เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
OS: Because Of Glassesalwaysinmyheart
[DAY6:OS]I have a crush on you(Jae x YoungK) #bcofglassesfic
  • -  ตามชื่อแท็กเลยนะคะ ฟิคโคตรวูบเพราะยองฮยอนใส่แว่นจริงๆ555 
    - เนื่องจากเป็นฟิควูบ จึงยังไม่ค่อยได้ตรวจทานคำผิดหรือแก้อะไรมากมาย
    - ปล.จริงๆอยากแต่งหลายรูป แต่รีบลงไว้จะมาเพิ่มน้าาา
    - ปล.2 กราบทุกคนที่เข้ามาอ่าน ทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ รักกกกกก





    ยองฮยอนแอบชอบเจฮยอง... น่าเสียดายที่เจฮยองไม่มีวันรับรู้เรื่องนี้แน่ๆ
    ยองฮยอนแอบมองเจฮยองบ่อยๆ... น่าเสียดายอีกเช่นกันที่เจฮยองไม่เคยรับรู้ถึงสายตาที่มองมาเลย



    พัคเจฮยอง คนที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวโจกของห้อง ตัวอันตรายประจำโรงเรียน ผู้ที่เข้าออกห้องปกครองบ่อยเสียยิ่งกว่าเข้าห้องเรียน
     'อย่าคิดไปนั่งที่นั่งหลังสุดเด็ดขาดล่ะ ถ้าไม่อยากมีเรื่อง' นั่นถือเป็นคำเตือนที่ทุกคนในห้องรู้กันดี 



    หากมองแค่ผิวเผิน เจฮยองดูเหมือนจะเป็นแค่นักเรียนธรรมดาทั่วๆไป  ส่วนสูงและนํ้าหนักที่ดูจะขัดแย้งกัน แว่นสายตากรอบใหญ่ที่แทบจะโดนผมสีอ่อนยุ่งเหยิงบดบังจนหมด ดูยังไงก็คงจะเป็นแค่เด็กเนิร์ดบ้าวิชาการ ที่ชอบหมกตัวอยู่ในห้องสมุดมากกว่าที่จะเป็นบุคคลอันตรายหรือตัวอันธพาลประจำโรงเรียนเสียอีก



    พื้นที่มากกว่า80%ในหัวของคังยองฮยอน คือตัวหนังสือและคำถามมากมายจากหน้าหนังสือเรียนที่อ่านเป็นประจำ แต่พักหลังมานี้พื้นที่ในสมองส่วนใหญ่กลับเต็มไปคนที่เขาไม่ควรจะคิดถึงเสียด้วยซํ้า คำถามทางวิชาการส่วนใหญ่กลับถูกแทนที่ด้วยคำถามที่ว่า 'วันนี้เจฮยองจะเข้าเรียนมั้ยนะ' 'เจฮยองทำสอบได้หรือเปล่า' หรือ 'ทำไมวันนี้เจฮยองดูหล่อกว่าทุกๆวันกันนะ'



    ยองฮยอนมั่นใจว่าหนังสือเรียนเป็นสิ่งที่น่าสนใจที่สุด แต่ยองฮยอนรู้ได้ทันที่ว่าเขาคิดผิดในตอนที่เห็นเจฮยองกำลังก้มหน้าก้มตาปรับสายกีต้าร์ในคาบเรียนวิชาดนตรี นั่นถืิว่าเป็นคาบเดียวที่เจฮยองตั้งใจเรียนมากที่สุด



    "นายจับคอร์ดซีผิดน่ะ มันต้องวางนิ้วแบบนี้ มาฉันสอน"
    พระเจ้าได้โปรดอย่าให้เจฮยองได้ยินเสียงหัวใจที่เต้นดังจนแทบระเบิดในตอนนี้เลย...
    "ลองจับใหม่เองดูอีกครั้งซิ.. แบบนั้นแหละ.. เด็กเก่งอย่างนายทำเรื่องง่ายๆแค่นี้ไม่เป็นเหรอ"
    พระเจ้าได้โปรดอย่าให้เจฮยองสังเกตเห็นหน้าของเขาในตอนนี้เลย
    "หน้านายแดงมากเลยนะ อายเหรอ..? ที่ต้องให้เด็กหลังห้องอย่างฉันมาสอน"
    "ป..เปล่าสักหน่อย"
    "หรือว่า.. เขินฉันเหรอ คังยองฮยอน?"



