เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
บันทึกของความสัมพันธ์ไม่มีชื่อเรียกargentumnm
คนรักกันเขาไม่มีความสัมพันธ์แบบนี้หรอก
  • เรารักเขามาก ชอบเขามาก อยากอยู่ใกล้ชิดเขาอยากเอาใจใส่เขา ให้เขารู้สึกดีขึ้น แต่ต้องแลกมากับการที่เราคบเขาโดยไม่มีสถานะ ใช่ ไม่มีแม้แต่ความผูกพันอะไร เราก็ไปตอบรับสถานะแบบนี้เพียงเพราะคิดว่า สถานะแบบนี้จะทำให้เราชิดใกล้กับเขามากสุด 
    แต่มันไม่ค่อยดีนัก เขาไม่เคยมีใจให้เรา เขามีแต่ความสงสารให้เรา ซึ่งมันไม่เท่ากับความรักที่มาจากใจจริง 
    ช่วงแรกๆเราหลอกตัวเองค่ะ ว่าเขาคงจะเห็นเราบ้าง แต่เปล่าเลย เราให้ใจไปฝ่ายเดียว 
    โอเค ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกันกับเขาเขาก็เป็นคนดีนะ อาจจะมีทะเลาะกันบ้างเรื่องที่เห็นไม่ตรงกัน แต่ไม่น่าเชื่อ เราง้อแล้วก็กลับมา แต่มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ดีแน่นอน 
    เราคิดว่าเราอยากจะตาสว่างซักที ว่าเขาน่าจะมีคนในใจเอาไว้แล้ว แม้ว่าเราจะชิดใกล้แค่ไหน เรามันแค่ทางผ่านเราไม่มีวันเป็นตัวจริงของเขาได้หรอกค่ะ พอเราคิดแบบนี้ สถานะแบบนี้เราคิดว่าจะจบให้ได้ภายในซักวัน เรารักเค้ามากนะคะ เราให้ใจ เราดูแลเขาไปได้ 1 ปี เรามีอะไรเราชัดเจน แต่ต่างกับเขาที่ชอบอะไรที่คลุมเครือ เราคิดว่าบางทีครุมเครือไม่ใช่สไตล์เราเลยค่ะ

    แต่ตอนนี้เรากำลังคิดได้ว่า เราไม่รู้จักเอาตัวเองออกจากวังวนนี้ได้เลย 

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in