เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Minimore Session 04 - PODCASTgeekjuggler
Talk around, Take alive
  • รายการ: "สามัญ 'ชน'"
    เราทุกคนมีตัวตนอยู่สองด้าน คือ ด้านที่นำเสนอสิ่งที่เราอยากจะให้โลกรู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน กับ ด้านที่เป็นตัวตนของเราจริงๆ มากที่สุด ทุกคนคงรู้ คงเห็น คงได้ยินด้านแรกของเหล่าคนดังเซเล็บทั้งหลายกันมาเยอะแล้ว แล้วอยากรู้ไหมล่ะ ว่าอีกด้านที่เป็น "คนธรรมดาๆ" ของพวกเขาจะเป็นยังไง
    "สามัญ 'ชน'" podcast เดียวในโลก ที่จะพาคุณเข้าไปสัมผัสถึงด้านบ้านๆ ของคนดังในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

    รูปแบบรายการ
    เราจะเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด เมื่อเราอยู่ในบรรยากาศที่ผ่านคลายมากที่สุด และคงไม่มีอะไรที่จะผ่อนคลายได้มากกว่าบรรยากาศการร่วมวงเปิดโต๊ะดื่มด่ำแอลกอฮอล์อีกแล้ว

    สามัญ'ชน' จะใช้วิธีการชวนคนดังมานั่งชนแก้วร่วมวงเหล้าไปกับพิธีกร พร้อมถามตอบปัญหา สัมภาษณ์ถึงชีวิตอีกด้านของเขาในแบบที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนแบบตรงไปตรงมาและสุดแสนจะเป็นกันเอง ความน่าสนใจคือบรรยากาศกรึ่มๆ พร้อมคำตอบจากเบื้องลึกของหัวใจ ที่น่าจะไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

    ลองนึกภาพเพื่อนของคุณมึนๆ กรึ่มๆ แล้วเล่าเรื่องในวงเหล้าให้ฟังนะครับ
    แล้วทีนี้ลองนึกว่า ถ้าเป็นคนดังแทนล่ะ... หูย แค่คิดก็เปรี้ยวปากแล้ว

    ถ้าจะสุดทางยิ่งขึ้น เปิด Facebook Live ชวนผู้ชมทางบ้านมาร่วมชนแก้วแบบสดๆ กับแขกรับเชิญก็ยังไหว (เอากระดาษแข็งมาแปะเป็น Mosaic เบลอขวด-แก้ว ให้ด้วย เอ้า!)

    "สัมภาษณ์ธรรมดามัน out สัมภาษณ์พร้อมกินเหล้าดีกว่า" โกวเล้ง (ไม่ได้กล่าว)





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in