เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
6 สไตล์บ้านหรูยอดนิยม ที่บริษัทรับสร้างบ้านอยากแนะนำ
  • บ้านหรู มักมีสไตล์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความต้องการ และความชอบของผู้อยู่อาศัย ซึ่งในปัจจุบัน สไตล์ยอดนิยมที่บริษัทรับสร้างบ้านหรูอยากแนะนำ มีดังนี้


    บ้านหรูสไตล์ Modern

    บ้านหรูสไตล์โมเดิร์น เน้นการออกแบบที่เรียบง่าย ใช้เส้นสายที่ชัดเจน และรูปทรงเรขาคณิตที่ดูทันสมัย โดยวัสดุที่ใช้มักเป็นกระจก เหล็ก และไม้ เพื่อสร้างความโปร่งโล่ง และเน้นการใช้แสงธรรมชาติที่มากขึ้น

    บ้านหรูสไตล์ Tropical

    บ้านหรูสไตล์ทรอปิคอล เป็นการออกแบบที่เน้นการระบายอากาศ และการใช้แสงธรรมชาติ ทั้งยังนิยมใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน และไม้ไผ่ เพื่อสร้างบรรยากาศสบาย ๆ และเป็นธรรมชาติให้กับบ้าน


     บ้านหรูสไตล์ Classic

    บ้านหรูสไตล์คลาสสิก มักเน้นการออกแบบที่หรูหรา และสง่างาม โดยการตกแต่งภายใน จะมีรายละเอียดที่ประณีต เพื่อให้บ้านมีบรรยากาศที่หรูหรา และมีเอกลักษณ์




    บ้านหรูสไตล์ Colonial

    บ้านหรูสไตล์โคโลเนียล จะเน้นการใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน และอิฐ เป็นต้น โดยนิยมทาสีบ้านด้วยสีโทนอ่อน หรือสีพาสเทล เช่น สีขาว สีครีมงาช้าง เขียวอ่อน ชมพูอ่อน และฟ้าอ่อน


    บ้านหรูสไตล์ Tuscany

    บ้านหรูสไตล์ทัสคานี จะเน้นบรรยากาศที่อบอุ่น และเป็นธรรมชาติ แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความเป็นอิตาลี โดยการตกแต่งภายในใช้สีที่เป็นธรรมชาติ เช่น น้ำตาล เขียว และเหลือง เพื่อสร้างความอบอุ่นให้กับบ้าน


    บ้านหรูสไตล์ Contemporary

    บ้านหรูสไตล์คอนเทมโพรารี หรือร่วมสมัย เป็นสไตล์ที่ผสมผสานความทันสมัย และความคลาสสิก โดยเน้นการใช้วัสดุธรรมชาติ เช่น หิน ไม้ และกระเบื้อง เพื่อให้เห็นถึงความเรียบง่าย และอบอุ่น นอกจากนี้ การตกแต่งภายใน มักมีการใช้สีที่ให้ความเป็นธรรมชาติ และมีพื้นที่เปิดกว้าง เพื่อสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตร และน่าอยู่ให้กับบ้าน


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.royalhouse.co.th/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in