


    คิมดงวานกล่าวทักทายอีมินอู ฉันกับเขาสบสายตากันในเสี้ยววินาทีเล็กๆระหว่างนั้น ฉันรู้ทันทีว่านี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เขามอบรอยยิ้มแสนอ่อนโยนให้กับฉัน


    “เยอึนช่วยจัดโต๊ะหน่อยสิ”


    พยักหน้าเหมือนเป็นระบบอัตโนมัติ ฉันไม่หลงเหลือความรู้สึกใดๆอยู่แล้วตอนที่ยกแก้วน้ำสี่ใบไปตั้งไว้ที่โต๊ะ





    “มินอู นี่เยอึน แฟนฉันเอง”


    คิมดงวานกล่าวขึ้นเมื่อฉันกำลังจะนั่งลงบนเก้าอี้ข้างๆเขา  อีมินอูกับภรรยาส่งเสียงฮ้าด้วยความประหลาดใจแล้วฉันมามองที่ฉัน ทั้งสองคนผลัดกันแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ


    “ผมว่าคุณหน้าคุ้นๆอยู่นะ แต่นึกไม่ออกว่าเคยเจอกันที่ไหน” อีมินอูกล่าวขึ้นหลังจากนั้น คิมดงวานล้อเลียนเขาว่าความจำแย่เป็นตาแก่


    ฉันได้แต่ส่งยิ้มแห้งแล้งไปให้


    เราสี่คนลงมือรับประทานอาหารมื้อนั้นอย่างไม่รีบร้อน ฉันมีส่วนร่วมในบทสนทนาบ้างเพื่อไม่ให้ดูเสียมารยาทมากไปนัก


    ผู้หญิงของอีมินอูช่างสดใสและอ่อนหวาน เธอคงจะเป็นคุณแม่ที่น่ารักเลยทีเดียว


    หัวใจฉันเจ็บแปลบเมื่อนึกได้ว่าตัวเองคิดอะไร




    ฉันกำลังยอมจำนนต่อความจริงที่ว่าอีมินอูมีผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจ และกำลังจะมีครอบครัวที่น่ารักในไม่ช้า


    …ไม่เคยมีที่ว่างสำหรับฉันในชีวิตของอีมินอู…





    ครั้งหนึ่งบนโต๊ะอาหาร อีมินอูเล่าถึงตอนไปฮันนีมูนของเขาที่บาฮามัส ทรายสีขาวละเอียดใต้ฝ่าเท้า และท้องฟ้าสีฟ้าสดใสด้านบน น้ำเสียงอันน่าหลงใหลของเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนคนที่กำลังตกลงไปในบ่อช็อคโกแลต


    ช็อคโกแลตชั้นเลิศ หอมหวาน สุดวิเศษ


    แต่ฉันก็จะจมติ่งลงไปในนั้น และตายในที่สุด


    ในขณะที่ฉันถูกมวลช็อคโกแลตเหล่านั้นดูดกลืน คิมดงวานหันมามองเสี้ยวหน้าของฉัน และในชั่ววินาทีนั้น มือที่แข็งแรงของเขาเอื้อมมาจับมือที่ไร้ความรู้สึกของฉันไว้


    เขาบีบกระชับเบาๆ


    ข้างในฉันรู้สึกปั่นป่วน อึดอัดจนแทบจะสำลัก


    แต่สิ่งที่ฉันทำคือส่งยิ้มกลับไป




    อีมินอูกับภรรยาขอตัวกลับไปตอนสองทุ่มห้าสิบสามนาที ฉันกับคิมดงวานช่วยกันล้างจานอย่างเงียบเชียบหลังจากนั้น


    “จะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ”


    คิมดงวานถามขึ้น ฉันยืนอยู่ด้านซ้ายของเขา หัวไหล่กระทบกันในบางจังหวะของการเคลื่อนไหว


    “ตลกดีนะ”


    เสียงที่ออกมาฟังดูแปร่งหูราวกับเพิ่งเคยได้ยินเป็นครั้งแรก คิมดงวานคว้ามือฉันที่เปื้อนฟองน้ำยาล้างจานมาจับ


    “ครับ พิลึกพิลั่นจนอยากจะหัวเราะออกมาดังๆเลย”


    ฉันยิ้ม เราสองคนไม่ได้หันมามองกันและกัน



    คิมดงวานกับฉันไม่เคยสัมผัสตัวกันถ้าไม่จำเป็น เราไม่เคยจับมือถือแขน หอมแก้ม หรือจูบกัน ไม่เลยสักครั้งถ้าไม่นับช่วงเวลาอย่างว่า


    การที่ฉันกับเขากำลังจับมือกันอยู่ในตอนนี้นั้นแปลกพอๆกับสิ่งที่เขาพูดออกไปก่อนหน้านี้


    “นี่เยอึน แฟนฉันเอง”





    ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับคิมดงวานไม่เคยมีชื่อเรียก ฉันไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงของเขา และเขาก็ไม่เคยพูดว่าเป็นแฟนของฉัน


