เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
myfavoritesongschxck
Lalala (Fiesta) - Mighty Mouth Feat. Soya
  • สุขสันต์วันสงกรานต์นะทุกคน



    เราหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับวันหยุด ใครไปเที่ยวก็ขอให้เที่ยวอย่างมีความสุข



    ส่วนเราขอปั่นงานอยู่บ้านแล้วกันนะ ฮืออออออออออออออ



    งานชิ้นใหญ่เพิ่งเสร็จไปเมื่อวาน (อาจจะเหลือรายละเอียดที่ต้องแก้อยู่นิดหน่อย ถ้าไม่ขี้เกียจก็จะแก้) เลยเหลืองานยิบย่อยที่คิดว่าไว้หลังสงกรานต์ค่อยทำยังทันเลยพอมีเวลาว่างนิดหน่อย ความจริงคืออยากพักด้วยแหละ เพราะเพิ่งบู๊ทำงานแบบรวดเดียวไปเมื่อวานเลยอยากพัก แบบสู้จนตัวเองจะตาย ขอแป๊บนึงเหอะ /นอนแผ่



    พูดถึงสงกรานต์ก็จะนึกถึงหน้าร้อน เราเลยคิดถึงเพลงนี้ที่เราคิดว่ามันเหมาะกับหน้าร้อนมากๆ






    เพลงนี้ชื่อเพลง Lalala (Fiesta) ของศิลปินดูโอ้ฮิปฮอป Mighty Mouth ปล่อยออกมาปี 2011



    เพลงนี้เราว่ามันโคตรซัมเมอร์เลย ฟีลแบบไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนแล้วจัดปาร์ตี้กัน เพลงมันสนุกมากจริงๆ ฟังแล้วพร้อมกระโดดมากๆ



    เพลงก็เพราะดี ไม่ได้มีแรปอย่างเดียว เพราะมีผู้หญิงมาฟีทด้วย แล้วท่อนลาลาลาก็ติดหูมากๆ ส่วนตัวเราชอบท่อนตะโกนรับส่งกัน ที่ร้องว่า



    Hola fiesta amigo fiesta
    Senorita fiesta
    Alle, alle, alle, alle
    Olla fiesta amiga fiesta
    Senorito fiesta



    เราว่ามันทำให้เพลงโคตรสนุก ลองนึกภาพถ้าร้องในปาร์ตี้หรือคอนเสิิร์ตแล้วร้องท่อนนี้รับส่งกันมันคงจะสนุกมาก



    เนื้อเพลงเราหาแบบแปลไทยไม่เจอ เจอแต่ภาษาอังกฤษ เนื้อเพลงก็ไม่ได้มีอะไรมากนะ ถ้าแปลรวมๆก็จะประมาณว่า อย่าออกตามหาฉัน พอดีกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน ฉันจะหนีไปหาพระอาทิตย์ที่กำลังเรียกฉันอยู่ ฉันจะตามหาส่วนที่หายไปของตัวเอง การเดินทางเริ่มต้นแล้ว การเดินทางที่เต็มไปด้วยการเต้นและเสียงร้องเพลง ฉันจะสนุกอย่างเต็มที่แบบที่ไม่คิดถึงวันพรุ่งนี้ หยุดพูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เพราะตอนนี้ฉันมีเพื่อนๆและเสียงเพลงที่ทำให้มีความสุข



    ไอ้ท่อนที่บอกว่าพระอาทิตย์เรียกหานี่อยากจะเบะปากใส่ หมั่นไส้อะ คือถ้าอยากเจอพระอาทิตย์แนะนำให้ลองมาเมืองไทยดู แดดแรงมาก ไม่รู้จะแรงไปไหน แรงจนต้องร้องขอชีวิต 5555555555555555555555555555



    นอกจากเพลงจะสนุกแล้ว เอ็มวีก็ดูสนุกดี แบบเล่นน้ำ ปาร์ตี้กัน ส่วนตัวคิดว่าผู้ชายน่าจะชอบเอ็มวีนี้นะ เพราะผู้หญิงในเอ็มวีแต่ละคนคือแบบ อืม... 55555555555555555



    ปล.เพลงนี้มีไลฟ์ด้วย แน่นอนว่าสนุกมาก ปกติเท่าที่เคยดูไลฟ์ของวงนี้คือ เขาจะสนุกกันอยู่แล้วอะ คึกมาก 55555555555555555




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in