เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
นู่นนี่นั่นโน่นPATNAKAN
เมื่อเราได้ไปดู Kingsman : The Golden Circle.
  • เอาล่ะ นี่จะเป็นการหวีดอย่างเสียสตินะคะ ไม่ใช่รีวิวแต่อย่างใด นี่คือความรู้สึก 5555555555
    เราเขียนจากตัสเฟซบุ๊กเราเอง แต่อยากหวีดให้เป็นแก่นสารไปเรยยยย 555555555

    ได้ดู Kingsman : The Golden Circle แล้วววว โอ๊ยยย ตอนนี้แบบไม่ไหวมากๆๆๆๆ อยากวิ่งไปชนกำแพงให้ตาย แมทธิววอห์นแม่ง แมทธิวแม่งงง แมทธิววอห์นมึ้งงง!!! ทำไมทำกับชุ้นยังงี้ เล่นกับใจชั้นได้อย่างรุนแรงและหนักหนามาก (กรีดร้องและร้องไห้อย่างคนเสียสติ) (สูดหายใจลึกก่อนจะพูดต่อ) 

    รอคอยมาเกือบปีสองปี ตั้งแต่เห็นเทรลเลอร์ในโรงยังแทบขาดจัย นี่ได้ดูเต็มๆทั้งเรื่อง 
    โอ๊ย เป็นสิ่งที่แบบ โลกแตกก็จะไม่เสียใจ (เว่อไป) ไม่ว่าใครจะรีวิวว่าไม่สนุกเท่าภาคแรก สำหรับคนป่วยๆอย่างเราแม่งก็จะบอกว่าดีแบบไม่ลืมหูลืมตา เพราะเป็นหนังเรื่องแรกที่เราดูภาคเก่าเกิน 10+ เก็บทุกเม็ด เอาให้ครบ ดังนั้น บล็อกนี้จะยาวและเพ้อมาก จะพิมพ์ยังไงให้ไม่สปอยวะ แต่เราจะไม่สปอยนะ เราสัญญา

    อย่างแรก คอสตูมยังคงพอร์นมาก กราบ ทุกคนดูดีมากๆอย่างเคย ทาสลุงป่วยสูทอย่างเราแม่งแทบสิ้นสติ ขนาดอ้อยขาสั้นๆใส่สูทสีแหยมยโสธรยังโคตรจะหล่อ หล่อแบบให้อภัยไม่ได้! ยังได้เห็นเมอร์ลินใส่สูทแบบเต็มๆตัวครั้งแรก ฮือ ขาขุ่นม๊ากแม่งสุดๆ คุณมาร์คขาโคตรดี ขายาวๆแบบ เตะหนูให้ตายตรงนี้ไปเร้ย ลุงคอลินยิ่งแม่งแบบหวฟสด่กสวด่กวฟหหวฟก่หฟกหวฟกส /ทุบคีย์บอร์ด ทั้งตอนละอ่อน ตอนที่เล่นกับผีเสื้อ คุณลุงผู้บ๊องแบ๊วบริสุทธิ์ ดูคุณผีเฉื้อนั้นจิ ฮืออ

    ฝั่งสเตทแมนบทแอบน้อยไปนิด แต่ก็นะ ภาคนี้ก็มีส่วนสำคัญมาช่วยเหลือองค์กรคิงส์แมนเยอะมาก เพราะจากในเทรลเลอร์ แมทธิวแม่งบู้มทุกอย่างที่เป็นคิงส์แมน สงสารชั้นเถิด หัวใจดวงน้อยนี้ยังต้องการองค์กรสายลับสุดพอร์นแบบนี้นะคะ แต่คิดว่าภาคสามน่าจะเห็นเกี่ยวกับสเตทแมนเยอะมากขึ้น กี่ปีชั้นก็จะรอพี่ตรงนี้ค่ะ แต่เท่ดี สไตล์คาวบอย หนุ่มเมกันมีข่มๆกันตามประสา แบบองค์กรฉันน่ะรวยกว่านาย! องค์กรฉันน่ะมีอุปกรณ์ดีกว่านาย! เอ๊อ 555555555555

