เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ส่องโครงการ บ้านชลบุรี งบน่าอยู่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน
  • วันนี้เราได้มัดรวมโครงการ บ้านชลบุรี น่าอยู่ที่งบประมาณไม่เกิน 5 ล้าน แต่คุณภาพ และฟังก์ชันเกินราคาอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพดี ๆ สักหลังที่งบน่ารัก ห้ามพลาดกับ 3 โครงการที่เรานำมาฝากในวันนี้โดยเด็ดขาด จะมีอะไรบ้างมาดูกัน 

    3 โครงการ บ้านชลบุรี น่าอยู่

    1.Family City : พานทอง (เริ่มต้น 1.7 ล้านบาท)

    แฟมิลี่ ซิตี้ พานทอง โครงการบ้านจัดสรรบนทำเลคุณภาพ ที่ให้คุณสัมผัสความสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยการเชื่อมต่อถนนหลายสายใกล้ความเจริญ ใกล้ย่านธุรกิจ ย่านท่องเที่ยว แหล่งชุมชน และสาธารณูปโภคที่ครบครัน นอกจากนี้ภายในโครงการแฟมิลี่ ซิตี้ พานทอง ยังผสานความสะดวกสบายที่ครบครัน ด้วยฟังก์ชันที่ทันสมัยอย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ฟิตเนส ระบบความปลอดภัย CCTV 24 ชั่วโมง และเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card 


    โดยโครงการแฟมิลี่ ซิตี้ พานทอง มีการออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย และมีความเรียบง่าย แต่ยังแฝงไปด้วยคุณภาพเพื่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ประตูกันสนิมที่แข็งแรงทนทาน มีปลั๊ก USB ทั่วทั้งหลัง มีสาย LAN ทั่วมุมบ้าน และมีหลอดไฟแบบ LED ช่วยคุณประหยัดไฟ


    แนะนำ โครงการบ้านชลบุรีสวยๆ จาก Life and Living




    2.Valley Hills  : สุขุมวิท -  9 กิโล (เริ่มต้น 4 ล้านบาท)

    Valley Hills โครงการบ้านท่ามกลางทิวเขา ที่พร้อมให้คุณสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ด้วยการจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน แบ่งออกพื้นที่อย่างชัดเจนเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ซึ่งภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ พร้อมสนามด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้วิ่งเล่นกลางสายลม และอุ่นใจด้วยกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง


    แนะนำ โครงการบ้านชลบุรีสวยๆ จาก Life and Living




    3.Home Family City : สุขประยูร (เริ่มต้น 4 ล้านบาท) 

    โครงการ Home Family City ที่พร้อมให้คุณสัมผัสความสุขที่แสนสงบบนพื้นที่ทำเลใจกลางเมืองที่รายล้อมไปด้วยการเดินทางที่แสนจะสะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมส่วนกลาง ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และระบบความปลอดภัย อย่าง กล้อง CCTV ระบบเข้า-ออก Key Card ให้คุณปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับโครงการ Home Family City มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นดีไซน์ใหม่ ที่จัดสรรพื้นที่ความสุขให้คุณ และครอบครัวอย่างลงตัว 


    ขอบคุณข้อมูลจาก

    https://www.lifeandliving.co.th/

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in