Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
melancholia.
–
sweetsingularity
12. cliches
แพ้ตั้งแต่เริ่มรู้สึก
รอยยิ้ม รายละเอียด เสียงและสายตาของคนๆหนึ่ง คั่งค้างได้เนิ่นนานในความทรงจำระยะสั้น
ความชอบแท้ๆที่ทำคนเรากลายเป็นปลาทองชนิดเลือกจำเจาะจง
และจู่ๆ ก็พูดออกนับคำได้ ลืมคำล้านพันที่โหวกเหวกโวยวายกับตัวเอง กับคนอื่น สลายไปหมด
(คงจะบอกทุกคนในกองทัพเล็กๆเท่าที่มี เท่าทีกระจัดกระจายสุดแต่ตามสมองที่อยากระบายในบางเวลา
บอกทุกคนได้หมด บอกทุกคนยืดยาว บอกทุกคนแล้วหยุดบอกไม่ได้ กลายเป็นคนพูดมากเมื่อเป็นเรื่องเธอ
บอก...จนทุกคนรู้ดี รู้ และเราแอบระแวงว่าคงระอา
บอก... ได้ทุกคน ยกเว้นเจ้าตัว)
ยิ้มเขิน ยิ้มตอบยิ้ม
กว่าจะสงสัยว่าทำไมไม่พูดอะไรเพิ่ม ก็เหมือนรู้สึกช้าไปโข
โดปามีนกำหนดการเดินของเข็มวินาทีที่ไม่รู้สึกเป็นอย่างนี้เอง
แต่งเรื่องไปใหญ่โต เวิ่นเว้อกับตัวเองไม่รู้จบสิ้น กับแค่สายตาที่นับเสี้ยวเวลาไม่ได้
กับการตวัดริมฝีปากรวดเร็ว ที่ใครจะไปหยิบจับมาคิดต่อ
นอกจากคนบ้าคนหนึ่ง
เขาบอกว่าเราไม่ได้ชอบเธอแบบธรรมดา
เราบอกว่าเราเป็นอย่างนี้เอง
หนึ่ง สอง สาม ทุกอย่างเคยเกิดขึ้นแล้ว หัวใจที่สาบานว่าจะไม่ชอบใครอื่นก่อนรู้ตัวดี มันจะเกิด จะฟักตัว คุกรุ่น นอนนิ่ง แล้วกระสับกระส่ายเมื่อไม่ได้รับการระบาย ไม่ได้ถูกถ่ายทอดออกเป็นตัวอักษร
น้ำกับน้ำมันย้อมสีทำลวดลายแปลกตาในรูปแกะสลักแก้ว การเปลี่ยนแปลงของสองสิ่งที่ไม่เข้ากัน แต่ละครั้งที่ยกแท่งนั้นพลิกกลับลายก็ต่างไป
กลายเป็นคนเลี่ยนๆเมื่อรู้ตัวว่ารู้สึก
เขาพูดกันไปหมดแล้ว ที่ว่าคนๆหนึ่งเหมือนจุดศูนย์กลางในหัวเรา ตั้งป้อมพักอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อะไรที่ข้องเกี่ยวเพียงเล็กน้อยก็ดึงเข้ามาถึงจุดนั้นได้
ก็ยังชอบฟังเสียงเธอ
ถามว่ารู้จักมากกว่าที่รู้ไหม ก็ไม่ อย่างที่เราคุยกับเขานั่นแหละ ชอบใครอะไรมันไม่มีเหตุผล
ชอบก็ชอบ ก็รู้ว่าคนนี้
แค่นั้น.
#crush
sweetsingularity
Report
Views
melancholia.
–
sweetsingularity
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in