    ยอมรับว่าอุปกรณ์ภาคนี้แม่งไฮเทคเหลือเกิน เกินความคาดหมายและคาดไม่ถึง แม่งก้าวล้ำความเป็นหนังสายลับทุกแบบบนโลกใบนี้ ยอมแล้ว กระเป๋า นาฬิกา แต่มันก็สนุกตรงนี้แหละ ตรงที่เอาแฮร์รี่ ฮาร์ทกลับมาได้แบบงงๆและเทคโนโลยีที่โคตรทันสมัย #ก็แมทธิววอห์นบอกก็กูจะเอาแฮร์รี่กลับมาโดนยิงหัวแร้วไงนี่หนังกูเอ๊งแฟนตาซีสุดๆไปเรยจ้า

    ตัวร้ายภาคนี้เยอะเหลือเกินนนนนน เจ้จูลิแอนน์ มัวร์ แสดงได้โรคจิตและบ้าบอคอแตกเหี้ยๆ กุนั่งพนมมือ เจ้อย่าทำอะไรที่มันจิตไปกว่านี้เลยนะคะ หนูไหว้ล่ะ แต่ชอบตรงไปหลบซ่อนอยู่ที่กัมพูชา สงสัยว่าเป็นธีมนี้มาตั้งแต่ภาพปล่อยมาช่วงแรกๆออกละ พอหนังออก ก็คือกัมพูชาจริงๆ ไหนจะคุณเอ็ด ชาร์ลี คู่ปรับเก่าเอ็กซี่ ก็ดูเหมาะกับบทร้ายๆดี /ทีมเรือผี Cheggsy ยังคงพายเรือต่อไปอย่างไม่หยุดหย่อน/ แต่แบบหนังสายลับอะเนาะ ก็ต้องตายอยู่ละตอนจบ ร้ายมาทั้งเรื่องแต่ซี้ม่องเท่งง่ายเหลือเกิน แม่ง อะไรก็ดูง่ายไปหมด บอกรหัสไปหมดงี้

    เสียดายตรงที่เราไม่ได้ดูแบบซับไทยเพราะเวลาไม่เอื้ออำนวย เลยต้องดูพากย์ไทยแทน ไม่ได้ฟังบริทิชพอร์นๆเลอ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก

    ต้องยอมรับว่าเราร้องไห้หนักมากในหลายฉาก อีบ้าเอ้ย ดูหนังสายลับละร้องไห้ 
    แม่งร้องไห้เพราะคู่ชิปอะ ลุงกับอ้อยแม่ง อ่ะ อ่ะ ชื่นชมแฟน (ทำเสียงกอล์ฟในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์) ไปเดทกั๊นนนนนน (ทำเสียงน้าเนคในเทคมีเอาท์) ประโยคแบบ ผมต้องการคุณ พวกแบบ ไว้ใจลุง ไหนจะสู้กันเคียงบ่าเคียงไหล่ ฉันจะอยู่ปกป้องและอยู่ข้างเธอไปจนสุดทาง โอ๊ย บ้าบออๆๆ บ้าบอๆๆ บ้าบอเหี้ยๆ คนบ้า คนผีทัลเล้ยยย์ TvT 
    ซีนที่พูดคุยกันทุกไดอาล็อกแม่งมีคุณค่าทางจิตใจอะ ไม่ไหวร้าวซ์ ล้องห้ายเป็นซายรุงงงงง 

