เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The stories teller: นักเล่าผู้พเนจรPraw Promnate
Watch & diamond rings


  • มีผู้ชายคนหนึ่ง เขาเป็นคนร่ำรวยและมีอำนาจมากที่สุดในเกาะแห่งหนึ่ง 

    วันหนึ่งเขาได้ถ่ายรูปกะหมู่คณะของเขาในช่วงแดดกำลังแรงจ้า เขาเอามือมาบังแดดที่แยงตา แต่แล้วมีผู้สังเกตุเห็นแว่นเพชรและนาฬิกา จึงมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู จนเขาได้ยินและออกมาพูดต่อสื่อว่า "นาฬิกาแค่ยืมเพื่อนมา ส่วนแหวนเพชรก็มาจากมรดก

    แต่พอทุกคนตั้งขอสงสัย เขาก็กลับไม่ตอบและเลือกที่จะปกปิด และสุดท้ายศาลก็ตัดสินให้ยกฟ้อง

    มาวันหนึ่ง เขานั่งเล่นคิดเพลิน ชั่วครู่หนึ่งเมื่อเขากำลังยกนาฬิกาขึ้นมาดูเวลา

     เขากลับเห็นดวงตาดวงหนึ่งกำลังจ้องมองเขา ทำให้เขาต้องเอานาฬิกาไปไว้ในกล่องโชว์ แต่เขากลับเห็น........

    นาฬิากากลายเป็นดวงตาและแหวนกลายเป็นปาก ทำให้เขาหวาดกลัวที่จะเห็นสิ่งเหล่านั้น

    ตอนเช้าต่อมาเขากลับมายังที่ตู้โชว์นาฬิกาและแหวน ผู้ติดตามถามเขาว่า "เป็นอย่างไรครับท่าน หายกลัวเห็นภาพหลอนยังครับ" เขาตอบว่า "หายแล้ว ไปทำอย่างอื่นเถอะ" ผู้ติดตามจึงออกไปเหลือเพียงแค่เขาคนเดียว

     "คงไม่เห็นพวกแกแล้วสินะ" เมื่อเขาพูดจบ มีเลือดไหลออกจากดวงตาทั้งคู่ที่อยู่ตรงหน้าตู้โชว์นั้น

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in