เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Eat all DayChillz Jitreewan
(รีวิว) ขนมปังช็อคโกเลอะ อร่อยเน้นเข้มช็อคโกแลต
  • ขนมปังช็อคโกเลอะ จากร้าน SeenBangkok กระแสใหม่มาแรง หลังจากชานมไข่มุกได้ผ่านพ้นไป กระแสใหม่ก็มาแทน โด่งดังมากจาก ขนมปังเนยโสด-นมโสด จาก After you นั่นก็คือ ขนมปังเนยสดนั่นเอง หลายร้านทำออกมาหลากหลายไส้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือ ร้าน SeenBangkok ผลิตขนมปังช็อคโกแลตไส้เยิ้มมม มาเอาใจแฟนคลับสายช็อคฯ วันนี้เราจะพาทุกคนไปชิมพร้อมๆ กับเราค่ะ จะน่ากินแค่ไหน ป่ะ ลุยยย !

    รีวิวขนมปังช็อคโกเลอะ


    ตัวกล่องสามารถแกะได้ง่าย หากทานไม่หมดก็เก็บได้ง่ายเช่นกันค่ะ ออกแบบมาอย่างสวยงาม เรียกได้ว่ามองแค่กล่องก็รู้เลยว่าสินค้าเป็นอะไร โดดเด่นมาแต่ไกลเชียว


    มาถึงขนาดกล่องบ้าง ขนาดพอเหมาะมือ ถ้ามองเฉพาะปริมาณกับราคา ราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าหากเทียบกับคุณภาพแล้ว พูดได้คำเดียวว่า "คุ้ม" หากใครชอบทานช็อคโกแลตต้องลองเลยล่ะค่ะ เพราะช็อคฯ ไม่ได้มีแค่ในไส้เท่านั้น ทั้งผงโรยและตัวขนมปังก็เป็น Chocolate อีกด้วย หากใครได้ลองไปหนึ่งกล่องจะต้องกลับมาสั่งซ้ำอย่างแน่นอน


    มาค่ะเรามาซูมอินไส้ช็อคโกแลตกันบ้าง หากทานเย็นก็จะหนึบหนับ หากนำไปอุ่นร้อนตัวไส้ก็จะไหลออกมาเป็นลาวา นึกภาพตามนะคะ หากทานกับกาแฟร้อนๆ ล่ะก็ อื้มมมมม ฟินนน ! หากใครอยากลองตอนนี้ทางร้านมีให้เปิด Pre-order แล้วนะคะ สามารถสั่งจองกันได้เลย ใครไม่รู้ว่าสั่งจองที่ไหนเดี๋ยวเราจะทิ้งลิ้งค์ไว้ให้ค่ะ แอบกระซิบ ขนมปังช็อกโกแลตไส้เยิ้ม ไม่มีส่วนผสมของ Transfat แถมยังหวานน้อยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นขนมที่อ้วนน้อยและอร่อยมากกกกกกก ราคากล่องละ 95 บาท เป็นอีกหนึ่งร้านที่สายขนมหวานต้องลอง

    ? พรีออเดอร์และพิกัดร้าน : https://proxumer.com/th/articles/chocolate-seen-bangkok


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in