เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
ตู้ลิ้นชัก มีให้เลือกใช้งานทั้งหมดกี่ประเภท
  • บ้านรกไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้าม นอกจากจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกไม่สบายตาไม่สบายใจแล้ว บางครั้งการที่ข้าวของรกรุงรังเต็มบ้านก็เป็นแหล่งซ่องสุมของสัตว์ตัวเล็ก ๆ อย่างแมลง หรือแม้แต่ขี้ฝุ่นก็ตาม รื้อค้นออกมาทีไร มีแต่ทำให้อาการภูมิแพ้กำเริบ เพราะละอองฝุ่นฟุ้งเต็มบ้านไปหมด แบบนี้ก็ต้องหาตัวช่วยจัดระเบียบให้บ้านแสนรกกลับมาดูดีเหมือนเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ ๆ 


    สำหรับตู้ลิ้นชักมีให้เลือกด้วยกันหลายแบบ ขึ้นอยู่กับรสนิยม และแนวทางการใช้งานของเจ้าของบ้าน โดยประเภทตู้ลิ้นชักที่เหมาะกับการใช้งานในบ้าน เพื่อจัดระเบียบข้าวของแบ่งประเภทได้ ดังนี้

    • ตู้ลิ้นชักแบบทึบ

    ตู้ลิ้นชักที่มีลักษณะของเนื้อพลาสติกทึบแสง มีทั้งแบบมีสีสัน ช่วยเพิ่มความสดใสให้กับตัวบ้าน และแบบการนำเส้นพลาสติกมาสาน เพื่อเพิ่มความรู้สึกหรูหราให้กับตัวตู้ลิ้นชักมากยิ่งขึ้น



    • ตู้ลิ้นชักแบบใส

    ตู้ลิ้นชักแบบใส เป็นตัวเลือกตู้ลิ้นชักสำหรับกลุ่มที่ชอบความมินิมอล สะอาดสบายตา แต่ไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะเนื้อพลาสติกจะใสจนมองเห็นของข้างใน เพราะความหนาของเนื้อพลาสติกช่วยอำพรางสายตาได้

    • ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน

    ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน เป็นตู้ลิ้นชักที่ค่อนข้างมีความสะดวกสบายในการใช้งาน เหมาะสำหรับการบรรจุของหนัก เวลาเคลื่อนย้ายไม่ต้องลำบากในการยก เพียงแค่เข็นเบา ๆ เท่านั้น

    • ตู้ลิ้นชักขนาดพิเศษ

    ตู้ลิ้นชักขนาดพิเศษมี 2 รูปแบบด้วยกัน คือ รูปแบบหน้าแคบ มีความเพรียวบาง แต่สามารถจัดเก็บของได้จำนวนมาก เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่มีพื้นที่จำกัด และอีกรูปแบบหนึ่งก็คือตู้ลิ้นชักขนาดใหญ่ 4 ชั้น เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการความอเนกประสงค์อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะในด้านการจัดเก็บของ หรือการเพิ่มความลงตัวให้กับตัวบ้าน


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://dkwthailand.com/


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in