เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Stories of BBBearsBBBear
ฮุนไดรถและช่วงล่างที่ได้รับความนิยม
  •          รถฮุนได เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่ได้รับความร่วมมือจากบริษัทฯ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ในทั้งด้านการผลิตและตัวสินค้า จนพัฒนามาเป็นหนึ่งในรถครอบครัวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ที่มียอดจำหน่ายแบบที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งรถ ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถที่ต้องการแต่งรถให้ดูหรูหราด้วยเช่นกัน 



    ทำให้ช่วงล่าง ozy h1หรือตัวโช๊ค ozy h1 ก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวโช๊ค ozy h1 มีคุณสมบัติในการเก็บอาการกระด้างของรถยนต์ได้เป็นอย่างดี เพราะโช๊ค ozy h1จะเข้าไปรองรับแรงกระแทกและสั่นสะเทือนให้ตัวรถยังคงอยู่ในสภาพที่นุ่ม ไม่รู้สึกถึงแรงสะเทือนของรถ ซึ่งโช๊ค ozy h1 เป็นช่วงล่างที่นำเข้ามาจากประเทศออสเตเรียที่ได้ผู้เชี่ยวชาญที่เป็นถึงวิศวกรผู้เชื่ยวชาญเรื่องเหล็ก มาดูแลปัญหาเรื่องนี้โดยเฉพาะ ช๊ค ozy h1เป็นโช๊คอับระบบ Monotube แบบปรับระดับได้ เซ็ตอัพมาพร้อมกับชุดสปริง Ozy เบอร์นุ่ม ที่ติดตั้งบนรถ H1 ความสูงแบบ Standard ให้ผู้ใช้งานรับรู้ถึงความรู้สึกที่นุ่มหนึบ ลดอาการกระด้าง ตัวรถจะนิ่งมากยิ่งขึ้น และสามารถนั่งรถได้อย่างสะดวกสบายขึ้นได้อย่างชัดเจน



            ปัจจุบันรถฮุนไดมีการผลิตมาทั้งหมดอยู่ 7 รุ่น ซึ่งจะมีความแตกต่างกันไป โดยจะมีรหัสของรถเพื่อบ่งบอกชื่อรุ่นของรถยนต์ ได้แก่


    • รุ่นที่ 1 ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 1 รหัสของตัวรถคือ J1

    • รุ่นที่ 2 ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 2 รหัสของตัวรถคือ J2

    • รุ่นที่ 3 ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 3 รหัสของตัวรถคือ XD

    • รุ่นที่ 4 ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 4 รหัสของตัวรถคือ HD

    • รุ่นที่ 5 ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 5 รหัสของตัวรถคือ MD และ UD

    • รุ่นที่ 6 ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 6 รหัสของตัวรถคือ AD 

    • และรุ่นที่ 7 ฮุนได เอลันตร้า รุ่นที่ 7 รหัสของตัวรถคือ CN7


             อย่างไรก็ตามช่วงล่างของรถฮุนได หรือ โช๊ค ozy h1 ก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในเรื่องของการช่วยเพิ่มสมรรถภาพต่างๆให้กับรถยนต์และประสิทธิภาพในการขับขี่ ซึ่งนอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้แล้ว ผู้ใช้งานรถยนต์ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ก็ควรจะต้องมีความรู้และทำการศึกษาก่อนที่จะปรับเปลี่ยน เพื่อให้ตรงตามความต้องการในการใช้รถร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดีที่สุด


    ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://jekshockup.com/




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in