เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DrabbleWhipped Cream
Beware the Hug Monster [Theseus x Newt]

  • การพบกันระหว่างเขากับพี่ชายไม่เคยเป็นเรื่องง่าย สำหรับนิวท์ที่รู้สึกอึดอัดเวลาต้องมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนมาตลอด การอยู่ต่อหน้าธีซีอุสเป็นอะไรที่ยากคูณสองเข้าไปอีก

    เขาชอบพวกสัตว์มากกว่า พวกมันเข้าใจได้ง่ายกว่ามนุษย์ คิดและแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา ไม่มีคำว่าเสแสร้ง ไม่มีคำว่าโกหกในขณะที่มนุษย์ไม่ใช่

    มนุษย์จะแสดงออกแบบหน้าอย่างใจอย่างพร้อมกลับกลอกไปได้เรื่อยๆ นั่นเป็นเหตุผลที่นิวท์เกลียดผู้คน


    แต่นิวท์ไม่ได้เกลียดธีซีอุส 


    ก็แค่อึดอัดที่จะต้องอยู่ด้วย 


    นิวท์ไม่เคยกลัวพวกสัตว์ประหลาด แต่ถ้าเปรียบธีซีอุสเป็นเหมือนพวกมัน นิวท์กลับรู้สึกหวาดกลัว 

    สายตาของพี่ชายเป็นเหมือนหมาป่าในทุ่งกว้างแต่ทว่าคมกริบกว่า น้ำเสียงการพูดฟังเหมือนราชสีห์คำรามต่ำแต่ทว่ามีอำนาจกว่า และอ้อมกอดซึ่งเป็นเสมือนกรงเล็บยาวเมื่อโอบรอบร่างกายของเขา

    เขาไม่พึงใจในการกอดของพี่ชาย

    และแม้ลึกๆ แล้วนิวท์เองนั่นแหละที่รู้ดีที่สุดว่าธีซีอุสไม่ได้มีเจตนาร้าย แต่แทนที่เขาจะเบาใจ ตรงกันข้ามนิวท์กลับยิ่งหวาดหวั่น 

    เพราะภายใต้เปลือกนอกของสีหน้าที่กระอักกระอ่วนฝืนรับ ถึงจะบอกว่าไม่ได้เกลียด แต่เสี้ยวหนึ่งนิวท์กลับรู้สึกชิงชังธีซีอุสจากหัวใจ 


    เพราะพี่ชายเป็นต้นแบบที่เขาไม่มีวันเป็นได้ 


    พี่ชายคือคนที่ใครๆ ต่างพูดถึงและยกยอ พี่ชายคือคนที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกประการ


    และพี่ชายคือคนที่ได้หัวใจของลีตาไป


    แล้วจะไม่ให้เขาหวาดกลัวในตัวคนตรงหน้าได้อย่างไร


    "จงระวัง"


    สัญญาณเตือนในหัวของนิวท์สั่นระรัวยิ่งกว่าระฆัง เมื่อธีซีอุสขอให้เขาเลือกข้าง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาเกลียดการเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทั้งๆ ที่รู้ว่าเขาเกลียดกระทรวงเวทย์มนต์ 

    แล้วจากนี้เขาจะเหลือเศษเสี้ยวของความไว้ใจที่มีต่อพี่ชายได้อีกหรือ?

    วงแขนยาวแข็งแรง โอบรัดรอบตัวเขาดังเช่นหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา

    เขาเกลียดการกอดของพี่ชาย มันเป็นเหมือนการกอดสัตว์ประหลาดตัวใหญ่ที่เขาหวาดกลัว



    --------------------------------------------------------------------------

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in