เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
รู้หรือไม่ ตู้เซฟ ที่นิยมใช้งานในปัจจุบัน มีกี่ประเภท ?
  • เทรนด์การใช้งานตู้เซฟ เพื่อปกป้องทรัพย์สิน และของมีค่าเริ่มมาแรงอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจาก ตู้เซฟเป็นอุปกรณ์ที่มีระบบการรักษาความปลอดภัยสูง แข็งแรง ทนทาน ไม่ว่าจะปัจจัยจากสภาพแวดล้อม หรือมนุษย์เอง ก็ยากที่จะทำให้ตู้เซฟเกิดความเสียหายได้ โดยประเภทของตู้เซฟส่วนใหญ่ที่ใช้งานกันนั้นมีดังนี้

    • ตู้เซฟแบบสแกนลายนิ้วมือ

    ตู้เซฟระบบล็อก ด้วยการสแกนลายนิ้วมือ โดยมาตรฐานทั่วไปจะต้องสามารถจดจำลายนิ้วมือได้ไม่น้อยกว่า 30 ลายนิ้วมือ เป็นตู้เซฟที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานอย่างมาก โดยเฉพาะคนที่ต้องใช้งานเปิด-ปิด ตู้เซฟอยู่เป็นประจำ จะสามารถปลดล็อกตู้เซฟได้อย่างรวดเร็วผ่านการสแกนลายนิ้วมือโดยตรง

    • ตู้เซฟแบบใช้งานในโรงแรม

    ตู้เซฟประเภทนี้ จะนิยมใช้งานในโรงแรม เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเก็บรักษาสิ่งของมีค่าในระหว่างที่เดินทางท่องเที่ยวได้ ไม่ว่าจะเป็น เงินสด สร้อยคอ แหวน หรือนาฬิกา เป็นต้น ความโดดเด่นของตู้เซฟโรงแรม จะมีระบบ Master Code หรือ C.E.U. สำหรับเชื่อมต่อกับช่อง USB เพื่อเปิดตู้เซฟในกรณีที่ผู้เข้าพักลืมรหัสผ่าน



    • ตู้เซฟแบบปุ่มกด

    สำหรับตู้เซฟแบบปุ่มกด จะมีระบบล็อกเป็นตัวเลขเรียกว่า Pin สามารถตั้งรหัสผ่านได้ ตั้งแต่ 4-10 หลัก เป็นตู้เซฟที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจาก การตั้งรหัสผ่านนั้นไม่ยุ่งยาก ความปลอดภัยได้มาตรฐาน ในขณะเดียวกันก็สามารถปลดล็อกรหัสผ่านได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต่างจากตู้เซฟรูปแบบอื่น ๆ


    Sentry Safe ตู้เซฟนิรภัย มีติดบ้านไว้ปลอดภัย หายห่วง

    • ตู้เซฟแบบรหัสหมุนและกุญแจ

    ตู้เซฟประเภทใช้รหัสหมุน และกุญแจ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างมากก็คือไม่จำเป็นต้องใช้ไฟฟ้าในการทำงาน แต่ยังคงมาตรฐานความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี เป็นที่นิยมไม่ต่างจากตู้เซฟประเภทอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถเก็บของได้เป็นจำนวนมาก และมีระยะเวลาในการใช้งานยาวนานมาก

    • ตู้เซฟแบบบานประตูเซฟ

    ตู้เซฟประเภทบานประตูเซฟ โดยทั่วไปแล้วจะใช้กับห้องนิรภัยในธนาคาร หรือร้านทอง เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา ทำลายได้ยาก อีกทั้งภายในตู้เซฟก็ยังมีพื้นที่สำหรับเก็บรักษาของสำคัญได้เป็นจำนวนมากอีกด้วย


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.naradee.com
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in