    ไม่เคยมีคำรัก ไม่มีถ้อยคำหวานซึ้ง ไม่เคยบอกว่าคิดถึง


    ฉันแค่พบกับคิมดงวานเมื่อมีโอกาส ใช้เวลาร่วมกัน พูดคุยในเรื่องราวที่ฉันคุยกับคนอื่นๆ หรือบางคราวก็ในเรื่องราวที่ฉันไม่คุยกับคนอื่นๆ ยกเว้นเขา


    “ฟังดูงี่เง่านะ ผมไม่เคยนึกลังเลใจในความสัมพันธ์ของผมกับคุณเลย ผมไม่ได้คิดถึงรูปแบบของมันด้วยซ้ำ ทัั้งๆที่มันน่าจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดใจมากแท้ๆ”


    ฉันส่ายหัว “ไม่หรอกค่ะ”


    ฉันก็คิดเหมือนคุณนั่นแหละ.. แต่ฉันรู้สึกว่าไม่พูดออกไปน่าจะดีกว่า


    “แต่พอผมพามินอูมาพบกับคุณ ผมเห็นสายตาที่คุณมองเขา ผมพูดแบบนั้นออกไปก่อนที่จะรู้สึกตัวด้วยซ้ำ”


    ฉันหัวเราะคิก


    ผู้ชายข้างๆฉันคือผู้ชายอายุสามสิบกว่าที่ทำตัวราวกับเด็กมัธยมปลาย


    มือของเขาค่อยๆคลายออก ฉันลงมือล้างจานที่เหลืออยู่ต่อ




    เมื่อฉันจัดการจานทั้งหมดเสร็จ คิมดงวานก็เช็ดจานทั้งหมดเสียสะอาดเรียบร้อยแล้วเหมือนกัน เขาจับมือฉันทั้งสองข้าง เปิดน้ำอุ่น กดสบู่เหลวข้างๆซิงค์มาถูกับมือฉันอย่างแผ่วเบา


    แก้มทั้งสองข้างของฉันคงแดงอย่างอดไม่ได้ คิมดงวานกำลังเล่นบทชายหนุ่มแสนผู้อ่อนโยนอยู่ตรงหน้าฉัน


    และจู่ๆฉันก็รู้สึกว่าบทบาทนี้คงจะมีไว้ให้เพียงแต่ฉัน


    เหมือนทุกอย่างที่ผ่านมา ฉันไม่เคยมีข้อสงสัยกับอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขา


    มันอาจเป็นเพราะฉันไม่รู้อะไรเลย


    หรือเพราะว่าฉันรู้ทุกอย่างอยูแล้วแก่ใจ




    คิมดงวานจับมือทั้งสองข้างของฉันไปแนบที่หน้าท้องของเขา เสื้อเชิ้ตสี่ฟ้าอ่อนเปียกเป็นรอยมือในขณะที่มือของฉันค่อยๆแห้ง


    ฉันเงยหน้ามองผู้ชายตรงหน้า และเริ่มเข้าใจในความรู้สึกของผู้คนที่คลั่งใคล้เขา


    เขาก้มหน้าลงมาจูบฉัน จุมพิตที่หวานเชื่อม เขาไม่เคยจูบฉันมาก่อนนอกจากเวลาขึ้นเตียง ฉันกระชับมือทั้งสองข้างรอบเอวของเขา แล้วค่อยๆหลับตาลง


    ฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ที่ๆถูกต้องเท่านี้มาก่อนในชีวิต




    เมื่อเราสบตากันอีกครั้ง ฉันคลี่ยิ้มให้กับเขา เขายิ้มตอบอย่างเป็นธรรมชาติ ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าฉันคือคิมดงวาน wit-guy ของชินฮวา ผู้ชายที่สามารถทำให้คุณลืมว่าคุณกำลังอยู่กับคนดังระดับประเทศ


    ผู้ชายที่ทำให้คุณลืมชินฮวา ลืมคิมดงวาน ลืมอีมินอู ลืมภรรยาของอีมินอู ลืมช่อดอกไม้ของเจ้าสาวที่คุณได้รับ


    คุณจะจำได้เพียงแต่ผู้ชายที่แสนวิเศษคนหนึ่งเท่านั้น



    “คุณรู้มั้ย ทุกอย่างที่ผ่านมา ผมไม่เคยรู้สึกว่าได้ทำอะไรที่ถูกต้องขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต ทุกอย่างมัน..ดูลงตัวไปหมด เหมือนมันเป็นไปตามธรรมชาติ และมันต้องเป็นแบบนี้ มันไม่เคยผิดพลาด ถูกอย่างมันต้องเป็นแบบนี้น่ะ อา…นี่ชักจะอธิบายยากแล้วนะ”


    คิมดงวานเม้มปาก ฉันยิ้มกว้างขึ้นไปอีก


    “คุณเข้าใจใช่มั้ย”


    “คุณพูดราวกับขโมยความคิดของฉันไปเลยล่ะค่ะ”




    เขายิ้ม เราจูบกันอีกครั้ง



    “เยอึน คืนนี้ค้างนะ”



    ฉันพยักหน้า



    ชีวิตฉันไม่เคยต้องการอะไรไปมากกว่านี้อีกแล้ว




    - Fin



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in