เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Music for my storyphixe
music for my story 1
  • เห้ย..ไรวะ เธอเอาเค้ามาแทนที่แค่รักที่มีอยู่ ยังไร้..สถานะ จะหักหลักทั้งทีจะรีรออะไรวะ...
    เพลงแรกที่เราชอบมาก มันตรงกับสถานะที่เราเคยเป็นในช่วงต้นปีก่อน สมัยนั้นนี่อย่างเปรี้ยวว ห่าวสุดไรสุด คุยเยอะสุด มั่นหน้ามากจ้าาตอนนั้น คือบอกเลยถึงจะคุยเยอะแต่ก็รักเดียวนะค้าบผมม มันเป็นเรื่องราวที่โครตจะเจ็บปวดกับการที่เราต้องนกถึง3ครั้งติดต่อกันในเดือนเดียวกัน... มาจะเล่าให้ฟังเอง
    เมื่อต้นปีก่อนอ่ะเราได้ไปคุยกับคนๆหนึ่งผ่านโซเชียลนี่แหละ เค้าเป็นรุ่นพี่เราแก่กว่าหลายปีเลย ขอแทนพี่แกว่าพี่เอละกันนะ พี่เออ่ะเป็นคนใจดี น่ารักมาก ชวนคุยเก่งเว่อร์ คือดีมากกก หน้าตาก้ไม่ได้ดีมากแต่โปรไฟล์นางคือเริ่ด นักกีฬาไปอีกด้วยจ้า ตอนแรกที่เราคุยนี่คือแบบนางเทคแคร์ดีมากก โครตจะเขินคือแบบ ถามนู่นถามนี่ ชวนคุยตลอด ว่างๆก็คอลกัน แต่ติดแค่ตรงเดียวเลย... คือพี่แกเป็นคนห้วนๆ ซึ่งเราไม่ค่อยจะชอบ(มั้ง) แบบเปิดคอลมางี้เห้ยมึง โอ้โหหรู้จักกันแปปๆขึ้นมึงขึ้นกุูหรอออ แต่คุยได้ประมาณ2สัปดาห์พี่แกก็หายไป...แบบหายไปไม่ตอบ ไม่ทักไม่อะไรเลย ละสุดท้ายพี่แกก็โพสว่าลืมแฟนเก่าไม่ได้ 55555550ไงล่ะรักแท้แพ้แฟนเก่าไปอี้กกก อารมณ์ตอนนั้นคือแย่มากก เศร้ามากกก ดาวน์หนักมากก เพื่อนนี่ช่วยกันแบกขึ้นมาให้มันกลับมาเป็นคนเดิม ซึ่งใช่ค่ะสุดท้ายเราก็กลับมาสดใสร่าเริงแบบนี้อีก555 และพร้อมเริ่มต้นรักครั้งใหม่ 
    ผ่านไปไม่นานมากนักเราก็มีคนคุยใหม่จ้าาา ขอแทนพี่คนนี้ว่าพ่บีนะ พี่บีแกก็โปรไฟล์ดีเช่นกันจ้า หล่อ สูง เทห์ เรียนดี เริ่ดเวอร์ไปอีกคน เราก็เริ่มๆคุยกับเค้า ใช่ค่ะ เค้าดูแลเทคแคร์เราดีมากๆ ห่วยใยตลอดเว เราก็คิดว่าคนนี้แหละที่เราจะได้เลื่อนสถานะไปพร้อมกัน!! 
    ผ่านไป1สัปดาห์...ใช่ค่ะเราโดนเทอีกรอบโดนที่พี่บีนี่ไม่ได้ให้เหตุผลไรกับเราเลยแม้แต่น้อย เหมือนเค้าแค่ลืมตอบแชท แล้วก็ไม่มาสนใจเราอีกเลย จนเวลาผ่านไปสักพักใหญ่ เราก็พึ่งมารู้ว่าพี่แกมีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้เปิดตัว พึ่งมาเปิดตัวเมื่อปีนี้ แต่หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานทั้งคู่ก็เลิกกันเฉย แอบสะใจเบาๆ แต่ก็สงสารแหละค่ะ ทำไงได้ก็เค้าใจร้ายกับเราก่อนเน้อออ และเดินทางมาถึงคนที่สามค่ะ 
    คนนี้ก็เหมือนเดิมโปรไฟล์เริ่ดเช่นเดียวกับพี่เอพี่บี เราขอแทนพี่เค้าว่าพี่ซีนะคะ พี่ซีนี่ออกแนวขี้อายๆไม่ค่อยหวือหวามากมายอะไรนัก แต่พี่ซีแกก็น่ารักกับเราแหละอิอิ คุยกันได้เกือบเดือน ไอ่เราก็ทุ่มเทใจไม่ให้จะร้อยละ สุดท้ายเลิกคุยกันเพราะพี่แกยังไม่ลืมแฟนเก่าจ้า ก้เลยแบบอื้อๆเลิกกคุยก็ได้วะยังไงพี่แกก็ไม่พร้อมีใครอยู่ละ และก็มาถึงคนปัจจุบันที่เราคุยๆโปรไฟล์ก็ดีเช่นกันคุยกันได้นานอยู่แล้วเค้าก็ขอเราคบตั้งแต่มิถุนายนปีก่อนจนถึงปีนี้เยยย อิอิ  แต่ว่าเพลงของเราเนี่ยเราขอมอบให้กับพี่เอบีซีละกันนะ โชคดีละกันนะคะพี่จากอีน้องคนเนี้ยะแหละคนที่พี่เทไปเนี้ย55555 ยังไงก็เพลงนี้เป็นเพลงที่ดครตเหมาะกับเราในช่วงเวลานั้นมากๆ ยังไงใครที่ตอนนี้มีสถานะคล้ายๆกับเราก็ลองเอาเพลงนี้ไปฟังดูนะ? 

    now playing: ไร้สถานะ(เห้ย...ไรวะ)


    ปล.1:เหมือนเพลงนี้จะมีในjooxนะแต่ในyoutubeเนี่ยไม่แน่ใจลองๆหากันดูเน้อ
    ปล2.:เพลงดีๆกับบล็อกดีๆแบบนี้อย่าลืมแชร์ต่อนะคะ❤
                                         
                                                          -see u next story-

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in