เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
East Asia ไปแล้วไปอีกได้ไปเที่ยวกันเถอะ
อันยองอปป้า โซล Fashion Week 2016

  • สวัสดีจ้า นี่เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกของเรา ซึ่งถ้าเกิดว่ามันวกไปวนมา ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
    "การเขียนของเราไม่ได้เน้นข้อมูล แต่เราเน้นไปส่องอปป้าตามฉบับติ่งเกาหลี 55"
    ทริปเกาหลีครั้งนี้มีเพื่อนร่วมชะตากรรมด้วยกัน 9 คน วางแผนกันเป็นปี จองตั๋วเครื่องบินไปกลับ 7,000 บาท ที่พักตำมาในราคา คนละ 2,900 บาทเป็นเวลา  5 วัน 4 คืน  และแน่นอนว่าเราได้มาในราคาที่ถูกมาก ที่พักของเราน่ารักมีนามว่า Dalkom Guesthouse อยู่ใกล้สถานีรถไฟ Chungmuro St. เดินเข้าซอยอีกประมาณ 300 เมตร (ให้เครดิตนางหน่อย staff ที่นี้น่ารักมาก เก็บโทรศัพท์เพื่อนเราที่หายได้แล้วจะส่งกลับมาไทยเร็วๆนี้)
    น่ารักมั๊ย เราชอบมาก มีอาหารเช้าให้ด้วยนะ :)
    เกาหลีก็เหมือนที่ใครหลายๆคนรีวิวไว้ใน บล๊อค หรือเว็บไซต์ชื่อดังมากมาย แน่นอนเราก็รีวิวเหมือนกันแต่เรามารีวิวฉบับติ่งอปป้าในงาน Seoul Fashion week ที่เจอหนุ่มสาวเกาหลีแล้วต้องร้อง โอ้โหย อีนางเอ๋ย เลยทีเดียว หุ่นก็ดีหน้าก็ดี การแต่งตัวก็นิสต้า ชาลาล้ามาก ซึ่งรู้สึกว่า ทริปนี้ ดีต่อใจเหลือเกิน 
    "เอาละมาเริ่มกันเลยดีกว่า"
    Seoul Fashion week 2016 ในเดือนตุลาคม หากใครจะมาให้ตรงกับเทศกาลนี้ แน่นอนว่า search หาข้อมูลกันเอาเอง 5555 เพราะเราก็บังเอิญมาตรงพอดิบพอดี ช่างโชคดีกะละมังมาก สถานที่จัดอยู่ที่ ตึก DDP ( Dongdaemun Design Plaza) มาไม่ยากเลยขึ้น subway ลงสถานี Dongdaemun History and Culture Park Exit 1 ขึ้นมาก็จะตกตลึงกับหนุ่มสาวในสไตล์นิสต้า...แหม่...อยากจะมาฟิตติ้งที่ไทยแลนด์จังเลยyou
    ...บรรยากาศรอบๆงาน...
    มองไปทางไหนก็ดีต่อใจเหลือเกิน 555
    มีสื่อมวลชนหลายแขนงทั้งในเกาหลีและชาวต่างชาติ
    ตัวแม่ของวงการจ้าาาาา.....HyunA เสียงกรี๊ดกันทั่วแคว้นแดนอีสาน โชคดีอะไรปานนี้

    สำหรับคนที่ชื่นชอบแฟชั่นเราว่าเทศกาลนี้ดีมากเลยอ่ะ มีความชิคคคคและคูลลลลลลลมาก
    งานเริ่มตั้งแต่เช้าเรามาถึงประมาณ 9 โมงเช้า คนก็เยอะแล้วนะ อยากเข้าไปดูด้านในมากแต่ไม่มีบุญจ้า แต่มีรุ่นน้องที่มาตรงกันกับเราได้เข้าไปดู นางบอกว่ามันดีงามมากเจ้ อิจฉาตัวเท่าฉลามวาฬ
    มีความชิคคคคและคูลผสมปนเปกันไปสำหรับชะนีไทยอย่างเรา
    บรรยากาศช่วยบ่ายโมง ผู้คนเริ่มทะยอยกันมาเต็มเลย อากาศวันนี้ก็โชคดีมากฝนไม่ตก
    คู่รักที่มีช่างภาพนับร้อย แฉะภาพแบบรัวๆเป็นปืนกล
    (ผู้หญิงน่ารักมาก อิจฉานาง 555)
    เราคิดว่า 2 ท่านนี้น่าจะเป็นดาราเซเลบหรือนายแบบหรือตลกหรืออะไรก็ไม่รู้ 555  เพราะว่าเห็นชะนีเกาหลีวิ่งกรู กันเข้าไปถ่ายรุปแล้วกรี๊ดๆๆๆ อปป้า ดังสนั่นมากทั่วกรุงโซล ด้วยความอยากกินเผือกก็เลยตามเสียงนั้นมา ปรากฏตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเขาคือใคร
    คนนี้น่ารักมาก หุ่นดีมาก สวยมาก total look ก็ดีมาก อ่อย ย้อนกลับมาดูตัวเอง (เหลือกตามองบน)
    ปิดท้ายด้วยรูปคู่รักที่มีเสน่ห์ทั้งคู่เลย รอยยิ้มของทั้งคู่ สะกด กล้องนับร้อยแฉะแบบหมดแม็กซ์กันเลยทีเดียวจ้า....ถ้ามีโอกาสไปเกาหลีอีกครั้งก็จะไปให้ตรงกับเทศกาลนี้อีก ปริ่มมากกกกกกคร่าคุณผู้ชมมมมม

    -------------------The End----------------

    หากใช้คำสะกดผิดหรือการเล่าเรื่องที่ไม่ละเอียดและวนไปวนมา ขออภัยด้วยนะค่า ^____^









เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in