เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days challenge w/holinjqsr96_
DAY9 - GIFT ( versace on the floor )
  • DAY9 - GIFT ( versace on the floor )
    #jayxfictober
    Couple : dongho x kuanlin



    นาฬิกาบอกเวลาสี่ทุ่ม ร่างหนานั่งพลิกแฟ้มงานในมือไปมาอยางเคร่งเครียด
    เมื่อการประชุมหุ้นส่วนไม่เป็นไปตามที่หวัง จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คังดงโฮมีสีหน้าเครียดเช่นนี้



    เกิดรอยร้าวเล็ก ๆ ขึ้นภายในบริษัท สาเหตุจริงๆเกิดขึ้นที่ตัวบุคคลเสียมากกว่า
    รอยร้าวที่ไม่มีวันสมานกลับเป็นเหมือนเดิมได้
    เริ่มเกิดการแบ่งพรรคแบ่งพวกกันขึ้นภายในกลุ่มหุ้นส่วน
    รู้แต่ว่าต้องรวบรวมพรรคพวกให้ได้มากที่สุดก่อนที่ฝ่ายตรงข้ามจะได้อีกหนึ่งคนสำคัญไป



    คนสำคัญคนสุดท้ายที่จะทำให้คังดงโฮสามารถดำรงตำแหน่งสูงสุดในฐานะประธานใหญ่ของบริษัทแห่งนี้ต่อไปได้



    แอ๊ด



    เสียงแง้มประตูห้องทำงานดังขึ้น เลขาคนสนิทโค้งให้ดงโฮเพื่อเป็นการขออนุญาตก่อนจะเอ่ยจุดประสงค์ของการเข้ามาพบ
    “ ผมมาเตือนเผื่อคุณจะลืม “
    “ มาแล้วเหรอ “
    “ ของขวัญของคุณรออยู่บนห้องแล้วครับ “
    “ ของขวัญของฉัน .. เด็กนั่น ชื่ออะไรนะ “
    “ ควานลินครับ ไล ควานลิน อายุ 20 ปี “
    “ เตรีวมเด็กนั่นให้พร้อม คืนนี้ห้ามให้ใครมากวน “
    เลขาคนสนิทพยักหน้าตอบรับพร้อมเดินออกไปจากห้องทำงานสั่งลูกน้องทุกคนอย่างชัดเจนให้ปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด



    สี่ทุ่มครึ่ง ร่างหนาบิดขี้เกียจเบาๆก่อนจะลุกออกจากโต๊ะทำงาน
    พักงานไว้เท่านี้ก่อน ตอนนี้เขามีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องจัดการ
    ‘ ของขวัญ ‘ ชิ้นใหม่น่าตาน่ารักกำลังรออยู่ที่ห้องนอน
    จะไม่ให้รีบได้ไง จริงไหม



    ประธานหนุ่มเข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายและความเมื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวัน
    เสียงน้ำจากฝักบัวหยุดไปแล้ว ปราฏร่างกำยำของดงโฮที่ตอนนี้ถูกผ้าเช็ดตัวผืนบางคลุมสัดส่วนท่อนล่างเอาไว้
    ไม่นานผ้าเช็ดตัวผืนนั้นก็ถูกสะบัดทิ้งไปอย่างไม่ใยดี
    มือหนาเอื้อมไปหยิบเสื้อคลุมเนื้อผ้าดีมาสวมใส่แทน



    ถ้าไม่ใส่อะไรเลย เดี๋ยวเด็กมันจะตกใจ



    เมื่อจัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้วไม่รอช้าก็ตรงดิ่งไปยังห้องพักที่จัดเตรียมไว้สำหรับของขวัญชิ้นสำคัญ
    บอดี้การ์ดที่ยืนอยู่ตามทางเดิมโค้งให้ประธานหนุ่มด้วยความเคารพ
    พร้อมเดินออกจากบริเวณนั้นอย่างพร้อมเพรียง
    เหลือเพียงการ์ดมือดี 2 คนที่ประจำอยู่บริเวณทางขึ้นบันได



