เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บ้านและสวนPeach Phasakorn
4 ข้อดีของการติดตั้ง กันสาดโค้ง
  • กันสาดโค้ง ไม่ว่าจะเป็น กันสาดหน้าบ้าน กันสาดหลังบ้าน กันสาดหน้าต่าง กันสาดอาคารสำนักงาน รวมไปถึงกันสาดโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ มีประโยชน์ ดังนี้

    • ได้พื้นที่ใช้งานอย่างคุ้มค่า

    กันสาดโค้ง ทำให้ได้พื้นที่ว่างแนวสูงไว้สำหรับใช้งานเพิ่มเติมอื่น ๆ ด้วยลักษณะการก่อสร้างที่ไม่จำเป็นต้องมีเสาตรงกลางไว้คอยรับน้ำหนัก เพราะโครงสร้างด้านข้างจะรับตัว หลังคากันสาด ได้ดี ทำให้มีพื้นที่ตรงกลางที่ยกสูงกว่าหลังคากันสาดทั่วไป และสะดวกต่อการใช้งานโดยเฉพาะบ้านที่มีรถยนตย์ยกสูง



    • ได้ความสบายใจ และหมดปัญหาน้ำขังบนหลังคา

    หากเป็นหลังคาทั่วไปเวลาฝนตกจะสร้างความกังวลใจให้กับเจ้าของบ้านได้ เพราะน้ำอาจระบายไม่ทันจนเกิดน้ำไหลย้อนเข้าตัวบ้าน ทำให้บ้านเลอะเทอะ หรืออาจเกิดเชื้อราได้ ยิ่งหากเป็นหลังคาใสอย่างหลังคากันสาดโพลีคาร์บอเนต หรือกันสาดอะคริลิก 


    หากมีน้ำขังนาน ๆ จะเกิดขี้ตะไคร่ดำ จากความสว่างที่ได้รับแสงจากธรรมชาติถูกแทนที่ด้วยความสกปรก แต่หากเลือกใช้กันสาดโค้งเมื่อฝนตกน้ำจะไม่ขังอยู่บนหลังคา อย่างไรก็ตาม ควรเพิ่มรางน้ำด้านข้างเพื่อให้น้ำไหลไปยังจุดที่ต้องการ


    กันสาดบ้าน เลือกแบบไหนตอบโจทย์การใช้งานที่สุด

    • ได้กันสาดช่วยลดแรงปะทะจากลม

    กันสาดโค้ง จะมีความโค้งช่วยลดแรงปะทะกับลมได้เป็นอย่างดี เมื่อเกิดลมพายุพัดแรงปะทะเข้ากันสาด มีโอกาสที่แผ่นมุงวัสดุกันสาดจะเปิดหลุดลอย ทำให้ตัวกันสาด และโครงสร้างบ้านที่ยึดเข้ากับโครงกันสาด แต่ความโค้ง และความโปร่งโล่งของกันสาดโค้ง ทำให้ลมพัดผ่านได้ง่ายกว่า และได้ความปลอดภัยจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากหลังคาที่พังเสียหาย

    • ดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร

    ดีไซน์ที่แปลกตา ทำให้เกิดความพิเศษ และแตกต่างจากกันสาดทั่วไป ซึ่งกันสาดโค้งช่วยเพิ่มความหรูหรา ทั้งยังได้สไตล์บ้านที่แตกต่างไปจากเดิม


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.kansadcenter.com/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in