เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Eat all DayChillz Jitreewan
(แจก) Bonchon สาขา ไก่ทอดเกาหลี ที่พร้อมเสริฟ์ความฟิน !
  • Bonchon สาขา ไหนใกล้บ้านคุณ หากใครเป็นแฟนคลับของ ร้านไก่ทอดสไตล์เกาหลีอย่าง Bonchon แล้วล่ะก็ ต้องรีบเช็คพิกัดร้านไว้เลย จะได้ไม่ต้องพลาดเมื่อจะไปกิน เผื่อใครไปถึงแล้วไม่มีสาขาแถวนั้น ก็จะทำให้เสียอารมณ์ไป วันนี้เราก็เลยจะมาบอกกันว่า บอนชอน มีสาขาไหนบ้าง แล้ว เมนูไก่ทอด ใหม่อะไรที่น่าโดนมั้ย รีบไปเช็คกันนน~

    Bonchon สาขา ไหนที่ใกล้บ้านคุณ ?


    อัพเดตล่าสุด ! สาขา Bonchon
               สาขาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ , ท่าอากาศยานดอนเมือง, สาขาสเปลล์, สาขา The Promanade, สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ, สาขาเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์, สาขาท่ามหาราช, สาขาเทอมินอล21, สาขาสีลมคอมเพล็กซ์, สาขาซีคอนสแควร์, สาขาศาลาแดง, สาขาเพลินนารี่ มอลล์ วัชรพล, สาขาเมอร์รี่คิว แอท ชิดลม, สาขาเมกะบางนา, สาขามาบุญครอง, สาขาลาวิลล่า อารีย์, สาขาเจ อเวนิว ทองหล่อ, สาขาเอสพลานาส รัชดาภิเษก, สาขาเอ็มควอเทียร์, สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าเวสเกต, สาขาเซ็นทรัล พระราม 3 , เซ็นทรัล พระราม 2 , เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา , เซ็นทรัลลาดพร้าว,  เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, อเวนิว รัชโยธิน, เซ็นทรัลพลาซ่าโคราช, สยามเซ็นเตอร์ และ เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช


    เมนูหลักยอดนิยม 

    - บอนชอนคอมโบ S ราคา 130.-

    - บอนชอนคอมโบ M ราคา 230.-

    - บอนชอนคอมโบ L ราคา 380.-

    - ข้าวผัดกิมจิห่อสาหร่ายราคา 160.-

    - ข้าวหน้าหมูบลูโกกิ ราคา 180.-

      


    หากรู้พิกัดแล้ว บอกเลยว่าต้องรีบจดไว้เลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถสั่ง บอนชอนเดลิเวอรี่ ได้อีกด้วย ใครที่เบื่อแดดเมืองไทย ก็สั่งมาดูค่ะ เพราะมันดีมาก เรายังชอบไก่ของบอนชอน แต่เดี๋ยวนี้แอบแป้งเยอะไปหน่อย แต่รสชาติก็ยังไม่เปลี่ยนถือว่ายังพอให้อภัยได้เนอะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in