    เพราะต่างคนก็ต่างรู้ดีว่า เวลาแห่งความสุขนี้ ไม่ควรมีใครไปรบกวน



    เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไปก็พบเด็กหน้าหวานร่างสูงโปร่งนั่งอยู่ปลายเตียงโดยที่ยังใส่เสื้อผ้าครบทุกชิ้น
    เมื่อเห็นดงโฮ เด็กน้อยจึงลุกขึ้นยืนทันที
    “ ไม่มีคนบอกนายให้เตรียมตัวรอรึไง “
    ชักจะหงุดหงิดขึ้นมาเสียแล้ว
    เผลอขึ้นเสียงดังใส่คนตรงหน้า จนเผลอทำให้ร่างบางถอยหลังหนีด้วยความหวาดกลัว



    “ กลัวฉันทำไม “
    ท่าทีหวาดกลัวของ ‘ ควานลิน ‘ ของขวัญของเขาทำเอาดงโฮค่อนข้างแปลกใจ
    ไหนบอกว่าเด็กมันเต็มใจมา ?
    นี่เขาเสียงดังมากเกินไปงั้นเหรอ ?



    “ ผ..ผมไม่ .. ไม่เอา “
    “ หมายความว่าไง “
    “ ป..ปล่อยผมไปเถอะ “
    “ ก็รู้อยู่ว่าไม่มีทาง “



    ร่างบางถอยหลังไปชนกับเตียงทำให้ตอนนี้ควานลินล้มแหมะไปอยู่บนเตียงเปิดโอกาสให้ชายหนุ่มเข้ามาประชิดตัวได้ง่ายขึ้น
    มือหนาเชยคางเรียวสวยขึ้นมาเพื่อบังคับให้เด็กหนุ่มสบตาเขา
    “ ไม่เห็นมีอะไรต้องกลัวสักนิด ยังไงซะ คืนนี้ฉันมีเวลาอยู่กับนายทั้งคืน “



    โน้มใบหน้าลงไปจูบน้ำตาที่ไหลลงบนแก้มใสอย่างแผ่วเบา
    กดริมฝีปากลงไปซ้ำ ๆ กับกลีบปากบาง กระทำทุกอย่างด้วยความนุ่มนวล



    ความรู้สึกอบอุ่นแผ่ซ่านไปยังควานลิน จนทำให้ร่างบางที่ไม่ค่อยเต็มใจเริ่มคล้อยตามจูบนั้นไปเสียแล้ว
    ลิ้นร้อนเริ่มรุกล้ำเข้าไปชิมความหวาน เกี่ยวหวัดเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นของเด็กน้อยมาหยอกล้อ
    มือเล็กๆทุบหลังชายหนุ่มเป็นสัญญาณบอกว่าให้หยุดการกระทำเพราะร่างบางกำลังจะหายใจตามไม่ทัน



    “ ค..คุณ “
    “ หือ “
    “ ขอไปอาบน้ำได้ไหม “
    “ สิบนาทีเท่านั้น “
    เด็กน้อยพยักหน้าหงึกหงักสองครั้ง ขณะที่กำลังจะลุกไป
    ชายหนุ่มขโมยจูบเข้าที่แก้มใสเสียเต็มรัก
    ส่งผลให้ร่างบางเขินแดงไปทั้งตัว



    ของขวัญชิ้นนี้ กว่าจะได้มาเลือดตาแทบกระเด็น
    ไม่มีวันที่จะปล่อยให้เด็กหนุ่มตรงหน้าตกไปเป็นของฝ่ายตรงข้ามไม่มีวัน



    รอยร้าวในบริษัทเกิดขึ้นจากคนเพียงสองคน
    สำหรับคังดงโฮ เรื่องส่วนตัวก็คือเรืองส่วนตัว
    ธุรกิจก็คือธุรกิจ เจ้าตัวสามารถแยกบทบาทได้ดี
    แต่เหมือนอีกฝ่ายจะไม่ได้คิดเหมือนกันเขา



    ไล ควานลิน เหมือนสิ่งของที่ถูกแย่งไปแย่งมา
    ระหว่างคนสองคน
    ชายอีกคนก็มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่อยากได้ร่างบางไปเป็นของเล่น เมื่อเบื่อก็เขี่ยทิ้งไป



