เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Fight ClubThitikorn Limpinuntanakul
Definitely maybe.
  • *Track on*
    ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ... Billkin 

    ในวันที่โลกคอยโบกหัว โบยตี โหดร้ายกับเราขนาดไหน...  
    ก็ยังมีคนหนึ่งคนเสมอ ....ที่คอยซ้ำเติมเราอยู่เสมอ  
    เอ๊า !!!!!

    แม้วันนั้นจะหนักหนาจนร่างแทบแหลกแค่ไหน .... 
    ก็ยังมีคนหนึ่งคนเสมอ .... ที่คอยชี้หน้า แล้วด่าต่อ 
    เอ๊า !!!!!


    หรือแม้ในวันที่แบตชีวิตแทบหมด อยากจะล้มลงนอน 
    ก็ยังมีคนหนึ่งคนเสมอ .... ที่จะปลุกเราขึ้นมาดู "หนูแก๊สบี้ตัวป่วนกินหญ้า" 
    เอ๊า !!!!!  

    วันที่ต้องพบเจอกับความผิดหวัง ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า
    ก็ยังมีคนหนึ่งคนเสมอ .... ที่จะยังคงจ้องจะเล่นคุณ 
    เอ๊า !!!!!

    ในวันที่กำลังใจแทบหมด ความอดทนแทบไม่เหลือ กับ โลกห่าเหวใบนี้
    ก็ยังมีคนหนึ่งคนเสมอ ....
    ที่คอยพากันทำเรื่องไร้สาระ เมาท์ชาวบ้านไปเรื่อย นั่งขำแทบตายกับเรืื่องไม่เป็นเรื่อง 
    มุขปัญญาอ่อนที่มีให้ชมที่เดียวในโลก การประกวดร้องเพลงที่แม้แต่เดอะว้อยส์ก็ไม่กล้าแข่ง
    หรือศิลปะการต่อสู้ทางจิตวิทยา เล่นเกมบริหารสมอง เพื่อให้อีกฝ่ายต่างลุกไปอาบน้ำให้ได้ 

    คนหนึ่งคนนี้ทำให้ ....
    เรื่องเหี้ย ๆ ที่ต้องเจอมาตลอดทั้งวัน หายสลายไปเหมือนมีเวทย์มนต์ 


    ถึงแม้การเติบโตเป็นผู้ใหญ่นี่แม่งยากเสียเหลือเกิน 
    เกินกว่าที่จะผ่านไปได้ด้วยตัวคนเดียว 

    และไม่ว่าเราต่างจะต้องพบเจออะไรอีกมากมายต่อจากนี้ 
    ก็ขอให้เชื่อว่าจะยังมีคนหนึ่งคนนี้ ...ตรงนี้ 
    เสมอ ....

    2 ปี 3 เดือน
    ขอบคุณที่เป็นคนหนึ่งคนนี้ให้กันเสมอมา .
    รักเธอคนนี้ 84 ชั่วโมง เพราะรักเกิน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in