    กระดานไวท์บอร์ดกระจกหน้าชั้นเรียนเป็นสิ่งที่ยองฮยอนให้ความสนใจมากขึ้นเป็นพิเศษ สิ่งที่เขาสนใจนั้นไม่ใช่รอยขีดเขียนจากคุณครู แต่กลับเป็นภาพสะท้อนของใครสักคนในนั้น ภาพนักเรียนชายในกรอบแว่นสีดำกับใบหน้าง่วงงุน ที่กำลังมองเหม่อไปนอกหน้าต่างทุกครั้งที่ยองฮยอนมองไป
    วิธีนี้คงจะเป็นทางเดียวที่ทำให้ยองฮยอนแอบมองเจฮยองโดยไม่ให้อีกฝ่ายจับได้ 
    เว้นเสียแต่ในตอนที่อีกฝ่ายซุกหน้างีบหลับลงไปกับโต๊ะ



    ยองฮยอนยอมเสียสละเวลาในช่วงพักกลางวันแลกกับการคอยนั่งเฝ้ามองเจฮยองงีบหลับในช่วงเวลาพักก่อนที่จะเเริ่มเรียนคาบถัดไป 
    ถึงแม้อีกฝ่ายจะซุกหน้าลงไปกับโต๊ะจนทำให้มองไม่เห็น แต่การมองดูผมของอีกฝ่ายพัดปลิวเบาๆตามแรงลมกับการนั่งจ้องมองแผ่นหลังของอีกฝ่ายขยับขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ สำหรับยองฮยอนแล้วช่างคุ้มเสียยิ่งกว่าคุ้มในการสละคาบพักมา 
    ยองฮยอนเอื้อมมือไปหยิบแว่นสายตาของเจฮยองที่วางไว้บนโต๊ะอย่างเงียบเชียบที่สุด ขืนทำเสียงดังจนอีกฝ่ายตื่นมีหวังได้กลายเป็นศัตรูของเจฮยองอย่างแน่นอน 
    "เจ.. เจฮยองอ่า.. พัคเจฮยอง" 
    ยองฮยอนเอ่ยเสียงเบาที่สุด พร้อมกับหยิบผ้าจากกระเป๋ากางเกงออกมาเช็ดที่เลนส์แว่นทั้งสองของเจฮยองจนสะอาด
    "เจฮยอง.. ฉันชอบนาย ชอบมากๆเลยด้วย" 
    ยองฮยอนถือว่านั่นคือคำสารภาพความในใจทั้งหมด อย่างน้อยเขาก็รู้สึกโล่งขึ้น แม้ว่าอีกฝ่ายจะหลับไม่รู้เรื่องเลยก็ตาม



    คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกสักเท่าไหร่กับการที่เด็กหน้าห้องอย่างยองฮยองจะใส่แว่นสายตามาโรงเรียน 
    คนทั่วไปคงคิดว่าคงเป็นเพราะเขาใช้สายตาอย่างหนักไปกับการอ่านหนังสือ
     ใครกันเล่าจะไปรู้ความจริงว่าที่เขาใส่แว่นเพราะพัคเจฮยองต่างหากล่ะ 
    'ก็คนที่เป็นแฟนกันมักจะทำอะไรเหมือนๆกัน การใส่แว่นตามคนที่แอบชอบก็เหมือนๆกันนั่นแหละนา'
    แทบจะไม่มีใครผิดสังเกตเสียด้วยซํ้า จนกระทั่ง...
    "สายตาสั้นเหรอ คังยองฮยอน"
    บ้าชิบ... เจฮยองจะมาสนใจอะไรกันนี่
    "อ.. อืม พอดีช่วงนี้อ่านหนังสือดึกบ่อยๆน่ะ ก็เลย..--"
    "นึกว่าใส่ตามฉันเสียอีก"
    "ห..หาาา ป.. เปล่าสักหน่อย ทำไมฉันต้องใส่ตามนา..--"
    "อ้าวว ชอบฉันไม่ใช่เหรอ"
    ทำไงดี ทำไงดี ทำไงดี
    "ห..ห้ะ เปล่านี่ น.. นายไปเอามาจากไหน"
    เนียนๆไปเจฮยองไม่น่าจะรู้หรอกมั้งว่าเขากำลังโกหก
    "นี่ยองฮยอนนา การที่ฉันฟุบหน้าลงกับโต๊ะไม่ได้หมายความว่าฉันกำลังหลับอยู่สักหน่อย"
    ยองฮยอนแทบอยากจะมุดดินหนีไม่ก็ล่องหนแล้วหนีไปให้ไกลที่สุด แต่ยองฮยอนทำไม่ได้ วิ่งหนีคงจะเป็นหนทางที่ดีที่สุด แต่ไม่ทันที่จะได้ก้าวขาออกไป เท้าเจ้ากรรมกลับสะดุดกับอะไรสักอย่างเสียก่อน 
    ราวกับฟ้าจงใจให้เขาต้องอายต่อหน้าเจฮยองซํ้าซ้อน 
    และก่อนที่จะอายไปมากกว่านี้เพราะหน้าทิ่มพื้น เจฮยองกลับช่วยรั้งแขนเขาไว้ได้ทันเวลาพอดี
    "เดี๋ยวสิ อย่าเพิ่งหนีไปไหน ฉันยังพูดไม่จบ"
    "...."
    "ยองฮยองนาา ใส่แว่นแล้วน่ารักดีนะ"
    "...."
    "ใส่แว่นตามฉันแบบนี้... เหมือนเราเป็นแฟนกันเลย :)"
    บ้าชิบบบ เจฮยองควรจะปล่อยให้เขาล้มหน้าทิ่มเสียดีกว่า มันอายน้อยกว่าตอนนี้อีกโว้ยยยย!


    ________________________________________________END.______________________________________________





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Suchada Karkorn (@fb2029845960613)
น่ารักมากเลยค่าาาาา ><