เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ติดซีรีส์vanilla
School 2017
  • " เป็นซีรีส์ Feel Good :D  ที่โครตชอบบบบ  อมยิ้มไปกับความรักและมิตรภาพในวัยเรียน "

    ดูแล้วประทับใจมากกก ไม่หักคะแนนใดๆ 10/10 ยกให้เป็นซีรีส์รักวัยสคูลในดวงใจ The best 





    เรื่องย่อ :  

    (ไม่มีสปอย)

    ซีรีส์เด็กนักเรียนม.ปลาย วัยรุ่น ที่มีทั้งความฝัน ความรัก มิตรภาพ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ความเจ็บปวดจากเพื่อน คนรัก หรือแม้แต่ครอบครัว หรืออุปสรรคต่างๆของการใช้ชีวิตในวัยเรียน ของเด็กอายุ 18 ที่ถูกตีค่าด้วยเพียงแค่ เกรดเรียน หรือ เงิน ที่ทุกคนตีตราให้มันเป็นอำนาจและกลายเป็นค่านิยมของสังคม...









    Feeling after .... ความรู้สึกหลังดู 

    • เคมีคู่พระ-นางคือดีย์! เล่นได้เข้าขาและน่ารักมากกกก โดยบทพระเอกจะหล่อดูร้ายๆ กวนๆ แต่จิตใจดี ทางเราชอบคิมจองฮยอนมาก เท่ไม่ไหวว ❤ โดนตกเป็นที่เรียบร้อยจากเรื่องนี้  5555555 หลังจากดูเรื่องนี้ทุกคนน่าจะต้องรีบไปหาดูเรื่องอื่นต่อแน่ๆ แนะนำ Mr.Queen ก็เล่นได้เท่และฮามากเพคะฝ่าบาท 5555555555555555 ส่วนนางเอกนิสัยร่าเริงสดใสส ชอบการวาดรูป  นักแสดงทุกคนแสดงดีเข้าถึงบทบาท ทำให้เราอิน เข้าถึงอารมณ์นั้นๆ การดำเนินน่าติดตามตามฉบับซี่รีสเกาหลี 










    • เพลงประกอบเพราะทุกเพลง และจังหวะเอฟเฟคที่ชวนให้ลุ้นตามคือ ดีย์ ! (ตอน x ออกมา ไปดูแล้วจะเกทตรงนี้ 55555) 


    ชอบเพลงนี้มากกกกก ร้องโดย NCT : 






    • มีฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กที่น่ารักสมวัยมากกกกกกกกก ดูแล้วอมยิ้มตาม >//<

    (ชอบฉากนี้มาก โรแมนติคคค กรี๊ดดดด)



    (ฉากนี้ตลกมากก  5555555)


    _____________________________________________________________________________________________________

    ความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้


    • เป็นอีกซีรีส์นึงที่ประทับใจเราที่สุดดดดดด ❤ แม้ดูจบไปแล้ว ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็จำได้ว่าชอบเรื่องนี้มากกกกก  มันมีความรู้สึกหลากหลายของชีวิต ทั้งความสุข ความเศร้า สมหวัง ที่ช่วงเด็กวัยรุ่นของชีวิตที่เราต่างพบเจอ ที่ต้องต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมต่างๆ 


    •  เนื้อเรื่องดำเนินสนุกทุกตอน แอบมีน้ำตา ทำให้เราลองนึกย้อนกลับไปในช่วงเวลาเหล่านั้นของชีวิต หรือทำให้แอบคิดว่าชีวิตจริงมันไม่ได้สวยงามเหมือนดั่งฝัน มันแฝงไปด้วยความโหดร้ายที่มากันในรูปแบบต่างๆ  เราทุกคนต่างต้องอดทนและสู้ไปกับมัน เพื่อให้ชีวิตเป็นดั่งฝัน  เป็นอีกซีรีส์ที่สะท้อนมุมมองของโลกความจริง ที่มันโหดร้ายในความจริงที่ไม่ใช่แค่วัยเรียน ไม่ว่าวัยไหนๆ ก็พบเจอปัญหาสิ่งเหล่านั้นๆเสมอ...



    _____________________________________________________________________________________________________

    รีวิวจบแล้ว หวังว่าจะชอบกันนะคะ ?

    " เป็นอีกเรื่องที่โครตรักกกกกกก ทั้งสนุกและได้แง่คิดดีดี "

    _____________________________________________________________________________________________________

    ซีรีส์เรื่องนี้เน้น
    - โรแมนติค (เลิฟซีน)          10/10
    ความละมุน/ดีต่อหัวใจ     10/10
    - โทนสีภาพ/เพลงประกอบละคร   10/10
    - ตัวบท (การเล่าเรื่อง/ความสมูธ/พลอตเรื่อง)    10 /10

    คะแนนสรุป ⭐⭐⭐ :  School 2017
       10 / 10

    * ปล. รีวิวจากความชอบของตัวเองเท่านั้น เป็นสิ่งที่เราคิดหรือรู้สึกหลังจากที่ดูจบ อยากแชร์ความคิดเห็น พูดคุย ความชอบแต่ละคนไม่เหมือนกัน เป็นเพียงแค่ส่วนนึงในความคิดเห็นเท่านั้น จึงไม่มีถูกหรือผิด การชอบไม่ชอบหรือมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไม่หมายความว่าผิด

    อยากให้ดูจริงๆ เราหวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนเรา ถ้าหากดูแล้ว ชอบแบบเราอย่าลืมมาคอมเม้นมาบอกกันบ้างนะคะ ?


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in