    ชายอีกคนหนึ่งก็ปรารถนาอยากได้ควานลินเช่นกัน
    แต่จุดประสงค์ต่างกันเท่านั้นเอง
    คังดงโฮไม่ได้ต้องการให้ควานลินเป็นเพียงของเล่นแต่ต้องการให้ร่างบางมาเป็นคนของเขา
    แค่เป็นของคังดงโฮคนเดียว



    ในเมื่อชายสองคนมีความปรารถนาเหมือนกัน
    ไม่ใครก็ใครต้องเป็นผู้แพ้
    แน่นอนว่าผู้แพ้คนนั้นไม่ใช่คังดงโฮ



    นี่อาจเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายอยู่ตอนนี้
    เรื่องบ้าๆ เหตุผลบ้าๆ เมื่อนำเรื่องส่วนตัวมาปนกับงาน
    ทุกอย่างมันก็พังอย่างที่เห็นนี่แหละ
    จากรอยร้าวเล็กๆขยายเป็นวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ



    เฝ้าถามตัวเองว่ามันคุ้มไหมกับการที่ต้องแลกมา
    ก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม
    ในตอนนี้ ควานลินอยู่กับเขาแล้ว แม้จะกึ่งเต็มใจกึ่งไม่เต็มใจก็เถอะ



    แต่ใครจะสน แม้ตอนนี้ควานลินยังไม่รักเขา
    แต่ต่อจากนี้ไป ยังไงควานลินก็ต้องรักเขาได้เพียงคนเดียวเท่านั้น
    เพราะยังไงซะ คืนนี้เจ้าเด็กตัวบางก็ต้องตกเป็นของเขาอยู่ดี



    เสียงประตูห้องน้ำดังขึ้น ปรากฏร่างขาวเนียนถูกคลุมทับด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำ
    ใบหน้าหวานมีหยดน้ำเกาะบางส่วนยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้ร่างบาง



    “ มาที่เตียงเร็ว “
    ยิ้มกรุ้มกริ่มที่มองเพียงแวบเดียวก็รู้ว่าคนบนเตียงต้องการอะไร
    แต่ควานลินก็ได้แต่ทำตามคำสั่งนั้นไป



    จะว่าไม่เต็มใจก็ไม่ใช่
    เต็มใจมั้ง



    ไล ควานลิน ก็เหมือนแมงเม่าตัวน้อยๆที่กำลังบินเข้ากองไฟ
    คัง ดงโฮ เปรียบเสมือนกองไฟที่กำลังจะแผดเผาควานลิน
    รู้อย่างนั้น ควานลินก็ยังเลือกที่จะบินเข้าไปอยู่ดี



    ก็เขาเลือกแล้ว ...



    ร่างบางค่อย ๆ นั่งลงบนเตียงข้างชายหนุ่มอย่างกล้าๆกลัวๆ
    ดงโฮเห็นดังนั้นจึงรีบรั้งร่างควานลินให้มาอยู่ภายใต้อาณัติทันที
    กลิ่นสบู่หอมอ่อนๆทำเขาร่างหนาเริ่มทนไม่ไหวอีกต่อไป



    มอบจูบหนักๆให้ร่างบางตรงหน้า จูบที่เต็มไปด้วยความปรารถนา เต็มไปด้วยความกระหาย
    แต่ถึงอย่างนั้นควานลินก็ไม่รู้สึกเจ็บหรือหวาดกลัวอีกต่อไป
    เพราะความอบอุ่นที่อีกฝ่ายส่งมามันทำให้เจ้าตัวรู้สึกปลอดภัยและวางใจได้
    แม้จะเด็กกว่าคนตรงหน้านี้มาก 
    แต่ควานลินก็รับรุ้ว่าคืนนี้เขาต้องตกเป็นของชายตรงหน้านี้แน่นอน
     หนีตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์แล้ว



    ในทีแรกที่ตัดสินใจมา รู้อยู่แล้วว่าคงมีเรื่องอย่างว่า
    แต่แค่ไม่คิดว่ามันจะรวดเร็วอย่างนี้



