เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
samureviewsamureview
[review] พันสารท (WeTV)
  • ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าเรื่องพันสารทที่ซามุจะพูดถึงต่อไปนี้จะหมายถึงแค่เวอร์ชั่นซีรีส์ภาพอนิเมชั่นเท่านั้น ยอมรับตรงๆ ว่ากลัวใจไม่กล้าอ่านหนังสือเพราะคนสปอยล์ว่ามันค่อนข้างมืดมนอยู่ และไอ้เราตอนนี้ก็จิตใจบอบบางเป็นแผ่นกระดาษซะเหลือเกิน



    อะแฮ่ม เรื่อง “พันสารท” นี้มาจากนิยายจีนแนวยุทธภพค่ะ ตัวเนื้อเรื่องจะเน้นเล่าผ่านมุมมองของเสิ่นเฉียว เจ้าสำนักเขาเสวียนตูผู้ถูกลอบวางพิษร้ายจนเป็นเหตุให้พ่ายแพ้การประลองจนบาดเจ็บสาหัสและสูญเสียการมองเห็นไป ซึ่งคนที่มาช่วยเก็บเขาไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเยี่ยนอู๋ซือ ประมุขโฉดชั่วนิกายฮ่วนเยว่ที่ไม่เคยเกรงกลัวฟ้าดินทั้งยังไม่เห็นหัวใคร เยี่ยนอู๋ซือใช้เสิ่นเฉียวเป็นเครื่องมือทั้งยังเล่นสนุกไปกับชะตากรรมอันเจ็บปวดของเสิ่นเฉียว ถึงอย่างนั้นเขาก็อาจจะเรียกได้ว่าเป็นคนเดียวที่คอยอยู่ดูแลเสิ่นเฉียวในช่วงเวลาที่เขาดำดิ่งไปจนถึงขีดสุด



    นักพรตเสิ่นผู้งดงามทั้งรูปโฉมและจริยะ: แม้ว่าช่วยได้หรือไม่จะเป็นเรื่องของโอกาสและความสามารถ แต่ช่วยหรือไม่กลับอยู่ที่จิตใจ



    พ่อคนคลั่งรักไม่รู้ตัว: ใต้หล้าใหญ่โตเช่นนี้ เหตุใดต้องลำบากเดินลำพังด้วยเล่า


    เรารู้สึกว่าเยี่ยนอู๋ซือในอนิเมดูแอบใจดีกับเสิ่นเฉียวมาก ถึงจะเลี้ยงด้วยลำแข้งไปบ้างแต่ก็คอยปกป้องไม่ห่าง แม้กระทั่งตอนเหมือนจะทิ้งไปเพื่อปกป้องตัวเองยังไปงมน้องขึ้นมาเลย ใครยังไม่ดูก็ไปดูเลยน้า ฉากฟินๆ เพียบ!!!!!!




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in