เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วันนี้เล่นอะไรSIRAJAREE
#7
  • 30/07/62

    พรุ่งนี้จะเป็นวันฝึกงานวันสุดท้ายแล้ว วันนี้เราทำคลิป Yoga&Play ต่อจากที่ทำค้างไว้สัปดาห์ก่อน คลิปนี้รวมภาพจากกิจกรรมครั้งล่าสุดคือเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายด้วย ก่อนที่จะเริ่มคอร์สใหม่

    ครั้งนี้เราทำคลิปนานหน่อยเพราะพยายามทำให้ดูมีอะไรมากกว่าสองคลิปก่อน ไม่ใช่แค่ภาพต่อๆ กัน ในคอมของบริษัทลงโปรแกรมAiไว้ เราเลยใช้วาดภาพ เขียนคำอะไรนิดหน่อยเพื่อเอาไปใส่ในคลิป มั่วๆ เอาแล้วก็หาในเน็ตเพิ่ม งมกับAiแล้วก็มางมกับโปรมแกรมทำคลิปต่อ พยายามทำให้ภาะเปลี่ยนตามจังหวะเพลง สุดท้ายก็เสร็จออกมาดูดีกว่าที่คิดไว้ บวกกับภาพที่พี่ชิงถ่ายสวยด้วย เด็กๆ น่ารักกันมากเลย เหมือนว่าเจอกันบ่อยแล้วเลยคุ้นเคยกันเล่นกันสนุกเลย ภาพที่ออกมาน่ารักทุกรูปเลย 

    คลิปนี้ยังไม่ได้ลงในเพจ พี่เนี้ยวจะเอาลงเพจไว้โปรโมทเรื่อง Yoga&Play คอร์สใหม่อะไรแบบนี้ หลังทำเสร็จเราเลยว่าง รู้สึกแปลกๆ เลยปกติไม่ว่างขนาดนี้ พี่เนี้ยวเลยให้หาวิธีการทำหุ่นขนาดใหญ่ สำหรับกิจกรรม Playday เรื่องต่อไปคืออนุบาลช้างเบิ้ม เพราะอยากจะให้เด็กๆ เห็นความใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่มของช้างเบิ้ม อันนี้ก็ยังอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานกันอยู่

    จริงๆ วันนี้ก็ไม่มีอะไรแล้ว และพรุ่งนี้ก็คงจะว่างอีก คงจะคิดๆ รูปแบบกิจกรรมอนุบาลช้างเบิ้มแล้วก็เอาไอเดียที่คิดไว้คุยกับพี่ชิง

    พรุ่งนี้ก็มาทำงานวันสุดท้ายแล้ว ที่ผ่านมาสนุกมากเลย ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และยังได้ฝึกตัวเองด้วย ไม่เคยมาทำงานเกินแปดโมงครึ่งเลย ประทับใจตัวเองมากๆ 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in