    คิสมาร์สสีกุหลาบถูกแต่งแต้มตามซอกคอและแผ่นอกขาวเต็มไปหมด
    ไม่รู้ว่าเพราะกลิ่นสบู่หรือกลิ่นกายหอมๆจากร่างบางที่มันยั่วเย้าร่างหนาให้ก้มลงไปประทับตราซ้ำๆ
    “ อือ คุณ มันเจ็บ “
    เสียงเล็กๆร้องออกมาเพราะรู้สึกแสบบริเวณผิว
    คนโตกว่ายอมหยุดการกระทำนั้นทันทีแต่เปลี่ยนไปมอบจูบให้กับร่างบางแทน
    จูบซ้ำแล้วซ้ำเล่าไม่มีเบื่อ ของขวัญของเขาหวานไปทั้งตัวเลย



    จงใจบดเบียดกายกำยำที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามลงไปหาคนตัวเล็ก ปลุกปั่นความต้องการของควานลินขึ้นมาอย่างคนขี้แกล้ง
    มือหนากระตุกปมเชือกที่มัดอยู่ที่เอวบางออกไปอย่างง่ายดาย
    แหวกสาบเสื้อคลุมออกจากกันช้า ๆ ในที่สุดร่างกายขาวผ่องก็ไร้อาภรณ์ใดๆปลกคลุม
    “ ถอดให้ฉันบ้าง “
    ก้มลงกระซิบข้าง ๆ หูคนตัวเล็กอย่างจงใจ
    แถมยังจับมือเล็กๆให้หยุดไว้ที่ปมเชือกและออกแรงกระตุกเองจนปมเชือกคลายในที่สุด
    แก้มใสเริ่มขึ้นสีแดงเมื่อเห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม รอยสักรูปดาวที่แผ่นอกทำควานลินหน้าร้อนขี้นมาทันที



    “ ถอดสิ “
    มือบางแหวกสาบเสื้อให้หลุดออกจากหัวไหล่ ในที่สุดทั้งคู่ก็ไม่มีอาภรณ์ใดๆคลุมตัวเลยสักชิ้น
    “ นาย .. หวานมากรู้ตัวไหม “
    “ อึก คุณ เบา ๆ หน่อย “
    เสียงหวานร้องท้วงทันทีเมื่อชายหนุ่มเริ่มเกมรักขึ้นอย่างรวดเร็ว
    “ คัง ดงโฮ ฉันชื่อคัง ดงโฮ และนายเป็นของฉัน“
    “ อือ ผมเป็นของคุณดงโฮ“



    ร่างกายสอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว เสียงเตียงกระทบกับผนังดังเป็นจังหวะเดียวกันกับจังหวะรัก
    ร่างบางบิดเร่าอย่างคนต้องการ ควานลินไม่ต้องร้องขอ
    เห็นดังนั้นชายหนุ่มก็เติมเต็มสัมผัสนั้นอย่างเปี่ยมล้น
    เลือดสีสดไหลเปื้อนผ้าปู่ที่นอนสีขาว สงสารคนตัวเล็ก แต่ขณะนี้เขาก็ไม่สามารถหยุดการกระทำได้จริงๆ
    ได้แต่เล้าโลมปลอบประโลมเพื่อให้ร่างบางคลายจากอาการเจ็บปวดนั้น
    และไม่นานต่างคนต่างปลดปล่อยความต้องการที่มีให้กันอย่างท่วมท้น



    ทันทีที่คลื่นพายุอารมณ์สงบลง ประธานหนุ่มดึงเจ้าของกายขาวบางเข้ามากอดไว้ในอ้อมกอด
    จูบขมับเบาๆหนึ่งครั้ง เพียงหนึ่งครั้งเท่านั้นความอบอุ่นก็แผ่ซ่านไปทั่วจนลืมความเจ็บปวดไปหมดสิ้น



    ก๊อก ก๊อก 



    เสียงเคาะประตูดังขึ้นขณะที่บทรักเพิ่งจบลงไม่นาน


    ประตูถูกเปิดออกโดยเลขาคนสนิท
    สีหน้าไม่สบอารมณ์ของประธานหนุ่มทำเอาเลขาเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที



    รู้ดีว่าเวลานี้ไม่ควรมาเคาะประตูรบกวน เจ้านายก็ได้สั่งและกำชับไว้แล้ว
    ถ้าไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย เขาคงไม่มาเคาะประตูเป็นแน่



    เมื่อเดินเข้ามาข้างในก็เห็นคนเป็นเจ้านายนอนกอดร่างขาว ๆ ของหนุ่มน้อยควานลินที่ขณะนี้กำลังนอนเหนื่อยหอบอยู่
    สายตาคมกริบถูกส่งมาทางเลขาจนเขาต้องหมุนตัวหันหลังให้



    “ ก็รู้ๆอยู่ว่าฉันไม่ชอบให้มองคนของฉัน “
    “ ขอโทษครับท่าน “
    เผลอมองนิดเดียวก็ไม่ได้ กลัวแล้ว ...



