"สาวโสดที่ทำงานแล้ว คือสาวที่จีบยากที่สุด"ผู้ใหญ่เพศชายท่านหนึ่งกล่าวเมื่อเห็นเราเดินตรงเข้าห้องทำงาน
"ทำไมล่ะคะ?" (ภายในใจชั้นคือWhat!? คุณจะมารู้อะไรภายในจิตใจของชั้นกัน)
"เพราะเป็นช่วงวัยที่ผู้หญิงเค้ามั่นใจในตัวเองไง สามารถทำงานหาเงินใช้ได้เอง ดูแลตัวเองได้
ทำไมผู้หญิงเค้าจะไม่มั่นใจในตัวเองล่ะ ถ้าเค้าได้แฟนไม่ดี เค้าอยู่คนเดียวดีกว่า ใช่ม๊ะ?"
"อีกอย่าง...ถ้าคิดจะเข้ามาแค่หยอก ผู้หญิงวัยนี้เค้าไม่เอาหรอก
เสียเวลาชีวิตเค้า อย่างน้อยเข้ามาจีบก็หมายถึงต้องมีแพลนในอนาคตไว้ส่วนนึงแล้ว"
ดิชั้นทำได้แค่ "ที่พูดมาก็ถูกต้องค่ะ"
อาจจะกล่าวได้ว่า ความรัก ของสาววัย29 (อย่างดิชั้น)
นอกจากเรื่องกุ๊กกิ๊กหัวใจ ก็ถ้าจะมี มีแล้วก็ต้องส่งเสริมในด้านอื่นๆของชีวิตให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน
เราไม่ซีเรียสเลยคุณจะชอบหรือมีงานอดิเรกอะไร (ขอแค่ไม่ใช่เรื่องผิดกฏหมายและศีลธรรม)
เพราะเราก็มีเรื่องที่ชอบของเราเองเช่นกัน ถ้ามันเผอิญเหมือนกันก็เยี่ยมเลย
แต่ถ้าไม่ เราควรยินดีและยอมรับถ้าต่างฝ่ายจะมีเวลาและพื้นที่ส่วนตัวในการทำงานอดิเรกที่ชอบนั่น
เราไม่ซีเรียสเลยว่างานที่คุณทำได้เงินมากหรือน้อยกว่าเรา (ก็ยังขอว่าต้องไม่ใช่งานผิดกฏหมายและศีลธรรม) แค่คุณดูแลสุขภาพทางการเงินคุณได้ดีก็พอ ส่วนเงินที่เราจะใช้ดูแลกัน เรามาคุยกันนะ...
เรามีกันและกันเพื่อเราจะได้รู้ว่าความรักมันสวยงามขนาดไหน
เราควรส่งเสริมกันไปในทางที่ดี
เราควรต่างเป็นที่พักกายพักใจให้กันได้ในยามที่ต้องการ
เมื่อเรามีกัน มันไม่ควรมีความรู้สึกว่ามีภาระเกิดขึ้น
เธอและชั้น...เราต่างเหนื่อยกับการทำงาน
อย่าให้ความสัมพันธ์เราเป็นเรื่องที่เหนื่อยอีกเรื่องในชีวิตของกันและกันเลย
แด่ บุคคลในอนาคตที่จะเข้ามาสร้างความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับดิชั้นค่ะ...
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in