เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
A Beginner.เปื่อย
-Forever Shorts Jeans-
  •           อีกหนึ่งไอเทมสุดฮิตตลอดกาลสำหรับสาว ๆ คงหนีไม่พ้น กางเกงยีนส์ขาสั้น ที่มีให้เลือกหลากสี หลากสไตล์ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี เทรนด์นี้ก็ยังคงมาแรงสุด ๆ แบบฉุดไม่อยู่ เราเลยมีไอเดียการ mix & match กางเกงยีนส์ขาสั้น ที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกสนุกไปกับการแต่งตัวมาฝากกัน...

    1. With Original T-Shirt - เพียงแค่หยิบเสื้อสีพื้นที่มีติดตู้มาใส่คู่กับยีนส์ขาสั้นทั้งสีเข้มสีอ่อน อาจเพิ่มความเก๋ด้วยหมวกหรือเข็มขัด  จะใส่แบบปล่อยหรือทับชายก็เลือกได้เลย

    2. With Stripe  - ช่วงนี้เสื้อดีเทลลายขวางทั้งแบบเล็กแบบใหญ่ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่พลาดไม่ได้ เมื่อหยิบมาใส่คู่กับยีนส์ขาสั้นตัวเก่งแล้ว ก็จะทำให้ดูดีมีสไตล์เพิ่มขึ้น

    3. With Sleeveless T-Shirt - ด้วยอากาศบ้านเราที่ร้อนแบบไม่เกรงใจครีมกันแดด เสื้อแขนกุดจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาว ๆ เลือกใส่ ลองจับมาแมทช์เข้ากับยีนส์ขาสั้นดูสิ จะทำให้ดูเท่ขึ้นอีกเป็นกอง

    4. With Cardigan - หลายคนอาจจะไม่เชื่อว่าเสื้อคาร์ดิแกนจะเข้ากับยีนส์ขาสั้นได้อย่างลงตัว แถมยังเพิ่มความหวานให้กับสาว ๆ อีกด้วย

    5. With Shirt - เสื้อเชิร์ตสไตล์ต่าง ๆ ทั้งแบบสีพื้นหรือมีลาย ก็เข้าได้เป็นอย่างดีกับยีนส์ขาสั้น สาว ๆ จะดูเรียบร้อยขึ้น แต่ก็ยังมีความเท่จากยีนส์ที่ทำให้ดูขี้เล่น

              ลองเอาไอเดียที่เราแนะนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กางเกงยีนส์ขาสั้นกันดูน้า อยาลืมเพิ่มความกิ๊บเก๋ด้วยแอคเซกซอรี่ชิ้นโปรดกันด้วยล่ะ,,,


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in