เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
แนะนำ แบบกันสาดหน้าบ้านยอดฮิต ตอบโจทย์บ้านทุกสไตล์
  • กันสาด เป็นส่วนเพิ่มเติมสำหรับนอกตัวบ้าน ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กับบ้านได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ซักล้าง ครัวเปิด โรงจอดรถ และมุมดื่มกาแฟตอนเช้า ทั้งยังช่วยเพิ่มร่มเงาให้กับพื้นที่ในบ้านได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบันก็มีแบบกันสาดหน้าบ้านให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม ดังนี้

    • กันสาดผ้าใบ

    กันสาดผ้าใบ ถือเป็นแบบกันสาดบ้านที่ได้รับความนิยมมายาวนาน เพราะทนทานต่อทุกสภาพอากาศได้ดี ใช้งานง่าย สามารถพับเก็บได้ตามความต้องการ ทั้งยังมีดีไซน์ให้เลือกหลากสไตล์ เหมาะกับบ้านทุกรูปแบบ

    • กันสาดโครงเหล็ก

    กันสาดโครงเหล็ก เป็นแบบกันสาดหน้าบ้านที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีความทันสมัย ทั้งยังมีความแข็งแรง ทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ตอบโจทย์ทั้งบ้านสไตล์โมเดิร์น และบ้านสไตล์วินเทจอย่างยิ่ง



    • กันสาดไม้ระแนง

    หากใครท่ีชอบให้บ้านที่มีช่องลม เพื่อระบายอากาศได้ตลอดทั้งวัน แนะนำให้ติดตั้งกันสาดไม้ระแนง ซึ่งแบบกันสาดหน้าบ้านประเภทนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น ไม่มืดทึบอึดอัด พร้อมทั้งให้ความรู้สึกที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ

    • กันสาดกระจก

    แม้ว่ากันสาดกระจกจะช่วยบังแดดได้ไม่ดีมาก แต่หากเลือกกันสาดที่มีคุณสมบัติป้องกันความร้อน สะท้อนรังสี UV ได้ดี ก็ถือว่าช่วยกันความร้อนจากแสงแดดได้ดีไม่น้อย แถมยังทำให้บริเวณนอกบ้านดูสวยตามสไตล์บ้านโมเดิร์น

    • กันสาดสเตนเลส

    หลังคากันสาดแบบสเตนเลส เป็นแบบกันสาดหน้าบ้านที่นิยมใช้ภายในบ้านจัดสรรในหมู่บ้านเก่า รวมถึงบ้านทาวน์โฮมสไตล์คอนเทมโพรารีอย่างยิ่ง ซึ่งข้อดีของกันสาดประเภทนี้ คือ โครงสร้างแข็งแรง แต่สามารถดัดให้เป็นรูปทรงที่ต้องการได้


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.kansadcenter.com/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in