เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Music for my storyphixe
Music for my story 2
  • สมดั่งใจเธอรึเปล่า..ได้ข่าวว่าเค้ามีทุกอย่าง~
    เพลงนี้ก็เป็นเพลงที่เราฟังครั้งแรกแล้วมันตรึงใจเราทันทีเลยเลยได้ขึ้นแท่น music of mylife และ music for my story มีแต่ท่อนเจ็บๆ โมเม้นต์อกหักนี่พุ่งวิ้วๆเข้ามาเต็มที่เลยจ้า เพลงนี้ทำให้เราคิดถึงเรื่องเรื่องนึงที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน เรื่องมันมีว่า เราไปแอบชอบเพื่อนคนนึง เค้าอยู่ต่างห้องกับเรานั่นแหละ เรารู้จักเค้าจากที่เรียนพิเศษ เค้าเป็นคนเข้ามาทักเรา แต่จุดประสงค์ตอนนั้นของเค้าคือเค้าอยากได้เฟสเพื่อนในห้องเรา เราตอนนั้นไม่ได้คิดไรก็เลยให้ไปแต่ตอนนั้นเราไม่มีเน็ตกับจำชื่อเฟสเพื่อนเราไม่ได้ เราเลยจะส่งให้เค้าในไลน์แทนก็ขอไลน์กันเรียบร้อยเราให้ไอดีไลน์เค้าไป พอเราเจอเฟสเพื่อนเราเราก็ส่งให้เค้า แล้วเราก็คุยกันมาเรื่อยๆจนสุดท้ายเลยได้คบกัน5555 ณ เวลานั้นเรามีความสุขมากๆ เค้าดีกับเรามากๆ เราคบกันไปได้สักพัก เค้าก็บอกเลิกเราโดยให้เหตุผลว่าไม่ได้รู้สึกไรกับเราแล้ว วันนั้นเราร้องไห้แทบตาย ฟูมฟายมากๆ จนสุดท้ายเพื่นสนิทเค้าที่อยู่ห้องเดียวกับเราก็มาเล่าให้เราฟังว่าจริงๆแล้วแฟนเราอ่ะเลิกรู้สึกกับเรามาตั้งนานแล้ว แล้วมันก็ไปปิ้งค์คนอื่นด้วย คนๆนั้นน่ะตรงสเปคมันหมดเลย ต่างจากเราเยอะ เราก็คิดว่าช่างมันเถอะ เราคงดีไม่พอเองมั้ง ส่วนปัจจุบันนี้เรากับแฟนเก่าเราก็เป็นเพื่อนกันตามปกติ เวลาเจอก็ทักกัน แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เราอยู่คนละที่ไปแล้ว แต่ก็ดีแล้วบางทีเจอหน้ามันนี่แทบอยากซัดให้น่วมจริงๆเล้ย

    ส่วนเนื้อเพลง เราคิดว่าเพลงนี้น่าจะสื่อประมาณว่า มันสมใจคุณหรือเปล่า ที่คุณเจอคนที่เค้ามีพร้อมทุกอย่าง ได้รักแบบที่คุณฝันแล้วหรือยัง นับตั้งแต่นี้เราคงต้องจบกันแล้วเพราะคุณเจอคนที่ดีของคุณแล้ว ถึงแม้ว่าใจของเราจะยังไม่พร้อมแต่ก็ต้องยอมรัก เพราะรู้ตัวแล้วว่าคุณไม่ได้รักเรา...
    พอฟังๆแล้วคิดตามก็แอบเศร้าหนักเลยนะเนี่ย ความรักนี่มันไม่เคยเข้าใครออกใครเลยจริงๆนะ:) บางทีมันก็เหมือนมันจะดีแต่นั่นแหละมันแค่เหมือน สุดท้ายถ้าเค้าเจอคนที่ดีกว่าเราก็คงต้องปล่อยมือเค้าไปจริงๆนั่นแหละ
    วันนี้ก็ขอพอแค่นี้ก่อนดีกว่าเดี๋ยวรีบไปปั่นงานต่อแล้วว ใครมีเพลงอะไรก็มาคอมเม้นต์ไว้นะ เราก็อยากรู้ music for my story ของทุกคนแหละ
            

      
                                                                - See u next story-


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in