เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
InkeWhisperInkesoul
จะรักก็รักเหอะ / Call It What You Want (2021)
  • หลังจากหายไปนานนับจากโพสต์ล่าสุด คราวนี้จะมาในแนวซีรี่ส์ไทย-ไต้หวันบ้าง ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นBLแนวดราม่าที่เล่าถึงด้านมืดในวงการบันเทิง อีกทั้งความกดดัน ความมาคุของบรรยากาศที่ใช่ว่าจะได้เห็น การเดินทางของเรื่องราวจะเผยความสัมพันธ์ของตัวละครซึ่งตำแหน่งงานในวงการนั้นแตกต่างกันอย่างผู้กำกับและนักแสดง(ตัวละคร)จะออกมาอย่างไรให้ไปหาดูและติดตามดู มีทั้งหมด 6 ตอน รับชมได้ใน GagaOOLala

    ทำไมถึงหยิบเรื่องนี้มาเขียน ส่วนตัวของผู้เขียนนั้นพึ่งดูไปได้ 2 ตอนเท่านั้น แต่ที่หยิบมาเลย เพราะตัวบทของซีรี่ส์จัดว่าดีมากๆ เนื่องจากตัวบทที่ทำมาดีเป็นธรรมชาติมากกว่าการแสดง อีกทั้งบรรยากาศพาให้เรารู้สึกตามตัวละครในฉากนั้นๆ  การนำเสนอ เหมือนอ่านนิทานเวตาลเพราะ ซีรี่ส์เรื่องนี้เดินเรื่องโดยอาศัยการทำซีรี่ส์ บรรยากาศในการเวิร์คช็อป มานำเสนอ แต่ออกจะดาร์คกว่าที่เราเคยเห็นในเบื้องหลังการถ่ายทำซีรี่ส์หลายๆเรื่องในปัจจุบัน หรืออาจจะมีอยู่จริงแต่เราไม่รู้ไม่เคยเห็น ในส่วนนี้จะขอไม่ออกความเห็น สุดท้ายอยากให้มีจำนวนตอนมากกว่านี้ เพราะจำนวน เพียง6ตอนนั้นเหมือนดูมินิซีรี่ส์มากกว่า แม้ตัวบทเอยอะไรเอยจะดีก็ตาม คิดว่าถ้าจำนวนตอนที่มากกว่านี้จะทำให้อรรถรสในการชมมากกว่านี้

    หากถามว่าดูแล้วได้อะไร ผู้เขียนเองก็บอกไม่ได้มากนักนอกจาก การเปิดมุมมองการรับชมซีรี่ส์ BL และสามารถเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนนิยายได้ ที่สำคัญ ถ้าสังเกตดีๆจะพบว่า ทุกๆคนในตำแหน่งหน้าที่การงานที่แตกต่างกันมักจะมีความคิดบางอย่างที่เป็นอคติจากเจ้าตัวปะปนด้วยเสมอ หรือบางคนก็มีเบื้องหลัง มีความคิดความรู้สึกบางอย่างที่ไม่อยากให้ใครรับรู้อยู่ด้วย จึงทำให้คนรอบข้างเข้าใจอะไรคลาดเคลื่อนได้ 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in