    “ คนของฝ่ายนั้นมาเต็มหน้าบ้านเลยครับ “
    “ เหรอ เดี๋ยวออกไป “
    เลขาคนสนิทหมุนตัวกลับไปโค้งให้เจ้านายหนึ่งครั้งแล้วรีบผลุนผลันออกจากห้องไปทำธุระต่อทันที



    “ เดี๋ยวฉันมานะ รออยู่ในนี้เงียบๆ “
    กดจูบลงบนหน้าผากร่างบางหนึ่งครั้ง มือหนาเลิกผ้าห่มออกหยิบชุดคลุมมาสวมไว้ลวกๆ
    มือเล็กๆดึงชายเสื้อคลุมไว้ จนเจ้าของเสื้อคลุมต้องหันไปมองด้วยความสงสัย
    “ คุณ..จะกลับมาไหม “
    ช้อนสายตาลูกกวางน้อยใส่อีกฝ่าย รอยยิ้มปรากฏขึ้นที่มุมปากของชายหนุ่มอย่างอดไม่ได้
    “ ถามทำไม หืม “
    “ ก็..ถึงผมจะไม่รู้อะไรมาก แต่ตอนนี้คุณตกอยู่ในอันตรายไม่ใช่เหรอ แล้วคุณกำลังจะออกไป .. อะ “
    ประโยคยาวๆถูกหยุดโดยริมฝีปากหนา ดูดกลืนทุกสิ่งอย่างอยู่ชั่วครู่ก่อนจะผละออกไป
    “ ไล ควานลิน เป็นห่วงฉันเหรอ “
    “ ก็ผมมีแค่คุณ “
    “ ไม่ต้องห่วง ฉันมีเวลากับนายทั้งคืน บอกไปแล้วไม่ใช่เหรอ “
    กดจูบลงที่ขมับหนึ่งครั้งแล้วเดินออกไปจากห้องทันที ไม่ทันที่ร่างจนพ้นประตูห้อง เสียงใสๆกลับเรียกดงโฮไว้อีก
    “ ระวังตัวนะครับ “
    ไม่มีคำพูดใดๆ มีเพียงรอยยิ้มเล็กๆที่ส่งให้ร่างบางที่นอนเปลือยอยู่บนเตียง




    ความรู้สึกบางอย่างตีรวนขึ้นมาในอกอย่างสับสน
    ควานลินไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องรู้สึกห่วงคนๆนั้น
    แต่ชีวิตนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้มีใครอีกแล้ว มีแต่เขาคนนั้น
    ถึงแม้จะไม่รู้จักนิสัยใจคอกันเลยสักนิด
    แต่เขาก็ตกเป็นของร่างหนาไปแล้ว
    มันก็น่าห่วงไหมล่ะ ....



    คัง ดงโฮ ไม่เคยผิดสัญญา
    กลับมาในสภาพที่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์
    พร้อมเดินส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มายังควานลิน



    “ คุณมาแล้ว “
    ใบหน้าหวานซุกลงกับหน้าท้องแกร่ง พฤติกรรมเหมือนลูกแมวทำเอาชายหนุ่มอยากจะจับร่างบางนี้ทำโทษเสียให้เข็ด
    โทษฐานชอบยั่ว ...



    “ นายนี่มันน่ารักจริงๆ ไล ควานลิน “
    และแล้วคังดงโฮก็ใช้เวลาที่เหลือทั้งคืนไปกับของขวัญชิ้นใหม่ของเขา
    ซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ตักตวงความหวานทุกหยาดหยดจากร่างบางตรงหน้าไม่รู้เบื่อ
    หวานไปหมดทั้งตัวเลย ไล ควานลิน



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in