เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
MOVIE INTRODUCEหมามุ่ย
Irrational Man l Bioscope Theatre x Mono MAX

  • .....
    เมื่อเบื่อหน่ายกับชีวิต อะไรเล่า? ที่ทำให้คุณตื่นเต้นอีกครั้ง
    .....

    ...หลังจากอ่านสกู๊ปออนไลน์ของ Bioscope ที่เล่าถึงชีวิตนักแสดงฮัวคีน ฟินิกซ์ ผู้รับตำแหน่ง Joker 
    ตัวร้ายจากเมืองอาชญากรรมก๊อตแธมในเรื่องแบท แมนที่ทรงเสน่ห์เกินหน้าเกินตา จนมีหนังเดียวๆของตัวเองอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะเล่าว่าโจ๊กเกอร์เกิดมาได้ไง แต่คงไม่เล่าตั้งแต่เกิดหรอกเนอะ รอเจอกันได้ในเรื่อง Joker มีกำหนดฉาย 3 ตุลาคม ปีนี้นะ เลื่อนไม่เลื่อนก็รอดู อย่าเลื่อนเลย อยากเลือกตั้งแล้วลุง พ่าม!!!
    .
    หนังเรื่อง Irrational Man เล่าถึงอาจารย์สอนปรัชญา ที่หมดอาลัยตายอยากกับชีวิต จนเจอนางเอกที่เป็นลูกศิษย์ ถ้าคิดว่าเป็นความระหว่างอาจารย์ ลูกศิษย์ก็ไม่ถูกต้องเสียทีเดียว นี่มันหนังปู่วู้ดดี้ อัลเลนนะ ลืมบอก เป็นไง...ดูเองเช่นเคยจ้า
    .
    ชอบพลอตที่เราเคยคิดไว้แต่ไม่ได้ครึ่งของปู่เลย และมู้ดแอนด์โทนของหนังที่ "เล่นกูอีกแล้วนะปู่" ขอให้อดใจรอสักครึ่งชั่วโมงนะ หรือถ้าคิดว่าจะดูรู้เรื่องก็จะข้ามไปดูตอนนั้นเลยก็ได้ แต่ไม่แนะนำเน้อ โดยรวมแล้วเราชอบเลยทั้งบทและการแสดงของฮัวคีน นี่เพิ่งมารู้ตอนอ่านสกู๊ปว่าเป็นพระเอกเรื่อง Her ด้วยเธอ ส่วนเอ็มม่า สโตน ที่เราชอบตั้งแต่ Lalaland เล่นดีทั้งคู่นะ แต่บทน่าจะกลบหมดแต่เราเล่าไรไม่ได้จริงๆ เดี๋ยวจะไม่สนุกกัน คันไม้คันมือจะตายแล้ว ถ้าใครดู Macth Point หนังของปู่ มาแล้วชอบก็อาจจะชอบเรื่องนี้ได้ไม่ยากเท่าไหร่ ถ้ายังก็ดูๆเถอะนะ แนะนำๆ ขอร้องให้ดู
    .
    Bioscope Theatre x Mono MAX นำเอาการแสดงของฮัวคีน ฟินิกซ์มายั่วให้ชม ฟรีทุกเสาร์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นะเออ เหลืออีกสองเรื่องเน้นๆเลย

    16.Feb.19 ..... Her 
    23.Feb.19 ..... The Master
    สำหรับผู้ไม่สะดวกหานี่ลิ้งค์นะครับhttps://movie.mthai.com/bioscopetheatre

    ปล.The Master ไม่ใช่หนังพี่เต๋อ นวพลนะ เข้าใจตรงกันก่อน เรื่องนี้ฮัวคีนไม่ได้เล่นที่พี่เต๋อกำกับอ่ะ

    ปล.2 นี่ลิ้งค์สกู๊ป https://movie.mthai.com/bioscope/251376.html?fbclid=IwAR20Y56rHCX4_awWD_16_vMtZoy9sD-rCkL5M8oF4bdZU27vyjIAj4FdksI
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in