เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อันระยอง มหรสพเกาหลี 2017 : เล่าไปบ่นไปอาจุมม่ากรุงโซลโกทะยานฟ้า
Weightlifting Fairy Kim Bok Joo: ยัยอ้วน! มารักกันเถอะ!!
  • "ใครมันจะมารักเธอ ถ้าเธอยังอายที่เป็นตัวเองแบบนี้!?!"

    ประโยคสุดทิ่มแทงใจที่จุนฮยอง พระเอกผู้แสนเลอค่าของหญิงไทยทุกคนได้พูดกับเพื่อนสนิ๊ทททททท 
    สนิทอย่างคิมบ๊กจูในตอนที่บ๊กจูพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อผู้ชายที่ชอบ 
    ในฐานะ'เพื่อนรัก'และ
     'รักเพื่อน' 
    ก็เลยอยากเตือนด้วยความหวังดี
    และสุดท้ายมันก็ได้ผล....อย่างจัง

    ย่อๆ:

    เรื่องนี้มาแบบสดใส วัยมหา'ลัย 

    จองจุนฮยองเป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่หล่อสูงยาวเข่าดีมาก #จากใจอาเจ๊

    คิมบ๊กจูเป็นนักกีฬายกย้ำหนักที่ภายนอกดูแข็งแกรง

    แต่จริง ๆ แล้วจิตใจของนางเปราะบาง ผู้หญิ๊งผู้หญิงจริงจัง

    สองคนนี้เพื่อนสมัยเด็กที่กลับมาเจอกันอีกครั้งที่มหาลัยกีฬาฮานึล 

    ผ่านเรื่องราว อุปสรรคต่าง ๆ จนรักกันนั่นเอง #วี๊ดวิ๊วววว

    ใช่ค่ะนัมจูคือแฟนหนูเองงงงงงงงงงง #บ๊กจูไม่ได้กล่าว

    ใจๆ:

    หลังจากที่ใครดูดราม่าหนักๆ ติด ๆ กันมาหลายเรื่อง มาดูเรื่องนี้ก็เพลินๆสบายๆดีเหมือนกันนะ

    คนเขียนบทเรื่องนี้ เขียนเรื่อง Oh my ghost กับ King of High School Life Conduct ด้วย

    ซึ่งชะนีอย่างเราๆ ก็ชอบทั้งสองเรื่องนี้มากอยู่แล้ว เพราะมันฮาเป็นธรรมชาติ เบาสมอง  

    ไม่ต้องเครียดอะไรมาก ดูพระนางและผองเพื่อนตลกโปะฮากันไป

    ถึงบทจะไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากแต่นักแสดงและบทพูดอะไรต่าง ๆ ก็ยังทำให้อินได้

    สนุกแบบอยากรอดูตอนต่อไปเรื่อยๆ 

    ดูเรื่องราวของเพื่อนทั้งสองที่เป็นกำลังใจต่อความฝันของกันและกัน

    ดูแล้วก็กลับมาย้อนคิดได้ว่า


    "เราได้ทุ่มเทกับความฝันของเราขนาดนี้รึเปล่า?"


    ไปค่ะไป!!! ไม่เล่นตัวพร้อม!!! standby!!

    นัมจูเล่นเรื่องนี้ได้ทะเล้น น่ารัก น่าหยอก น่าหยิก น่ากินมว๊ากกกกกกกกกกก #หน้าแหลมด้วย -.,-

    อยากให้นางเรียกเราว่า อ้วน! อ้วน! ทั้งๆ ที่เพื่อนเรียกแทบจะตบปาก 5555+

    มีความกวนบาทาวอแวแสบดากขั้นสุดเจง ๆ #แต่ให้อภัยค่ะ 5555555+

    นัมจูมาถูกทางแล้วลูก อย่าไปเลยสายดราม่า มาฮากันดีกว่านะ อิอิ

    ส่วนซองคยองนี่คือลืมภาพคุณหมอผู้หยิ่งยโส กับพี่สาวประสาทบ้าบอใน Cheese in the trap ไปได้เลย

    เรื่องนี้คือตกหลุมรักนางอย่างจริงจัง 555555+

    คนอะไรเล่นบทบ้า ๆ บอ ๆยังน่ารัก  เล่นได้เสียสติมาก #swag

    มองขนาดนี้แล้วจะไม่ทำอะไรต่อหรอคะ? /พลีกายรอ

    เรื่องนี้นัมจูฮยอกกันอีซองคยองเล่นได้น่ารักมุ้งมิ้งกิงก่องแก้วมาก

    ดูแล้วอิน ดูแล้วฟิน ดูแล้วจิ้นอยากให้เค้าเป็นแฟนกันจริง ๆ เลยอะ 55555555+

    เวลาอยู่ด้วยกันสองคนน่ารักตลอด ผลัดกันแกล้งผลัดกันเอาคืนบันเทิงสุด

    เข้าใจเลยว่าทำไมจุนฮยองชอบแกล้งบ๊กจู เวลาถูกแกล้งแล้วนางน่ารักมากอ่ะ

    เวลาอยู่ด้วยกันเหมือนกำลังจะ romantic แต่ก็....นะ จบฮาตล๊อดดดดดดดดดดด

    ชื่นชมความเป็นสุภาพบุรุษของจุนฮยองมว๊ากกกกกกกกก /บ๊กจูไม่ได้กล่าวแต่เดาได้ -.,-

    ฝากๆ:

    เรื่องนี้ทำให้เราเรียนรู้การรักตัวเองนะ

    อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อนให้คนที่เราแอบชอบหันมามองเรา

    สุดท้ายแล้วโลกจะเหวี่ยงคนที่เค้าชอบในแบบที่เราเป็นเอง

    โดยที่เราไม่ต้องฝืนใจทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวตน

    ทำอะไรที่มัน SWAG แค่นี้ก็พอแล้ว

    พ่อตาผมกลัวแล้วครับ TT^TT

    ปล.

    เรื่องนี้คือดูแล้วจิ้น ฟินจิกหมอน 

    เหมาะกับสายกัดหมอน

    ให้ดูเลยเพราะมันดีจริงๆ 

    เรื่องแนว school, sport ไรงี้ #กวักมือเรียกค่ะ

    ใครไม่ใช่สายนี้ก็ปิดไปเลยจ้า 555555+


    Additional Information:
    Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
    Release Date: Nov 16 - Jan 5 (16 episodes)
    Network: MBC
    Genre: Romantic Comedy, Sports
    Cast: Lee Sung-kyung, Nam Joo-hyuk, Lee Jae-yoon, Kyung Soo-jin
    Director: Oh Hyun Jong
    Writer: Yang Hee Sung 
    Average Rating: 4.8%

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in