    แมทธิววอห์นเหมือนรู้ว่าแฟนเกิร์ลต้องการอะไร นี่มึงอยากได้โมเม้นกาวๆพายเรือใช่มั้ย! ได้ เอาไป๊! ทุกคู่ จัดเต็ม เต็มที่ แม้กระทั่งเอ็กซี่ร็อกซี่ก็เคมีดีตั้งแต่ภาคแรกยันภาคนี้ เราจะไม่พูดถึงเจ้เจ้าหญิง เหม็นความรักเด้อ เอ็กซี่เห่อเมียพอๆกับเห่อหมา 

    พูดถึงเรื่องหมา ขอบคุณที่ตัวร้ายมีหมาเป็นหุ่นยนตร์ เลยไม่รู้สึกผิดเท่าไหร่ ถ้าผู้ชายของเราจะเตะหมาด่าคนบ้าง เราก็โอเค ..นุ้งเจบียังคงน่ารักเหมือนเดิม ฮือ เจบีตัวใหม่ก็ด้วย (ในที่สุดก็ไขข้อสงสัยตอนที่ภาพปล่อยมาว่าหมาใหม่นี่มาจากไหน ตอนนี้เก็ทละ)
    ฉากแอคชั่นไม่เด็ดเท่าภาคแรก แต่ความสโลว์โมชั่นแล้วยังเท่อยู่นี่แม่งต้องยกให้เรื่องนี้จริงๆ แล้วเพลงประกอบก็ยังสุดติ่งเหมือนเดิม เป็นสเน่ห์จริงอะๆทีเวลาฉากแอคชั่นแล้วจะมีเพลงที่แบบ555555555555555555 ท็อปฟอร์มจริงๆค่ะ 

    เราว่ามันเป็นหนังที่แบบ ถ้าคนที่เป็นแฟนเกิร์ลมาเจอหน้ากันละไม่ต้องมีคำบรรยายใดใดให้ลึกซึ้งอะ เราจะสามารถแบบ "มึง! มันแบบวดากสกดาสฟวงกหยฟสพบำดกาำบดาบำดานบไนพำ" และเข้าใจกันได้เป็นอย่างดี 

    มันคุ้มค่าที่เรารอคอยนะ ข้อเสียบางอย่างมันก็มองข้ามไปได้ ถ้าใจเรารักผู้ชาย ไม่ว่าเขาทำสิ่งใด เราย่อมให้อภัยเขาได้เสมอค่ะ เขาอยากได้น้ำเราซื้อน้ำให้ ถ้าเขาอยากได้น้ำเย็น เราก็ซื้อตู้เย็นให้เค้าด้วยเลย ชีวิตคนเรามันก็แค่นี้แหละค่ะ เราอยากให้หนังเขาขึ้นอันดับหนึ่งของบ้อกซ์ออฟฟิศ ก็ซื้อตั๋วไปดูหลายๆรอบค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย

    แต่แบบบางคนบทน้อยจนรู้สึกว่า เออ มึงไม่ควรเอาใส่ในเทรลเลอร์ปะถ้าบทจะน้อยงี้55555 เรายังคงมีข้อสงสัยมากมายในหนัง เดี่ยวจะเก็บเงินไปดูรอบซับอีกรอบ แล้วก็เหมือนบทยังไม่สุดสักทางจริงๆแหละ เหมือนไม่ต่อได้ ฟีลแบบน้ำตากุก็จะไหล แต่สักพักแม่งตัดบทมาใส่ท่านเอลตันจอห์น (แย่งซีนมากๆ ตลกสัส) 55555 แต่มันก็เหมาะสมกับ 140 นาทีแล้วล่ะนะ ถ้าใส่เพิ่มเข้าไป มันก็คงจะยืด เวิ่นเว้อไป แต่มันเป็นหนังที่เราไม่ยกทรศมาเช็คเวลาเลย หนังหกชั่วโมงก็จะดู เอามาเถอะค่ะ รอภาคสามอย่างตื่นเต้น รีบมานะคะ!

