เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Original CharacterPraw Promnate
แววดาว - Waewdao
  • ประวัติสังเขป

    ADVERTISEMENT

    ADVERTISEMENT

    ภาพประกอบของแววดาวในประวัติแบบสังเขป

    ชื่อ: แววดาว

    อายุ: N/A

    เพศ: หญิง

    วิถีทางเพศ: Demiromatic และ Demisexual

    สิ่งที่ชอบ:
    -คาพีคแลสโต๊ะ (นมเปรี้ยวผสมโซดา)
    -เป็ดยางหรือสิ่งที่เกี่ยวกับเป็ดยาง
    -แมว/สุนัข/สิ่งที่เกี่ยวกับความน่ารัก
    -เสรีนิยม

    สิ่งที่เกลียด:
    -มาเฟีย/อาชญากรรม/สายลับ/ตำรวจที่ต้องการสืบค้นเกี่ยวกับตัวเธอ
    -การแต่งงาน/การมีคู่ครอง/การมีแฟนโดยที่ไม่ได้รู้จักกัน
    -โซตัส/BDSM


    แววดาว เป็นหญิงสาวที่ลึกลับไม่มีใครรู้จักเกี่ยวกับประวัติหรือที่มาของเธอมากนัก มีคนมักจะพบเจอเธออยู่ตามที่ต่างๆ ซึ่งคนที่พบเจอเธอนั้นส่วนมากมักจะเป็นคนหรือกลุ่มคนที่เธอสนใจอย่างพิเศษมากๆ และเธอก็จะตามไปหลอกหลอนทุกที่จนบางคนเสียสติหรืออาจจะขั้นเสียชีวิตได้ ดังนั้น ถ้าเธอสนใจคนไหนหรือกลุ่มไหนล่ะก็ให้ระวังเธอไว้ให้ดี ต่อให้ทำบุญหรือมีเครื่องรางมาป้องกันก็ไม่รอดจากเธอไปง่ายๆ เว้นแต่เสียว่าเธอจะรู้สึกเบื่อไปเอง แต่ถ้าใครเจอเธอโดยบังเอิญ ไม่ต้องกลัวเธอ เพราะเธอไม่ได้สนใจอยู่แล้ว และหากใครต้องการขอร้องให้เธอช่วยเหลือนั้น บางครั้งอาจจะมีการตอบแทนโดยต้องซื้อคาพีคแลสโตะมาให้เธอ แต่อาจจะต้องแลกด้วยบางสิ่งบางอย่างแบบตลอดชีวิตขึ้นอยู่กับตัวเธอที่จะกำหนดเท่านั้น

    อนึ่ง เธอไม่ชอบให้ใครมาสงสัยเกี่ยวกับที่มาของเธอมากนัก ถ้าใครต้องการจะรู้เรื่องราวของเธอล่ะก็จะไม่พบชื่อและข้อมูลของหญิงสาวคนนี้ และหากยังดื้อรั้นต่อ เธอจะทำให้เกิดอาการบางอย่างเช่น ไวรัสเข้าคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์ ข้อมูลจะหายไป หรือจะถูกสัญญาณรบกวนจนขาดหายไป หรือไม่ก็ถ้าใครที่ทรมาณเธอเพื่อจะอยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเธอนั้น แววดาวจะเล่นกลบางอย่างและหายไป อีกทั้งเธอจะลบความจำของผู้คนราวกับว่าไม่มีใครพบเห็นเธอมาก่อน

    นอกจากนี้ แววดาวจะไม่ได้รักหรือชอบใครก่อนถ้าคนๆ นั้น ไม่ได้รู้จักหรือเคยเจอหน้าเธอมาก่อน ดังนั้นอย่าคิดที่จะคบกับเธอแบบเป็นแฟนก่อนที่จะรู้จักเธอ รวมถึงการให้ขอแววดาวไปเป็นสายลับหรืออะไรก็ตามที่เป็นกฎของพวกมาเฟีย เธอจะเป็นปรปักษ์และจะยุยงให้แตกแยกกันรวมถึงเป็นตัวการที่จะทำให้เกิดม็อบอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากลูกน้องมาเฟียหรือใครก็ตามที่พบเจอเธอล่ะก็ห้ามเรียกหรือลักพาตัวเธอโดยที่เธอไม่ได้สนใจแบบพิเศษมาตั้งแต่แรกมาเข้ากลุ่มด้วยเด็ดขาดแล้วกัน
  • แนวคิด

    แววดาว เดิมมีชื่อยาวๆ คือ พราวแพรว แววดาว (ถ้าใครเคยเห็นเด็กผู้หญิงใส่เสื้อกันหนาวแขนยาวสีดำ ทรงถักเปียผม 2 ข้างจากเรื่องสั้นที่แต่งไว้ชื่อ THE STORIES TELLER: นักเล่าผู้พเนจร ตอนนี้ก็ยังไม่ได้อัพเลยยยย TwT) พอมาในปีนี้ก็เลย มาทำประวัติของตัวละครที่มีอยู่ในหัวและอาจจะไปทำเป็นมีม

    ส่วนแนวคิดนั้น อุปนิสัยและบุคลิกภาพของนางนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โทะมิเอะของอาจารย์จุนจิ อิโต้ หรือแนนโน๊ะจากเรื่องเด็กใหม่ผสมกับฮาร์ลี่ย์ ควินน์ (แต่ส่วนใหญ่นิสัยของนางจะเป็นแนวฮาร์ลี่ย์ ควินน์มากกว่านะ ถึงนางจะเกลียดหัวหน้ามาเฟียบางคน ลูกน้องมาเฟียบางคน หรือนักฆ่าบางคนที่ไม่เต็มใจจะทำจะงานด้านนี้ หรือพวกสายลับที่ต้องการจะออกจากวงการสายลับแล้วทำให้แววดาวมักจะใจอ่อนและปล่อยไป หรือถ้านางไปรู้เรื่องเกี่ยวกับภูมิหลังของคนนั้นๆ ที่น่าสงสารล่ะก็มักจะรักและใจอ่อนประจำ)

    ส่วนเรื่องชุดสีหลักประจำของแววดาวเป็นสีดำเป็นสีหลัก ซึ่งตัดกับสีผิวขาวซีดของนาง และที่สีเพิ่มเติมคือสีเหลือง ซึ่งเป็นสีของเป็ดยางนั้นเอง
    ภาพแบบร่างสเก็ต
  • ภาพประกอบ




  • ช่องทางติดต่อ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in