เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Stories of BBBearsBBBear
ประกันชั้น 3 พลัส ความคุ้มครองที่มากกว่าแค่เรื่องราคา
  •  เมื่อพูดถึง ประกันชั้น 3 พลัส เราเชื่อเหลือเกินว่าหลายคนจะต้องนึกถึงประกันราคาถูกที่ให้ความคุ้มครองมากกว่า ประกันภัย ชั้น 3 นิดหน่อย แต่คุณผู้อ่านทราบหรือไม่ว่า ประกันชั้น 3 พลัส แท้จริงแล้วให้ความคุ้มค่ามากกว่าแค่เรื่องราคานะ งานนี้จะจริงหรือมั่ว วันนี้เราหาคำตอบมาให้คุณแล้ว!


     

    ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับ ประกันชั้น 3 พลัส

    ประกันรถยนต์ 3+ หรือประกันรถยนต์ 3 พลัส เป็นประกันที่มีความคุ้มครองรถยนต์ในราคาคุ้มค่า เนื่องจากให้ความคุ้มครองต่อชีวิตและทรัพย์สินของคู่กรณี และผู้ทำประกัน ที่ดีไปกว่านั้นก็คือ ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิต ประกันชั้น 3 พลัส จะช่วยประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญาที่ต้องส่งฟ้องศาล ตามทุนประกันที่เลือกไว้เช่นกัน นั่นจึงทำให้ ประกันชั้น 3 พลัส เป็นประกันที่คุ้มค่ามากกว่าแค่เรื่องราคา เมื่อเกิดสถานการณ์ฉุกเฉินขึ้น 
    สำหรับใครที่จะทำประกันรถยนต์ชั้น 3 เนื่องจากราคาที่ค่อนข้างถูก ความคุ้มค่าที่มากกว่าประกันชั้น 3 แล้วละก็เราขอบอกเลยว่าคุณจะต้องมีคุณสมบัติตามข้อความดังต่อไปนี้



    เป็นผู้ที่ใช้รถยนต์น้อยและมีความเชี่ยวชาญในการขับขี่รถยนต์มาพอสมควร

    เนื่องจาก ประกันชั้น 3 พลัส จะไม่ให้ความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุกับสิ่งที่ไม่ใช่รถยนต์ เช่น ชนต้นไม้ ชนเสา ชนกำแพง เป็นต้น เมื่อเกิดอุบัติเหตุประเภทนี้ขึ้นคุณจึงต้องเสียเงินค่าซ่อมแซมเอง


      

    ไม่มีพฤติกรรมการขับขี่น่าหวาดเสียว

    การขับขี่รถได้น่าหวาดเสียวก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งเช่นกันที่ทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ ยิ่งถ้าคุณเป็นบุคคลที่มีประสบการณ์ในการขับขี่ต่ำ ชั่วโมงบินน้อยแล้วละก็เราขอบอกเลยว่าเสี่ยงสุด ๆ เพราะคุณอาจเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนได้ง่ายเนื่องจากความไม่ชำนาญในการควบคุมทิศทางรถ และการกะระยะห่างของรถกับวัตถุ 



    ที่จอดรถปิดมิดชิด

    เนื่องจากการที่ที่ทำงานกับที่บ้านของคุณมีรั้วรอบขอบชิด ทำให้ความเสี่ยงในการที่รถจะสูญหายนั้นมีค่อนข้างที่จะต่ำ การทำ ประกันชั้น 3 พลัส จึงกลายเป็นอะไรที่ค่อนข้างตอบโจทย์สำหรับคนงบน้อย เนื่องจากประกันรถยนต์ชั้น 3 พลัสนั้นไม่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมไปถึงเรื่องรถหายนั่นเอง  
    และนี่ก็คือสาระดี ๆ ที่เรานำมาฝากคุณในวันนี้ เพื่อที่คุณจะอุ่นใจได้ตลอดทุก ๆ การเดินทาง ให้รู้ใจเป็นหนึ่งในตัวช่วยเรื่องการทำประกันของคุณดูสิ เพราะรู้ใจคือบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยที่พร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in