    ถ้าดูภาคแรกมาก่อน จะเก็ตมุกหลายอย่างในภาคสอง ที่มันแอบล้อเลียนหนังตัวเองภาคแรก ไม่ว่าจะซีนที่เจ้าหญิงบอกว่ากู้โลกแล้วจะให้รางวัล ซีน Manner maketh man ในบาร์ ซีนยืนหน้ากระจก ขำก๊ากเลยอะ ผกก.แสบมากๆละก็ ฉากเรื่องนี้ยังไม่ตำนานเท่าภาคแรก ภาคแรกจะมีซีนหัวพลุระเบิด ซีนในโบสถ์ แต่เรื่องนี้มันยังไม่เจอที่ว่านั่นเลย
    ดีใจมากๆด้วยที่ได้เห็นเมอร์ลินในบทนี้อีก เป็นบทที่ฉีกภาพเมอร์ลินเก่าๆในภาคแรกด้วย ทำให้นี่รู้สึกชอบคุณมาร์คเพิ่มขึ้นค่ดๆ <3

    ปล.มอมเมาแฟนเกิร์ลมากค่ะ ขายเหล้าขายแอลกฮอล์มากๆ ฮือ /กว้านซื้อ

    จะสปอยแล้วนะคะ หลังจากอันนี้ ไม่สปอยเยอะ ไม่ยาวมากด้วย มันยังมีอะไรพลิกล้อกในหนังอีกเยอะ เราเสียน้ำตาให้กับบางฉากด้วย มันต้องดูเอง เราเจ็บปวดมาก ฮือ...........

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .จริงๆเคยอ่านฟิคที่แบบ ที่ภาคแรกเอ็กซี่เอาไฟช็อตชาร์ลี เลยทำให้อุปกรณ์ที่อยู่ในคอของชาร์ลีมันพัง ทำให้ชาร์ลีไม่ได้ตายไปพร้อมกับระเบิดพลุตอนนั้น ไม่น่าเชื่อว่าแมทธิวจะเอามาใส่ในเรื่องด้วยเหตุผลนี้อะ แม่งพีคมาก เดี๋ยวไปขุดฟิคคุณนักเขียนคนนั้นมาอ่านอีกรอบดีกว่า55555แต่ซีนเมอร์ลินเราโกรธมากกกกกกก เราร้องไห้จนสะอื้นในโรง แม่งเอ้ยๆๆๆๆ แม่งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำไมทำกับกูอย่างงี้วะ แต่กูมีความหวัง ผกก.คือแมทธิววอห์น ภาคต่อไปแม่งจะทำยังไงก็ได้ กูมั่นใจและยังมีความหวังที่น้อยนิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แค่มีปาปริก้า!

    เออ ละมันก็มีซีนที่สอนเอ็กซี่เรื่องมารยาทบนโต๊ะกินข้าว นั่นคือซีน #24ชั่วโมงที่อยู่ด้วยกัน ที่ถ่ายไว้ตั้งแต่ภาคแรกใช่มั้ยคะแมทธิว!! ที่ไม่ยอมปล่อยมาให้ทั้งในดีวีดีทั้งบลูเรย์! ตอบหนูมา!! ทำไมทำให้หนูคิดดดดดดดดดแบบนี้ยยยยยย์

    เออ พอเหอะ ยาวเกินไปแล้ว พอก่อนเนาะ

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Call me Daisy. (@helloimdaisy)
เป็นรีวิว..เอ๊ะ หรือการหวีด(?)ที่อ่านแล้วบันเทิงมากเลยค่ะ5555555555555
colin firth is bae จริงๆ พูดแล้วจะล้องงงงง ฮือ
PATNAKAN (@PatnakanPK)
@helloimdaisy ออกมาจากโรงแล้วเหมือนโดนเอาไปทิ้งอยู่ในความเวิ้งว้างอันไกลโพ้นเลยค่ะ ทำไมแมทธิวถึงทำกับเราได้ ฮือ 55555555555555555555555