เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อันระยอง มหรสพเกาหลี 2017 : เล่าไปบ่นไปอาจุมม่ากรุงโซลโกทะยานฟ้า
Romantic Doctor, Teacher Kim: หมอที่โรแมนติกที่สุดในปี 2017
  • "ผมจะไม่ไปไหน..."

    "ผมจะอยู่ตรงนี้..."

    "ไม่ว่าวันนี้หรือพรุ่งนี้..."

    "ผมจะอยู่รอคนไข้...คนไข้ที่ต้องการให้ผมช่วยชีวิตพวกเขา"

    คิมซาบูววววววววววววววววว?

    หนึ่งในประโยคที่โรแมนติกฝุด ๆ ของ "คิมซาบู" หมอที่โรงพยาบาลทดดัมในเมืองเล็ก ๆ แห่งนี้ที่กินใจมากๆ ทำให้เป็นหนึ่งในซีรี่ส์หมอที่ชอบที่สุดไปแล้ว

    แนบพิงซบไหล่ตามประสานรุ่นพี่รุ่นน้องอ่ะค่าาา

    ย่อ ๆ :

    'บูยงจู' เป็นหมอที่โคตรดังในโรงพยาบาลกอซาน แต่วันหนึ่งก็เปลี่ยนชื่อไปเป็น  ‘คิมซาบู’ หรือ ‘ครูคิม’ แล้วไปอยู่ในโรงบาลทลดัมซึ่งเป็นโรงบาลเล็ก ๆ เพราะอะไร?  

    คังดงจู พ่อนางตายเพราะมีหมอไปช่วยคนไข้อีกคนจนพ่อตัวเองตาย นางเลยแค้นจึงทำทุกอย่าง ทะเยอทะยานก้าวผ่านอุปสรรคเพื่อจะเป็นหมอที่ประสบความสำเร็จและเก่งที่สุด

    ส่วน ยุนซอจอง ฉายา"วาฬบ้าแห่งกอซาน" เป็นหมอที่โคตรบ้ามากๆเลยนะ 555+ อยู่ดี ๆชีวิตพลิกผันไปอยู่ทลดัม เจอครูคิมแล้วก็ได้เรียนรู้เรื่องหมอที่แท้จริง

    ลองดูซีรี่ส์เรื่องนี้แล้วจะเข้าใจว่าสามคนนี้เค้าเกี่ยวเค้าดองเค้ารู้จักมักจี่ยังไงนะจ้ะ :P

    จากใจ:

    จริง ๆ ดูเรื่องนี้มีสองเหตุผลคือ 

    1. ดูซับโคตรฮิตอยู่แล้ว #ปิดไปแล้วใจจะขาดรอนๆ กับ 

    2.เป็นแฟนซอฮยอนจินตั้งแต่ #อันยอง เลยตัดสินใจดูเรื่องนี้


    "ผมอยากนอนกับรุ่นพี่ครับ"

    ผู้พูดแบบนี้แล้วจะปฏิเสธได้ยังไง ดูสิคะจะรออะไร 5555+

    ใครจะสอบหมอนี่น่าจะดูเรื่องนี้ตอนเวลาว่างๆ ได้นะ

    หรือใครที่ไม่ได้อยากเป็นหมอ เรื่องนี้ก็สร้างแรงบันดาลใจได้ดีเหมือนกันนะแกร ???

    เราว่าเรื่องนี้มันไม่เวอร์ขนาดหมอช่วยทุกคนได้ไรงี้

    เออจริง ๆหมอก็ควรช่วยคนไข้ทุกคนได้ใช่มะ?

    แต่เรื่องนี้เราว่ามัน real กว่าเรื่องอื่นนะ

    เหมือนบาง case มันยากมากที่จะช่วยคนไข้ได้

    อีกอย่างเรื่องนี้นำเสนอซีนรักษาใหม่ๆ ที่เราไม่ค่อยเห็นในซีรี่ส์หมอนะ

    แล้วทุกซีนที่ผ่าตัดเนี่ย มันส์อิพอ๋ายเลยจร้าาาาาา

    ไม่น่าเบื่อ ชัวร์!! 

    โดอินบอมลูกแม่จ๋าาาาาา #ไม่ใช่ละ -.,-

    เห็นสักพักคนบอกปนบ่นว่า

    ‘บทไม่ค่อยมีไรนะ เรทติ้งที่ดีได้เพราะนักแสดง’

    แต่เราว่า case ทุกเคสที่ขุ่นแม่คังเขียนที่คือเข้มข้นแล้วข้ามก็ไม่ด้ายยยยยย 

    หยุดดูไปก็ไม่ด้ายยยยยยย!!!

    Romance ถึงมีให้เห็นไม่เยอะ แต่ Romance ในโรงบาลก็เป็นอีกแบบที่น่าดูนะ

    ลุ้นนานเหมือนกันกว่าพระนางจะตกลงปลงใจคบกันอ่ะค่ะ ???

    อีกอย่างเรื่องนี้พูดถึงความรู้และจริยธรรมการแพทย์

    รวมถึงความเหลื่อมล้ำทางสังคมที่นำเสนอได้โหดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ดูเรื่องนี้คงจะเกิดคำถามและอาจได้คำตอบว่า

    หมอVSพยาบาลVSคนไข้VSญาติคนไข้VSผู้บริหาร  


    "ใครใหญ่สุดคะสังคม?"


    หมอคิมคนดีศรีเกาหลีใต้หัวใจของอาเจ๊ ?

    ส่วนตัวก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ผิดหวังที่ดูนะ 

    ยิ่งดูยิ่งพีค 

    เข้มข้นถึงพริกถึงขิงถึงข่าตะไคร้ใบมะกรูดทุกอีพี!!!

    กราบคนเขียนบท กราบนักแสดง

    ตัวละครทุกตัวก็มีมิติของตัวเอง

    นักแสดง บทโคตรพลิกไปมา เดาทางไม่ได้เลย

    ??? 

    ทั้งหมดทั้งมวลส่งผลให้ละครเรื่องนี้ดีงามมากมายทั้งกระแสและเรทติ้ง โดยเฉพาะ

    คิมซาบูผู้ได้แดซังด้วยนะแกร ฝืมือการันเตเจงๆๆๆ!!!!


    ฝาก:

    เรื่องนี้คือโรงบาล98% โคตรหมอ โคตร Intense

    ถึงไม่ใช้สายหมอก็แนะนำให้ดู

    ส่วนสายหมอ สาย medical สาย Intense 

    ไม่หวัง Romance มาก ก็กด Favorite ได้เลยจร้าา

    #เราดูซับโคตรฮิต #ซับซีรี่ส์ยู #ซับอิ๊งเอเชี่ยนดราม่า #นาจา


    ข้อมูลเพิ่มเติมจ้า :)
    Romantic Doctor, Teacher Kim
    Release Date: Nov 7 - Jan 10 (20 episodes)
    Network: SBS
    Genre: Melodrama, Medical, Romance
    Cast: ฮันซอกกยู ยูยอนซอก ซอฮยอนจิน
    Director: Yu In-Sik
    Writer: Kang Eun-Kyung
    Average Rating: 20.4%

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in